ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งสิงโตยืนนิ่ง1นาทีไว้อาลัยเหยื่อระเบิดปารีส

แข้งสิงโตยืนนิ่ง1นาทีไว้อาลัยเหยื่อระเบิดปารีส

Posted 17/11/2015 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เบรกการฝึกซ้อม นำนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชยืนนิ่ง 60 วินาที เพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุก่อการร้ายในกรุงปารีส ก่อนมีคิวลับแข้งกับ ฝรั่งเศส วันอังคารนี้

นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติอังกฤษ พร้อมใจกันยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาทีระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส ที่สนาม เวมบลีย์ วันอังคารที่ 17 พ.ย.นี้ เพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับเหยื่อจากเหตุการณ์กราดยิง และลอบวางระเบิดทั่วกรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มีผู้เสียชีวิตอย่างต่ำ 129 ราย จากเหตุการณ์ดังกล่าว รวมทั้งอย่างน้อย 3 คนที่บริเวณนอกสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ช่วงระหว่างการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องที่ "ตราไก่" ชนะ เยอรมัน 2-0 ขณะที่ประธานาธิบดี ฟรองซัวส์ ออลลองด์ ของฝรั่งเศส ได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินทั่วประเทศในเวลาต่อมา

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า แมตช์ระหว่าง "ตราไก่" และ "สิงโตคำราม" อาจถูกยกเลิก ก่อนที่จะมีการยืนยันจัดการแข่งขันกันตามกำหนดเดิม ขณะที่ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ระบุว่า นักเตะทั้ง 23 คนของทีมชาติ รวมถึง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลาง ที่ญาติเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว และ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า ที่น้องสาวแท้ๆ หนีรอดมาได้อย่างหวุดหวิด จะเดินทางมาด้วยแน่นอน

ทั้งนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ "ทรีไลออนส์" นำลูกทีม และสตาฟฟ์โค้ช ใช้ช่วงเวลาระหว่างการซ้อมที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ร่วมไว้อาลัยให้กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ด้วยการยืนเรียงแถวสงบนิ่งเป็นเวลา 60 นาที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »