ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดิโอโก้แฮตทริก!ปราสาทโหดถล่มยับกว่างโซ้ง 6-0

ดิโอโก้แฮตทริก!ปราสาทโหดถล่มยับกว่างโซ้ง 6-0

Posted 16/11/2015 by siamsport

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โหดได้ใจขยับเข้าใกล้การป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหลังเปิดบ้านยำใหญ่ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 6-0 ดิเอโก้ หลุย ซานโต ซัดแฮตทริก ที่ 2 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ นำโด่งเป็นดาวซัลโว ต่อไป ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 2558

 

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015
วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558    
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 6 - เชียงราย ยูไนเต็ด 0  

ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. เป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โดยเป็นการพบกันระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางคะแนนเปิดบ้านพบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด


 
         รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน เกรียงศักดิ์ เกียรติสงคราม, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ปฏิยุทธ บุณเทียรอาสห์, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ทัศนัย สิโรบล, ผู้ตัดสินที่ 4 นฤพล สวัสดี, ผู้ควบคุมการแข่งขัน สุวิทย์ นิ่มอ่อนน้อม, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน สมศักดิ์ เสมสายัณห์


 
         ครึ่งแรกเจ้าบ้านบุรีรัมย์เปิดฉากบุกทันที และมามีลุ้นได้ประตูออกนำก่อน นาทีที่ 7 ธีราทร บุญมาทัน เปิดฟรีคิกจากกราบขวาเข้ามาหน้าประตู กองหลังเชียงราย ยูนเคลียร์บอลไม่ขาด บอลมาเข้าทาง อันเดรส ตูเนซ ยิงสวนเน้นๆ แต่กองหลังยังสกัดทิ้งมาได้ทัน


 
         น.11 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้ง ธีราทร บุญมาทัน ส่องไกลนอกกรอบระยะประมาณ 28 หลา บอลพุ่งตรงกรอบตกพื้น แต่ อินทรัตน์ อภิญญากุล ยังปัดทิ้งไปได้


 
         น.16 บุรีรัมย์น่าได้ประตูขึ้นนำอย่างที่สุด โก ซุลกิ ได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษ เจ้าตัวหลอกกองหลังหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยขวา บอลพุ่งหนีมือ อินทรัตน์ อภิญญากุล นายด่านทีมเยือนไปแล้วแต่ไปชนเสาอย่างจัง


 
         น.34 สุเชาว์ นุชนุ่ม ปั่นฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลากลางประตู บอลโค้งข้ามกำแพงไปแล้วแต่ไปชนคานอย่างน่าเสียดาย


 
         น.40 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ ธีราทร บุญมาทัน เปิดเตะมุมทางด้านขวา กองหลังทีมเยือนสกัดไม่ดี บอลไม่พ้นเขตอันตราย และเป็น สุเชาว์ นุชนุ่ม กระโดดวอลเลย์ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ช่วยให้บุรีรัมย์นำ 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

            
         กลับมาว่ากันต่อในครึ่งหลัง เพียงแค่ 4 นาที เจ้าบ้านบุรีรัมย์มาได้ประตูนำห่างอีกครั้ง ธีราทรฉกบอลก่อนเปิดไปหน้าประตู และเป็นทางด้าน ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต สอดเข้ามายิงที่เสาแรก ส่งบอลเข้าประตูไป เจ้าถิ่นออกนำ 2-0


 
         น.53 เจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้ง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ได้จังหวะเข้าฮอสในกรอบเขตโทษ จากการเปิดของ จักรพันธ์ แก้วพรม ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอีกครั้ง และเป็นสกอร์ให้เจ้าบ้านนำห่าง 3-0


 
         น.62 จากความผิดพลาดของกองหลังทีมเยือนส่งบอลคืนหลังพลาด บอลมาเข้าทาง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต แปคนเดียวโล่งๆ เป็นสกอร์ให้บุรีรัมย์นำ 4-0 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย


 
         น.66 บุรีรัมย์มาได้ประตูนำห่าง จิลแบร์โต้ มาเซน่า ครอสบอลจากฝั่งขวา จังหวะสุดท้ายเป็นทางด้าน แจนสัน โดส ซานโต๊ส โขกบอลเข้าประตูไป สกอร์เจ้าบ้านนำห่าง 5-0


 
         เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 81 บุรีรัมย์มาได้ประตูนำห่างอีกครั้ง จากจังหวะสวนกลับเร็ว โก ซุลกิ ลากบอลก่อนไหลให้ จิลแบร์โต้ มาเซน่า ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษเข้าประตูไป บุรีรัมย์นำห่าง 6-0  และจบเกมการแข่งขันไปด้วยสกอร์นี้

 
 
         วาทะโค้ช  


 
         อเล็กซานเดอร์ กามา โค้ชของเจ้าบ้านเผยว่า "ครึ่งแรกเราค่อนข้างกดดัน ทีมเยือนมีเกมรับที่ดี แต่ครึ่งหลังเราสามรถกลับมาได้ และแน่นอนทุกคนพอใจกับ 3 แต้มในเกมนี้"

 
         ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือทีมเยือนกล่าวว่า "จากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บทำให้เราไม่ได้ใช้งานชุดที่ดีที่สุด และบุรีรัมย์ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก"


 
         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


 
         บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 6, ธีราทร บุญมาทัน 6.5 (อนาวิน จูจีน 6), อันเดรส ตูเนซ 6 (แจนสัน โดส ซานโต๊ส 6), โก ซุลกิ 6.5, สุเชาว์ นุชนุ่ม 7 (สุรัตน์ สุขะ 6), จักรพันธ์ แก้วพรม 6, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 6, ชิติพัทธ์ แทนกลาง 6, จิลแบร์โต้ มาเซน่า 7, สุรีย์ สุขะ 6, ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต 8


 
         เชียงราย ยูไนเต็ด : อินทรัตน์ อภิญญากุล 5, กฤษฎี ประกอบของ 5, ณัทธภณ วรทญานันท์ 5, อาทิตย์ สุนทรพิธ 5, ศรัณย์ พรมแก้ว 5, โชคลาภ นิลแสง 5 (เคอิตะ ซูกิโมโตะ 5), รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก 5, นันทวัฒน์ แทนโสภา 5.5, อานนท์ สังสระน้อย 5 (สหรัฐ กันยะโรจน์ 5), ยุทธจักร ก้อนจันทร์ 5, เฟอร์นันโด้ แฟร์ไรร่า 5 (เรนัน มาร์เกส 5)

 
 
         แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำ 3 ประตูในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิตชนกซัดท้ายเกม!สุพรรณบุรีบุกเจ๊ากิเลนถึงถิ่น 2-2
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจองานหนักในการไล่ล่าแชมป์ไปแล้ว หลังเปิดบ้านนำ สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนถึง 2-0 แต่พลาดท่าโดน "ช้างศึกยุทธหัตถี"ตามตีเสมอ 2-2 ท้ายเกม ตามหลัง แชมป์เก่าบุรีรัมย์ฯ จาก 5 เป็น 7 แต้มไปแล้ว ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 2558
  • ซิโก้เตรียมเพิ่มโควต้าแข้งปรีโอลิมปิกเป็น25คน
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมยู 23 เตรียมเพิ่มโควต้าในการประกาศรายชื่อแข้งปรีโอลิมปิกเป็น 25 คน ก่อนจะตัดให้เหลือ 23 คนในการเก็บตัวโค้งสุดท้าย เนื่องจากต้องการให้แข้งได้ทำการแข่งขันกันเอง หลังจากเวลานี้มีผู้เล่นโชว์ฟอร์มได้ดีตำแหน่งละ 2-3 คน รวมทั้งจะเดินทางไปหารือกับทีพีแอลในเรื่องโปรแกรมของทีมชาติไทย ปี 2016 ในวันที่ 16 พ.ย.นี้
  • กิเลนผยองกร้าวขอคว่ำสุพรรณฯลุ้นแชมป์ไทยลีก
    ฌักส์ ล็อมแบร์ ปธ.จัดศึกยูโร 2016 ยันทัวร์นาเมนต์เกมลูกหนังที่ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะมีขึ้นต่อไป แม้เพิ่งเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีสก็ตาม บอกความเสี่ยงเพิ่มขึ้นอีกระดับ แต่ความปลอดภัยในสนามยังคงเต็มเปี่ยม เชื่อหากยกเลิกรายการนี้จะไปเข้าทางกลุ่มผู้ก่อเหตุพอดี
  • สถิติยอดคนดูสนามราชมังฯไทยฉะไต้หวันขึ้นที่5เอเชีย
    ประวัติศาสตร์บันทึกอีกครั้ง ในแมตช์คัดบอลโลกที่ไทยเอาชนะไต้หวัน 4-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อ12 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำสถิติมียอดผู้ชมสูงสุดอันดับ 5 ของศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชียโดยมีผู้เข้าชมจำนวน 50,000 คน พอดี ส่วนอันดับ 1 เป็นเกมที่กัมพูชาพบสิงคโปร์ที่มียอดผู้ชมถึง 63,000 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »