ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมความสวย แซ่บ ปัง ของ มะปราง The Face Thailand 2 ทีมลูกเกด

ชมความสวย แซ่บ ปัง ของ มะปราง The Face Thailand 2 ทีมลูกเกด

Posted 17/11/2015 by kapook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เขาว่ากันว่าอาจจะเป็นม้ามืดใน The Face Thailand Season 2 ก็เป็นได้ สำหรับสาว "มะปราง" ทีมลูกเกด เห็นเงียบ ๆ แต่ความสวย แซ่บ สตรอง ไม่เป็นรองใคร แต่ มะปราง The Face 2 จะไปได้ไกลขนาดไหน ต้องตามลุ้นตามเชียร์กันในรายการนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไต่เลเวล "ชมพู่-ญาญ่า" เป๊ะไร้ที่ติ
    สวย เด้ง เข้าตา ชนิดกินกันไม่ลงจริงๆ เมื่อ 2 ดาราสาวต่างวัย ... เอ้ย 2 สาว สวยคนละแบบ อย่าง"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาป๊ะหน้า อวดโฉมบนเวทีเดียวกัน ที่นางหนึ่งก็ทั้งเจิด ออร่าแผ่ผ่องกระจายยยยย ส่วนอีกคนก็น่ารักสมวัย ไม่ว่ามองตรงไหนก็เป๊ะ ที่แม้ว่าจะไม่วาบหวิวแยงตา แต่ก็มองได้ไม่มีเบื่อ
  • วิจารณ์ขรม"ฮยอนอา"เอ็กซ์ตลอด! กางเกงไม่นุ่งทำหนุ่มๆความดันพุ่ง
    ทำเอาโลกออนไลน์สั่นสะท้านอีกแล้วครับท่าน! ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี สร้างความซู่ซ่าคืองานของเธอ เมื่อล่าสุดโพสต์ภาพชุดชวนจินตนาการไปไกลว่าเธอนุ่งกางเกงหรือไม่เอาไว้ในหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) โปรแกรมฝากรูปและคลิปวิดีโอสั้นๆ ยอดนิยมในโซเชียลมีเดียของเธอเอง (instagram.com/hyunah_aa) จนกระทั่งกลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนให้วิพากษ์วิจารณ์กันขรมอยู่ในเวลานี้
  • ทิชชู่ด่วน! ภาพพิเศษสุดเซ็กซี่ "ธัญย่า GND" ไฟคู่หน้า คับจอ!
    ภาพสุดพิเศษ "ธัญย่า GND" สาวข้างบ้านสุดเอ๊กซ์ มาพร้อมไฟคู่หน้าที่ยิ่งใหญ่ อลังการ มโหฬารระดับโลก เตรียมทิชชู่แล้วคลิกเลยครับ!
  • กระทุ้งเลือดกำเดา"ดาว"พิมพ์ทองหวานเผ็ดแซ่บ
    งาม เท่ เผ็ด เด็ดสะระตี่ยกให้เธอคนนี้ "ดาว" พิมพ์ทอง วชิราคม นางร้ายวิกพระรามสี่ ที่แซ่บเฟอร์ ล่าสุดนางไปตะลอนทัวร์พัทยา เหล่ากุ้งหอยปูปลาเลยตะเตือนไต เมื่อ "ดาว" พิมพ์ทอง เฉิดไฉไล โชว์เซ็กซี่ช่วงบนเบาๆ แต่ช่วงล่างนางของกั๊ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »