ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เพย์ตันทุบสถิติระยะจากการขว้างสูงสุด

เพย์ตันทุบสถิติระยะจากการขว้างสูงสุด

Posted 16/11/2015 by siamsport

  

 

เพย์ตัน แมนนิ่ง จอมทัพสุดเก๋าของ บรองโก้ส์ กลายเป็นเจ้าของสถิติใหม่ในด้านระยะจากการขว้างโดยรวมสูงสุดตลอดกาล ทำลายสถิติเดิมของ เบร็ตต์ ฟาร์ ได้เป็นที่เรียบร้อย

เพย์ตัน แมนนิ่ง ควอเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงของ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ทำลายสถิติระยะจากการขว้างโดยรวมสูงสุดตลอดกาลได้แล้ว จากการทำระยะรวมได้ 71,839 หลา ในช่วงควอเตอร์แรกของเกมที่ทีมเปิดบ้านเจอกับ แคนซัส ซิตี้ ชีพส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าที่จะลงเล่นเกมนี้นั้น แมนนิ่ง คนพี่ ตามหลังสถิติของ เบร็ตต์ ฟาร์ อยู่เพียงแค่ 3 หลาเท่านั้น และสุดท้ายจอมทัพวัย 39 ปีก็สร้างสถิติใหม่ได้สำเร็จ ซึ่งหลังจากทุบสถิติได้แล้ว เจ้าตัวก็ทำการสดุดีแฟนๆ "ม้าป่า" ก่อนจะปาบอลไปที่ข้างสนามเพื่อให้เจ้าหน้าที่เก็บเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอสเบิร์กเจ๋งซิวโพลบราซิเลียนกรังด์ปรีซ์
    นิโก้ รอสเบิร์ก นักซิ่งชาวเยอรมันของทีม เมอร์เซเดส ได้ตำแหน่ง โพล โพซิชั่น ในศึกบราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ ไปนอนกอด หลังทำเวลาได้เร็วสุดด้วยเวลา 1:11.282 นาที ส่วนที่ 2 ได้แก่ ลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมทีมของเขา
  • สูสี!เช็กเจ๊ารัสเซียชิงดำเฟดคัพ
    ศึก เฟด คัพ รอบชิงฯ เปิดหัววันแรกได้อย่างสูสี เมื่อเต็ง 1 และแชมป์เก่าอย่าง สาธารณรัฐเช็ก กับ รัสเซีย เสมอกันอยู่ที่ 1-1 หลังจบการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บดินทร์-สาวิตรีตบฉลุยศึกขนไก่แดนเสือเหลือง
    คู่ผสม " บดินทร์ -สาวิตรี " ฟอร์มยังแรงตบฉลุยศึกมาเลเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์ ที่เมือง อลอร์สตาร์ รัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพุธที่ 11 พ.ย. 58
  • เมย์พ่ายโอกูฮาราตกรอบแรกศึกไชน่าโอเพ่น
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทยมือ5ของโลก มือวางอันดับ8ของรายการ พลาดท่าจอดป้ายรอบอแรกศึกไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮารา สาวแดนปลาดิบมือ10ของโลก 0-2 เกม15-21,19-21

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »