ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝ้าย เวฬุรีย์" ขึ้นอวดความเร่าร้อนครั้งแรก กับ FHM Thailand!

"ฝ้าย เวฬุรีย์" ขึ้นอวดความเร่าร้อนครั้งแรก กับ FHM Thailand!

Posted 16/11/2015 by FHM

 

 

เมื่อสาวสวยระดับนางงาม "ฝ้าย เวฬุรีย์" ขึ้นอวดความเร้าร้อนต่อหน้าหนุ่มๆ เป็นครั้งแรกกับ FHM Thailand นี่คือสิ่งที่เราไม่อยากให้คุณพลาด!

คุณเคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มาก่อนไหม?
ไม่เคยเลยค่ะ ก็จะมีแค่เวลาไปเที่ยว ถ่ายกันเองเล่นๆ

ถ่ายเซ็กซี่กับ FHM วันนี้เป็นยังไงบ้าง?
โอ๊ย! ตื่นเต้นค่ะ จริงๆ ฝ้ายโชคดีที่เจอพี่ช่างภาพที่เคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว ก็เลยไม่เขินอะไรกันมาก

แตกต่างจากการใส่ชุดว่ายน้ำเดินบนเวทีไหม?
ไม่ต่างค่ะ (หัวเราะ) อันนั้นก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เป็นชุดว่ายน้ำ แต่ครั้งนั้นเรามีเพื่อนอยู่ด้วย แต่นี่เราถ่ายคนเดียว และอาจจะดูเซ็กซี่มากกว่าเดิม ด้วยชุดซึ่งเป็นชั้นในลูกไม้

ครั้งไหนตื่นเต้นกว่า?
ครั้งนี้นะ เพราะว่าครั้งที่แล้วยังดูสดใส มีผ้า มีการเต้น แต่ครั้งนี้เราต้องแสดงอารมณ์เป็นแนวเซ็กซี่ ซึ่งเราไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ตื่นเต้นกลัวจะทำไม่ได้

อะไรทำให้คุณตัดสินใจมาถ่ายแบบกับเรา?
จริงๆ ก็อยากให้คนเห็นความเปลี่ยนแปลงของร่างกายเรา นี่คืออย่างแรกเลย อย่างที่สองคือเรียนจบพอดีแล้วทางพี่ทีมงานก็ติดต่อมา ก็เลยคิดว่า FHM ก็เป็นหนังสือที่มีชื่อเสียงเนาะ แล้วพี่เค้าก็ถ่ายสวยด้วย

เล่นบทร้ายครั้งแรกใน ‘นางบาป’ เป็นยังไงบ้าง?
ท้าทายมาก และก็โชคดีได้เล่นกับพี่ณอน พี่เอ้ก สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ก็เหมือนเคยเจอกันมาก่อน แล้วก็มีดารารุ่นใหญ่อีกเยอะแยะ เค้าก็แนะนำวิธีการเล่น ก็จะยากตรงบทที่ต้องเซ็กซี่นี่แหละค่ะ (ยิ้ม) แล้วก็ต้องใช้พลังเยอะ

บทนางร้ายก็ต้องมีตบตี อาละวาดเนาะ... เล่นยากไหม?
มีอยู่แล้ว... ไม่ค่อยยากมาก มันเหมือนได้ปล่อยพลังของเราออกมา แต่บทที่ยากคือบทเซ็กซี่

ระหว่าง ‘กรี๊ดกร๊าด’ กับ ‘อ่อยพระเอก’ บทไหนง่ายสำหรับคุณ?
กรี๊ดกร๊าดค่ะ (หัวเราะ) คือเค้าให้อ่อยพระเอกหลายวิถีทางมาก อ่อยบนเตียงก็แล้ว อ่อยทุกที่ทุกสถานการณ์ ใส่ชุดแหวก แต่พระเอกไม่สนใจ เพราะเค้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราแล้ว

ตอนที่ต้องเล่นอ่อยพระเอกน่ะ คุณคิดอะไร?
ก็คิดแค่ว่าเราต้องอ่อยเค้าให้ได้ (หัวเราะ) เราต้องได้เค้า ซึ่งมันยาก เพราะในชีวิตถ้าเห็นผู้ชายหล่อเราก็แค่มองเฉยๆ ถ้ามองแล้วผู้ชายเค้าก็จะรู้เอง แล้วถ้าเค้าไม่สนใจก็ไม่เอา ถ้าไม่ได้อะไรขนาดนั้นเราก็ไม่ลงทุนหรอก

แล้วใน ‘มงกุฎริษยา’ คุณรับบทเป็นใคร ยังไง?
รับบทเป็นฟ้าค่ะ ในเรื่องนี้จะมีผู้หญิงสามคนเป็นเพื่อนรักกัน แล้วฝ้ายเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องนี้ด้วยพื้นของตัวละครแล้วค่อนข้างเรียบร้อย หวาน เหมือนพ่อแม่ให้ทำอะไรก็ทำ เจออะไรก็จะร้องไห้ เป็นคนอ่อนแอ แล้วจะมีเพื่อนอีกสองคนที่คอยปกป้องทุกอย่าง แต่จะมีอะไรที่พลิกผันทำให้เราออกฤทธิ์ จริงๆ ตัวเอกทั้ง 3 ตัว ก็จะมีความร้ายแต่จะแซบกันไปคนละทาง

เป็นเรื่องเวทีนางงามใช่ป่ะ... สบายเลยสิมีประสบการณ์ตรงมาแล้ว?
ค่ะ ก็มีประสบการณ์ แต่ก็ไม่ได้เหมือนชีวิตจริงหรอก ในบทต้องใช้สายตาเยอะ

ร้ายอีกแล้วใช่ไหม... มันแตกต่างจากลีลายุยังไง?
ถ้าพูดจริงๆ ก็ร้ายแหละ (ยิ้ม) แต่ร้ายแบบมีเหตุผล... ต่างจากเรื่องก่อนมากค่ะ คือลีลายุเค้าพยายามแสดงออกมาให้เห็นว่าแข็งแกร่ง แต่ข้างในเค้าอ่อนแอ แต่สำหรับตัวฟ้าเนี่ย ข้างนอกเค้าแสดงออกว่าอ่อนแอ แต่จริงๆ แล้วข้างในเค้าร้าย เจ้าเล่ห์

คุณมีบทที่อยากเล่นเป็นพิเศษไหม?
อยากลองเล่นซิทคอมแบบตลก คือจริงๆ เราน่ะเป็นคนตลกอยู่เหมือนกัน ก็อยากจะลองดูว่าถ้าไปอยู่ตรงนั้นแล้ว จะสามารถพัฒนาได้ไหมหรือจะเวิร์กไหม

เร็วๆ นี้ เราจะมีโอกาสได้เห็นคุณในภาพยนตร์บ้างไหม?
ยังค่ะ ตอนนี้ก็มีมงกุฎริษยาที่กำลังจะเปิดกล้องแล้ว และก็มีอีกเรื่องนึงทางช่อง 8 เหมือนกัน น่าจะเป็นพีเรียด แต่ก็ยังไม่ได้เคาะว่าอะไรยังไง ตอนนี้โฟกัสแค่ 2 เรื่องนี้ เพราะแค่นี้ก็เต็ม 7 วันแล้ว

พักผ่อนตอนไหนเนี่ย?
(ยิ้ม) คืออย่างเค้าขอคิวพฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แต่ก็ไม่ได้ถ่ายทุกวันไงค่ะ แต่เราก็ต้องล็อกคิวไว้ให้

ถ้าได้โกอินเตอร์ คุณอยากเล่นเลิฟซีนกับพระเอกคนไหน?
โอ๊ย! หลายคนได้ไหม (หัวเราะ) ขอคิดก่อนนะ... อยากเล่นกับคนที่เล่นเป็นกัปตันอเมริกาค่ะ หล่อ ชอบ

สเปกของคุณเป็นแบบเขาหรือเปล่า?
จริงๆ หล่อไปนะ แต่ก็ชอบเฉยๆ ให้มาเป็นแฟนก็ไม่นะ ดูเพอร์เฟ็กต์ไป ผู้หญิงก็จะมอง ไม่ไหวหรอก เพราะฝ้ายขี้หึง คือจริงๆ แล้วฝ้ายไม่ได้ชอบคนหล่อมาก ชอบคนที่ดูแลตัวเอง ไม่ได้สำอางมากเกินไป ไม่สกปรกมากๆ จริงๆ ชอบคนมีเครา แต่ไม่มีก็ได้ (หัวเราะ) ไม่ชอบคนเตี้ยกว่า เพราะฝ้ายสูง 172 หาไม่ได้เพราะแบบนี้แหละค่ะ สูงไป มันยาก ต้องฝรั่ง (ยิ้ม)    

ไหนลองออกแบบฉากรักกับหนุ่มคริส อีแวนส์ซิ?
ตายล่ะ ขอเป็นเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ถ้าโรแมนติกอย่างเดียวมันก็น่าเบื่อไงคะ เราก็ต้องมีลูกเล่นบ้างอะไรบ้าง สลับกันไปสลับกันมา แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่โรแมนติกเลยมันก็ไม่ได้ (ต้องเริ่มด้วยโรแมนติก แล้วก็จบด้วยเร่าร้อน) เออ อะไรแบบนั้น (หัวเราะ)

สาวสวยอย่างคุณมีหนุ่มๆ มาจีบเยอะไหม?
เหมือนเค้าไม่ได้เข้ามาจีบนะ แค่มาคุยมาทำความรู้จักกัน เพราะบางทีคุยกันแล้วมันไม่ใช่ ก็ต้องออกไปจากกัน

คุณเป็นคนดีดตัวออกมาเอง?
ใช่ ฝ้ายเป็นคนที่ไม่ชอบเลยถ้าคุยกันแล้วมันหาบทสนทนาไปต่อไม่ได้ เราไม่สามารถคุยด้วยกันได้ แต่กับบางคนที่ไม่ได้หล่อมาก ไม่ได้เพอร์เฟ็กต์ แต่เราสามารถคุยกับเค้าไปได้เรื่อยๆ เราก็จะมีความสุข ฝ้ายวัดจากตรงนั้นมากกว่า

มุกที่พวกหนุ่มๆ ใช้ส่วนใหญ่เป็นแบบไหน?
เป็นไงบ้าง สบายดีไหม ส่วนใหญ่จะทักไลน์มาค่ะ ไปกินข้าวกันไหม ไว้นัดกินข้าวกันไหม แล้วก็จะถามเลยว่าพรุ่งนี้ว่างไหม ฝ้ายก็จะไม่ว่างค่ะ (หัวเราะ)

แบบไหนที่คุณรับไม่ได้จริงๆ?
ผู้ชายที่ชอบอวด Pay คือถ้าไปกินข้าวด้วยกันแล้วคุณจ่าย อันนั้นเราโอเค ชอบ แต่กับการเบ่ง เดี๋ยวพี่พาไปโน้นนี่นั่น พักก่อน อย่าเวอร์ได้ไหม ไม่ชอบคนที่เวอร์ ถ้าคุณมีคุณก็เก็บไว้เหอะ เงียบๆ ไม่ต้องมาอวด
ก็กลัวไม่รู้ว่ามีไง (หัวเราะ) ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวดู IG ก็รู้แล้วว่ามี

แล้วแบบไหนที่ทำให้รู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้น่าสนใจจัง?
ชอบคนที่ตลก คุยกันรู้เรื่อง คุยกันไปในทางเดียวกัน จริงๆ พอเราคุยกันคลิกแล้ว อะไรๆ มันก็จะง่ายขึ้น แล้วฝ้ายเป็นคนคุยแบบปัญญาอ่อนไง (หัวเราะ) แล้วต้องเป็นคนที่รับมุกฝ้ายได้ บางคนไม่รับมุก แล้วบางคนเราก็ดูรู้ว่าเค้าไม่เล่นกับเราแน่ แต่บางคนเค้าเล่นด้วยนะ

ถามจริงเหอะ... คุณเป็นคนจีบยากไหม?
ฝ้ายว่า... ยาก เพราะว่าถ้าฝ้ายไม่ชอบก็คือไม่ชอบเลย แวบแรกถ้าไม่ชอบก็จะกันตัวเองทันที แต่ถ้าชอบใครก็ง่ายเลย (หัวเราะ) ฝ้ายจะเป็นผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน ถามว่ามีคนเข้ามาไหม มีค่ะ แต่เราไม่ชอบเค้า มันไม่ได้ดั่งใจ เราก็จะกันตัว แต่ถ้าชอบเราก็จะใช้เพื่อน แล้วเพื่อนก็ซึ่งเป็นตุ๊ด นางก็จะยินดีช่วย

ถ้าเจอคนที่ชอบทำไง?
ก็จะสะกิดเพื่อน โน้นๆๆ เพื่อนก็จะดูให้ว่าเป็นหรือเปล่าก่อน เดี๋ยวนี้ไม่ได้นะ ต้องเช็คของก่อน แล้วก็จะใช้มุกเดิมแหละ คอยมอง คือถ้าคนมันใช่ก็จะดึงดูดเข้าหากันเอง

อะไรในตัวผู้ชายที่คุณรับไม่ได้หากจะมาเป็นแฟน?
ทำร้ายร่างกาย ไม่ไหว ไม่ชอบผู้ชายโกรธ น่ากลัว

เจ้าชู้ได้ไหม?
เจ้าชู้ได้ แต่อย่าให้จับได้ แต่ฝ้ายว่าตัวเองมีเซนส์แรงมากเลยนะ สมัยเด็กๆ เคยคุยกับคนนึง แล้วเค้าก็ไม่ได้จะมีนิสัยเจ้าชู้อะไรเลยนะ อยู่ดีๆ เอะใจ สะดุ้งตื่นมาตอนตี 5 มากดดูเฟซบุ๊ค ซึ่งมันไม่ใช่นิสัย ปกติตื่น 11 โมง พอดูเอ๊ะ เห็นรูปนั่งตัก มือสั่น แล้วก็เลิกกันเลย อีกนิสัยนึงที่รับไม่ได้เลยคือโกหก ถ้าโกหกแล้วจับไม่ได้ก็ยังโอเค แต่ถ้าจับได้มันไม่เชื่อใจแล้วน่ะ

สมมุตินะ เห็นผู้หญิงนั่งตักเขากับตาเลยจะทำไง?
มีกระชากหัวน่ะ (หัวเราะ) คงจะโกรธมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าเจอจริงๆ จะทำไง ถ้ารักมากก็คงช็อกก่อน แต่ถ้าเลือกได้จะไม่เข้าไปจะถ่ายรูปเอาไว้ก่อน แล้วลองดูว่านางจะพูดยังไง

ถ้าเขามาเล่าให้ฟังโดยที่คุณยังไม่ทันได้ถามว่ามีการนั่งตักโน่นนี่นั่น?
โอเค แบบนี้เคลียร์กันได้ แต่ก็จะบอกว่าอย่าทำอีกนะไม่ชอบ วันนั้นก็ไปเห็น เราก็จะบอกเค้าเลยว่าเราไปเจอ คือเหมือนมีชีวิตคู่กันแล้วเราก็ต้องคุยกัน อย่างเค้าทำอะไรผิดมาขอให้บอก ฝ้ายพร้อมนะที่จะให้อภัย ขอให้พูด แต่ถ้าเราจับได้เอง ไม่ได้

แล้วถ้าเขาพูดว่า “ตัวเอง... ไปลงอ่างมาแหละ” คุณจะทำไง?
ก็คงจะโกรธนิดนึง คราวหลังอย่าทำอีกนะ เราก็จะบอกว่าเราไม่ชอบ แต่ถ้าพูดแล้วยังไปอีกต้องมีเคลียร์กันแล้วล่ะ ครั้งแรกเอาเหอะ เพราะเรายังไม่ได้บอก
ทำไมนางเอกขนาดนี้เนี่ย… ใช่ ฝ้ายไม่ร้าย นางเอก (หัวเราะ)

คุณออกกำลังกายหนักแค่ไหน ถึงได้หุ่นแบบนี้มา?
จริงๆ หุ่นฝ้ายก็ไม่ได้เฟิร์มมากนะคะ แต่ถามว่าออกกำลังกายหนักไหม ออกหนักค่ะ อาทิตย์นึงถ้าไม่มีงานก็จะไปทุกเย็นค่ะ ครั้งละ 2 ชั่วโมง มีเวทเทรนนิ่ง เต้นบ้าง วิ่งลู่ บางทีก็ไปวิ่งสวนลุม เพราะพาแม่ไปเล่นไทเก๊ก แต่ข้อเสียของฝ้ายคือไม่มีวินัย แล้วถ้ามีวินัยในเรื่องของการกิน การออกกำลังกาย มันอาจจะเฟิร์มกว่านี้

หนุ่มๆ ไม่วิ่งตามกันเป็นพรวนเลยเหรอ?
โอ๊ย! ไม่มีเลยค่ะ ไม่ได้แต่งหน้า (หัวเราะ) แปลกนะ ถ้าไม่แต่งหน้าคนจะจำฝ้ายได้ แต่ถ้าแต่งหน้าแล้วคนจะจำไม่ได้ เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนก็จะไม่แต่งหน้า แล้วคนจะมาขอถ่ายรูปเยอะมาก

คุณกล้าหน้าสดพบประชาชนเหรอ?
(พยักหน้า) แต่วันไหนที่แต่งหน้าเต็มๆ ไม่มีใครขอถ่ายรูปเลย เซ็งมาก อุตส่าห์เดินผ่าน 7-8 รอบ (หัวเราะ)

แล้วยังเล่นโยคะอยูไหม?
เล่นค่ะ ช่วงหลังนี้เริ่มฝึกโยคะฟลาย เจ็บมือมากเลย เพิ่งเริ่มได้เดือนนึง ส่วนโยคะธรรมดาก็เล่นบ้างไม่เล่นบ้าง ช่วงหลังเริ่มเล่นเวทเทรนนิ่ง แล้วมันตึงมากเลย ไม่ไหว พอเราสร้างกล้ามเนื้อ เราใช้มันทุกวันก็จะตึง แล้วพอเราไปเล่นโยคะมันยืด โอ๊ย ทรมาน

โยคะดีต่อกิจกรรมอย่างว่านะ คุณรู้ป่ะ?
(หัวเราะ) เหรอ ไม่รู้เลย

สุดท้าย... อยากบอกอะไรหนุ่ม FHM ไหม?
หันมาชอบสาวอวบบ้างก็ได้ ผอมมากก็เท่านั้นแหละ ถ่ายรูปสวยก็จริง แต่กอดไม่อุ่นนะ อยู่กับสาวที่มีเนื้อมีหนังจับแล้วก็นุ่มนิ่มดีนะคะ (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมิว"สวยสะกดใจ
    จัดเบาๆ มาให้ชิว ชิม ชมกันกับความเซ็กซี่ของ ''หมิว'' สิริลภัส กองตระการ ที่งานนี้บอกเลยว่า นางเริดเจิดกับการโชว์เซ็กซี่ฉลองความโสดแบบเต็มๆ เม้มนิดๆ แต่สะกิดให้หัวใจหนุ่มๆ ให้ลุกโชนจริงๆ
  • ไม่ได้แก้ผ้าล่อเป้านะแต่ "กระต่าย-กระแต" แค่...??
    พี่น้องคู่แซ่บ..บบ สะท้านวงการ "กระแต อคัมย์สิริ" และ "กระต่าย ทรรศิกา" ยุตินิตร นางแซ่บสุดฤทธิ์สุดเดช แผลงฤทธิ์ชวนพิศวาสโพสท่าง่าย แต่ได้อารมณ์ลงไอจี หุ่นเนี่ยเป๊ะปังอลังแตก แหกตาดูยังน้อยไป
  • อมๆเคี้ยวๆ"ซาร่า"จัดให้เสียวทะลุซีทรู
    คนจะเซ็กซี่เวลาที่ไร้อาภรณ์ก็เซ็กซี่ได้ใหญ่ เอ๊ย!หนักมหาศาล ไม่ต้องดูคนอื่นคนไกล ดูนางแบบไทยที่ก้าวกระโดดไกลไปเป็นนางเอกฮอลีวู้ด "ซาร่า" มาลากุล เลน เธอชัดเจนในการแจกนมจากเต้า ทั้งบีบเบา บีบแรง นอนโชว์นั่งโพสโอ๊ยๆดับซุปตาร์มาเองคร่ะ ล่าสุดsheส่งความเซ็กซี่วันพีชดำดูด เด็ดตรงที่เซ็กซี่ซีทรูตาข่ายยยย
  • เซ็กซี่ฝุดๆ "แคท-ซอนญ่า" อวดบิกินี่ตัวจิ๋ว
    นานๆ ที จะเห็นนักแสดงสาวช่องหลากสี อย่าง “แคท” ซอนญ่า สิงหะ ใส่บิกินี่อวกมะลิล้นให้ชมกันเป็นบุญตา เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ไปพักผ่อนที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ก็ไม่วายนำภาพสวยๆ มาอวดเหล่าแฟนคลับในอินสตาแกรมให้ดูกัน กับชุดบิกินี่ อวดหุ่นเป๊ะ ทุกท่วงท่า ที่ใครหลายคนเห็นแล้วต้องอิจฉาตาร้อนกับหุ่นที่เพอร์เฟกต์ขนาดนี้ สุดยอดจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »