ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่อความปลอดภัย! เบลเยียมยกเลิกเกมกระชับมิตรสเปนคืนนี้

เพื่อความปลอดภัย! เบลเยียมยกเลิกเกมกระชับมิตรสเปนคืนนี้

Posted 17/11/2015 by goal.com

เกมกระชับมิตรที่หลายคนเฝ้าจับตาตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันไปเรียบร้อย ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย หลังเกิดเหตุไม่สงบในปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมการแข่งขันระหว่างเบลเยียมพบสเปนได้มีการยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่อาจเกิดอันตรายจากการก่อการร้าย ภายหลังการจู่โจมปารีสเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

ประชาชนมากกว่า 120 รายต้องเสียชีวิตจากเหตุการณ์ไม่สงบในเมืองหลวงของฝรั่งเศส รวมถึง 3 ชีวิตที่ต้องสูญเสียไปจากเหตุระเบิดบริเวณสนามสตาด เดอ ฟรองซ์ ซึ่งทีมชาติฝรั่งเศสแข่งขันกับเยอรมันด้วย

"จากการปรึกษาหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงทีมชาติสเปน สมาคมฟุตบอลเบลเยียมตัดสินใจที่จะยกเลิกการพบกันในนัดนี้" แถลงการณ์ในหน้าเว็บสมาคมฟุตบอลเบลเยียมเปิดเผย

"เมื่อตอนเย็นที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลเบลเยียมได้รับการติดต่อจากรัฐบาลซึ่งแนะนำว่าไม่ควรจัดการแข่งขันในคืนวันรุ่งขึ้น (หมายถึงคืนวันอังคารนี้ ตามเวลาประเทศไทย)

"เนื่องจากระดับคำเตือนเรื่องการก่อการร้ายอยู่ในระดับสูง และยังมีการตามหาผู้ต้องสงสัยอยู่ในเวลานี้

"เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งว่า เกมกระชับมิตรระหว่างทั้งสองทีมจะต้องถูกยกเลิกไปในท้ายที่สุด และเราเข้าใจความผิดหวังของแฟนบอลมากมาย เมื่อคิดถึงสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เราไม่อาจนำชีวิตของนักเตะของเรารวมถึงแฟนบอลเข้ามาเสี่ยงภัยได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »