ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลแจงปธ.ผู้ตัดสินยังเป็นเสธ.ตุ้มไม่ใช่เปาอั๋น

ส.บอลแจงปธ.ผู้ตัดสินยังเป็นเสธ.ตุ้มไม่ใช่เปาอั๋น

Posted 16/11/2015 by siamsport

สืบเนื่องจากประเด็นที่มีชื่อของ ''ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ''อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า โผล่ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งประธานผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลฯเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเกิดเป็นข้อสงสัยว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงการบริหารงานด้านผู้ตัดสินหรือไม่

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก ''รองต้าร์'' ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯที่ดูแลประสานงานฝ่ายต่างประเทศเกี่ยวกับเรื่องเอกสารต่างๆระหว่างสมาคมฟุตบอลฯและฟีฟ่าได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"ผมได้รับหนังสือจากฟีฟ่าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และเราก็ได้สอบถามเขาไปเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตั้งคนในสมาคมมาทำงานในแต่ละฝ่าย ซึ่งในส่วนของประธานผู้ตัดสินตามที่เป็นข่าวไปนั้น ผมเรียนแบบนี้ว่ายังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ซึ่งข้อมูลนั้นเป็นข้อมูลเดิมที่เรายังไม่ได้อัพเดต หรือส่งเรื่องเปลี่ยนแปลงไป ตอนนี้ยังไม่มีใครมาทำหน้าที่เป็นประธานผู้ตัดสินคนใหม่ ซึ่งตอนนี้ฟีฟ่าได้ทำหนังสือมาว่าขอให้เราแจ้งกลับไปว่าข้อมูลใหม่มีใครทำหน้าที่อะไรบ้าง ซึ่งผมเองก็ได้แจ้งกลับไปแล้วว่าประธานผู้ตัดสินคนปัจจุบันยังคงเป็น พลเอกชินเสณ ทองโกมล อยู่เหมือนเดิม ไม่ใช่ ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ ตามที่ตกเป็นประเด็น ซึ่งฟีฟ่าเองได้ยืนยันมาแล้วว่าเขาไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการบริหารจัดการภายในของสมาคมฟุตบอลฯ ขอให้เข้าใจโดยทั่วกันด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับคู่เจมส์จิ! ชนาธิปร่วมพากย์เสียง คุณทองแดง The Inspirations
    ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกสำหรับวงการฟุตบอลและวงการ บันเทิง หลังล่าสุด จอมทัพร่างจิ๋วเตรียมรับบทพากย์เสียงตัวการ์ตูน แอนนิเมชัน เรื่อง คุณ ทองแดง The Inspirations
  • ตำนานบทต่อไป! ดิโอโก้แฮตทริคทุบสถิติใหม่ไทยลีก
    ดาวยิงปราสาทสายฟ้ารัว 3 ประตูใส่กว่างโซ้งมหาภัยทำให้เขากลายเป็นเจ้าของสถิติใหม่ผู้ทำประตูสูงสุดของไทยพรีเมียร์ลีกไปแล้ว
  • สวาทแคทเปิดรังเฉือนชนะฉลามชล1-0
    "สวาทแคท" นครราชสีมาฯ เปิดบ้านเฉือนชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้ 1-0 ได้ประตูโทนทดเจ็บ น. 92 จาก บียอร์น ลินเดมันด์ ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 2558
  • ดิโอโก้แฮตทริก!ปราสาทโหดถล่มยับกว่างโซ้ง 6-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โหดได้ใจขยับเข้าใกล้การป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหลังเปิดบ้านยำใหญ่ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 6-0 ดิเอโก้ หลุย ซานโต ซัดแฮตทริก ที่ 2 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ นำโด่งเป็นดาวซัลโว ต่อไป ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »