ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปู่รอยเรียกเจ้าหนูลินการ์ดติดทัพผู้ดีครั้งแรก

ปู่รอยเรียกเจ้าหนูลินการ์ดติดทัพผู้ดีครั้งแรก

Posted 16/11/2015 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานเยี่ยมกับต้นสังกัด ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ หนแรก ในเกมลับแข้งกับ ฝรั่งเศส วันอังคารนี้ หลังมีนักเตะสองรายถอนตัวไป

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัว เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาติดทัพ "สิงโตคำราม" ครั้งแรก ในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติฝรั่งเศส ที่สนาม เวมบลีย์ วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ภายหลังจากที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง "ปีศาจแดง" และ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องถอนตัวไปแล้ว

ลินการ์ด วัย 22 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสจาก หลุยส์ ฟาน กัล ให้ลงเป็นตัวจริง รวมทั้งเพิ่งทำประตูแรกให้ต้นสังกัดในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อีกด้วย

สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า จะเล่นตามโปรแกรม แม้เพิ่งเกิดเหตุการณ์ที่มีกลุ่มผู้ก่อการร้ายกราดยิงผู้คน และวางระเบิดในกรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตไปแล้วกว่า 129 ราย ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์รับสุดช็อกตอนรู้เป็นลิ่มเลือดที่น่อง
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดช็อกตอนรู้เป็นลิ่มเลือดที่น่องก่อนเปิดฤดูกาล ชี้เป็นการบาดเจ็บที่แปลกประหลาด แต่ตอนนี้หายดีแล้ว พร้อมเชื่อทีมชาติอังกฤษ ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเกมพ่าย สเปน ทำให้ได้ประโยชน์ก่อนที่จะไปลุยยูโร ในปีหน้า
  • เคาะแล้ว!ผีล่า"วาร์ดี้"15ลป.หลังส่งแมวมองดูฟอร์ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ให้ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อกระชาก เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มฮอตเสริมทัพ แย่งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ส่งแมวมองไปดูฟอร์มใกล้ชิดแล้วเกิดประทับใจ
  • เลิกเหอะปรัชญา!สโคลส์บอกผีต้องบุกแหลกเท่านั้น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังสะดุ้งโหยง หลัง พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง ตามจวกเลิกเหอะเรื่องปรัชญาทั้งหลาย ชี้ "ปีศาจแดง" แค่ต้องเปิดเกมบุกแบบเต็มสตรีมเท่านั้น พร้อมรับประทับใจฟอร์มของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่งในซีซั่นนี้
  • สื่อแดนกระทิงตีข่าว!ผีเจราจาเอเยนต์ฮาเมส
    ฟืชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากคุยกับ จอร์จ เมนเดส นายหน้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าแข้งวัย 24 ปี ไม่มีความสุขกับต้นสังกัดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »