ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮ็อตสุดขีด! อดีตหอกบาร์ซาชูเนย์มาร์ทำคนลืมเมสซี

ฮ็อตสุดขีด! อดีตหอกบาร์ซาชูเนย์มาร์ทำคนลืมเมสซี

Posted 17/11/2015 by goal.com

อดีตศูนย์หน้าเจ้าบุญทุ่มซูฮกฟอร์มอันร้อนแรงของหอกบราซิลเลียนทำผู้คนลืม ลิโอเนล เมสซี เลยทีเดียว

อัลฟอนโซ เปเรซ อดีตกองหน้าบาร์เซโลนา ยกย่อง ฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของเนย์มาร์ในช่วงเดือนที่ผ่านมาทำผู้คนลืมนักเตะชื่อ ลิโอเนล เมสซี ไปเลย

กัปตันทีมชาติบราซิลผนึกกำลังร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยกันสังหารประตูเป็นกอบเป็นกำในระหว่างที่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาได้ รับบาดเจ็บ จนช่วยบาร์ซาผงาดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลาลีก้าได้สำเร็จ

"การขาดหายไปของเมสซีแสดงให้เห็นว่า เนย์มาร์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ สามารถแบกทีมได้" เปเรซ กล่าวกับ Marca

"เนย์มาร์ก้าวขึ้นมาสู่ความท้าทาย มันดูเหมือนว่าการไม่มีเมสซีจะเป็นอุปสรรคต่อบาร์ซา แต่แนวทางการเล่นของเนย์มาร์ทำให้ผู้คนลืมเมสซีไปเลย"

ทั้งนี้ หอกแซมบ้าทำผลงานสุดร้อนแรงซัลโว 10 ประตู จาก 7 เกมหลังสุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!เนย์มาร์ใจอ่อนโดนยั่วค่าเหนื่อยสุดแพง
    สื่อกระทิงแฉ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า อาจใจอ่อน ยอมแพ้ค่าเหนื่อยปีละ 20 ล้านยูโร แถมยังได้ปรับบทบาทจากพระรองของ ลีโอเนล เมสซี่ กลายเป็นพระเอกเต็มตัว ด้วยการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า
  • ชาบีรับเคยมองฟานกัลโง่บรม
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน รับตอนแรกที่เจอกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ สมัยที่เข้ามากุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ใหม่ๆ ตนมองว่าเป็นคนไม่ฉลาดเอาซะเลย แต่หลังจากได้ร่วมงานไปสักพักถึงได้รู้ว่านี่แหละชายที่เต็มไปด้วยกึ๋น และก็แสดงให้เห็นจากการนำทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน
  • ใครสนบ้าง!เมสซี่ลุยพรีเมียร์ถ้าได้วีกละ30ล้าน
    กล้าจ่ายก็กล้ามา! สื่อผู้ดีเผย ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา มาโชว์เพลงแข้งในพรีเมียร์ลีก หากว่าได้รับค่าเหนื่อย 600,000 ปอนด์ (ราว 30 ล้านบาท) โดยวงในระบุนักเตะปรารถอยากเล่นให้ อาร์เซน่อล มากที่สุด ขณะที่เชื่อกันว่า เชลซี คือเต็ง 1 ที่จะได้ตัว
  • เอเยนต์เผยบาร์ซ่าสนซิวโจวินโก้
    เชื่อป่ะล่ะ!!! บาร์เซโลน่า เคยสนใจกระชาก เซบาสเตียน โจวินโก้ หัวหอกร่างเล็ก โตรอนโต้ เอฟซี ไปร่วมทัพ จากการเปิดเผยความจริงโลกตะลึงของเอเยนต์เจ้าตัว พร้อมปัดข่าวจ่อคัมแบ็กอิตาลีด้วยสัญญายืมตัวชั่วครู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »