ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝืดจัด!สิงห์คิดยกเลิกสัญญายืมตัวฟัลเกา

ฝืดจัด!สิงห์คิดยกเลิกสัญญายืมตัวฟัลเกา

Posted 16/11/2015 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว เชลซี กำลังคิดที่จะยกเลิกสัญญายืมตัวของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกที่ยืมมาจาก โมนาโก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งวัย 29 ปีเล่นได้แย่สุดๆ ส่วน ฟัลเกา ก็พร้อมที่จะบอกลา "สิงห์บลูส์" ในเร็ววันเช่นกัน

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยกเลิกสัญญายืมตัวของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบีย แล้วส่งกลับไปให้ อาแอส โมนาโก ต้นสังกัดในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก่อนกำหนด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ถึงแม้จะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในช่วงที่มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน เชลซี ก็ยังตัดสินใจยืมแข้งวัย 29 ปีมาร่วมทีม 1 ซีซั่น ด้วยความเชื่อว่าเจ้าตัวจะช่วยลดภาระของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนได้บ้าง

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ก็ยังเรียกฟอร์มเก่งไม่ได้ เมื่อทำประตูในลีกได้เพียงลูกเดียวจากการลงเล่น 9 นัด และยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ด้วย หลังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น

ทั้งนี้ การจะยกเลิกสัญญายืมตัวก่อนกำหนดของ ฟัลเกา ค่อนข้างทำได้ยาก เพราะทั้ง เชลซี และ โมนาโก ต้องเห็นตรงกันที่จะทำอย่างนั้น และยังมีเรื่องค่าเหนื่อยที่สูงลิบของเจ้าตัวด้วย อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น ระบุว่า "เอล ติเกร" ก็พร้อมที่จะบอกลา "สิงห์บลูส์" เช่นกัน เพราะอยากได้ลงเล่นเป็นประจำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับเคยเจรจาย้ายเล่นราชันชุดขาว
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี รับเคยมีการเจรจาเรื่องย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้เรื่องนี้จึงไม่เกิดขึ้น พร้อมฟันธง "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้ บาร์เซโลน่า จะบุกคว้า 3 แต้มชัวร์
  • อันเช่ตั้งเป้ากลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก
    คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ เชลซี ยืนยันการกลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง คือเป้าหมายอันดับ 1 ของตน เพียงแต่ยังไม่ใช่ซีซั่นนี้ เพราะอยากพักให้เต็มที่ก่อน แล้วค่อยมองหาสโมสรที่จะทำงานด้วยในช่วงซัมเมอร์หน้าต่อไป
  • เชลซีเล็งคว้าหอกใหม่2คนก่อนโละคอสต้า
    ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสียแล้ว เมื่อ "สิงห์บลูส์" วางแผนคว้าหัวหอกคนใหม่เจ๋งๆ 2 คนเข้ามาแทนในช่วงเเปิดตลาดหน้าหนาว แล้วโละดาวยิงทีมชาติสเปนออกไป
  • ไม่ย้าย! ดร็อกบาปิดประตูคืนถ้ำสิงห์แบบยืมตัว
    หอกไอวอรีโคสต์ยืนยันไม่มีแผนย้ายกลับไปเล่นกับสิงโตน้ำเงินครามในรูปแบบสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »