ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » '‘หยาด'’โต้ซ้อน เมินข่าวเรื่องคบผู้ชาย มีเมื่อไหร่บอกเอง

'‘หยาด'’โต้ซ้อน เมินข่าวเรื่องคบผู้ชาย มีเมื่อไหร่บอกเอง

Posted 17/11/2015 by สยามบันเทิง

 เพราะมีกระแสข่าวว่า เมียเก่า “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกมาแฉนางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล คบซ้อนทั้ง โตโน่และโคดี้ ลูกครึ่งหนุ่มคนสนิท ทั้งนี้ สาวหยาดกล่าวเปิดใจถึงประเด็นข่าวดังกล่าวในงาน ไฮเนเก้น เจมส์ยอนด์ วีคเอ็นด์ โดยโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพสแมทสกรีน ซึ่ง สาวหยาด กล่าวชี้แจงว่า

“คือเรื่องจะชี้แจง เอาเป็นอยากรู้ถามมาหยาดจะตอบในส่วนที่ตอบได้ จะตอบค่ะ ว่าหยาดไม่ขอตอบอะไรมาก เพราะว่าหยาดอยากอยู่นิ่งๆ ขอแบบสงบๆ ของหยาด แต่ถ้าถามถึงที่แตงโมออกมาพูดว่าคบซ้อนเหรอ ไม่เคยคบซ้อนและไม่คิดจะคบซ้อนและอย่างที่บอกว่า โคดี้เป็นเพื่อนที่รู้จักสนิทสนมกันมานานหลายปีแล้ว แต่เรื่องสถานะอะไรหยาดขอไม่ตอบ เพราะอย่างที่หยาดบอกว่า เรื่องนี้หยาดไม่อยากตอบ หยาดอยากเก็บไว้อะไรเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ว่าหยาดจะคบกับใครหรือไม่คบกับใคร หยาดไม่เคยพูดตั้งแต่เข้าวงการมานะคะ ตั้งแต่เล่นเป็นดาราตอนโตมาเป็น 10 ปี  หยาดไม่เคยใช้คำว่าสถานะแฟนกับใครก็ตามในชีวิตที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นถ้าจะมีคำว่าหยาดเป็นแฟนกับใครออกมา หยาดก็อยากให้มันออกมาจากปากหยาดเอง ไม่ใช่ออกมาจากปากคนอื่น"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่า โกรธมั้ยที่เค้าเอาเรื่องเราไปพูด หยาด กล่าวว่า "ไม่โกรธค่ะ อย่างที่หยาดบอกว่า หยาดไม่ได้โกรธ แต่หยาดพยายามให้มันไม่เป็นผลกระทบต่อคนอื่น และไม่อยากให้มีผลกระทบต่อตัวเรา หยาดถึงไม่เคยพูดเรื่องนี้ค่ะ และหยาดไม่ได้มีปัญหากับโมนะคะ แล้วก็ไม่ได้กระทบกระทั่งกัน เพราะเดี๋ยวก็ต้องทำงานด้วยกันอยู่ดี ตอนนี้อยากให้เรื่องนี้ไม่ควรเป็นเรื่องราวใหญ่โต เพราะหยาดเคลียร์และหลายคนเคลียร์ไปแล้ว อย่างที่หยาดบอก หยาดไม่อยากมีปัญหากับโมนะคะ แล้วก็โมก็พูดกับหยาดเองว่า เราเป็นเพื่อนกัน เราจะไม่ทะเลาะกัน หยาดก็ยืนยันคำเดิมว่า หยาดไม่ทะเลาะกับโมค่ะ ระหว่างหยาดกับโมมันใกล้กว่านี้ไม่ได้และไกลกว่านี้ไม่ได้ เพราะเราเป็นเพื่อนในวงการค่ะ เจอกันคุยกันได้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เกิ๊น! "แนท" อวดเด้งบิกินี่ขาว ลงประชัน Miss Universe
    ก่อนหน้าก็ทำเอา ฮือฮา เปิดตัวชุดตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์ Tuk Tuk Thailand ชุดประจำชาติ ที่สวย แปลก อลังการงานสร้างจนต้องตะลึง ของ สาว "แนท" อนิพรณ์ เฉลิม บูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่ไปเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss Universe 2015 หรือ นางงามจักรวาล ครั้งที่ 64 ที่จะจัดรอบตัดสินในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • พีคมากชอตนี้ หมวย แม็กซิม แซ่บสะท้าน เจอแบบนี้มีซี้ดแน่นอน
    ภาพของสาว หมวย พิลาวรรณ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ หมวย แม็กซิม ที่มาพร้อมกับภาพถ่ายความแซ่บที่ทำเอาต้องถึงกับสะท้านของเธอคนนี้ เรียกได้ว่าเซตนี้ดูแล้วมันพีคฝุด ๆ เลยทีเดียวเชียว
  • ชมความสวย แซ่บ ปัง ของ มะปราง The Face Thailand 2 ทีมลูกเกด
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่เขาว่ากันว่าอาจจะเป็นม้ามืดใน The Face Thailand Season 2 ก็เป็นได้ สำหรับสาว "มะปราง" ทีมลูกเกด เห็นเงียบ ๆ แต่ความสวย แซ่บ สตรอง ไม่เป็นรองใคร แต่ มะปราง The Face 2 จะไปได้ไกลขนาดไหน ต้องตามลุ้นตามเชียร์กันในรายการนะคะ
  • สวยไต่เลเวล "ชมพู่-ญาญ่า" เป๊ะไร้ที่ติ
    สวย เด้ง เข้าตา ชนิดกินกันไม่ลงจริงๆ เมื่อ 2 ดาราสาวต่างวัย ... เอ้ย 2 สาว สวยคนละแบบ อย่าง"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาป๊ะหน้า อวดโฉมบนเวทีเดียวกัน ที่นางหนึ่งก็ทั้งเจิด ออร่าแผ่ผ่องกระจายยยยย ส่วนอีกคนก็น่ารักสมวัย ไม่ว่ามองตรงไหนก็เป๊ะ ที่แม้ว่าจะไม่วาบหวิวแยงตา แต่ก็มองได้ไม่มีเบื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »