ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาร์ติเนซยกบัวเต็งกองหลังเจ๋งสุดในโลก

มาร์ติเนซยกบัวเต็งกองหลังเจ๋งสุดในโลก

Posted 18/11/2015 by siamsport

ฆาบี มาร์ติเนซ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยก เยโรม บัวเต็ง เพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดกับ "เสือใต้" มาตลอดในซีซั่นนี้ บอกแข้งทีมชาติเยอรมัน มีคุณสมบัติครบทุกประการ และมีความคล้ายกับ เซร์คิโอ รามอส เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน

ฆาบี มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เยโรม บัวเต็ง กองหลังเพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในปราการหลังที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมาตลอดกับยอดทีมแห่งอัลลิอันซ์ อารีน่า

บัวเต็ง ลงเล่น 11 จาก 12 นัดที่ บาเยิร์น คว้าชัยในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ และ "เสือใต้" ก็มีเกมรับที่เหนียวแน่นโดยเสียไปเพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้นในลีก และ มาร์ติเนซ ก็ออกมายกย่องคู่หูในแนวรับของเขาว่ามีความคล้ายกับ เซร์คิโอ รามอส เพื่อร่วมทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และศึกยูโร 2012

"ร่างกายของเขา, ความสามารถในการแย่งบอลของเขา, การเปิดเกมของเขา มันเกินกว่าจะบรรยาย เยโรม มีคุณสมบัติทุกอย่าง เขามีอิทธิพลในตำแหน่งของเขาเช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส ในช่วงไม่กี่ปีก่อนหน้านี้" มาร์ติเนซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นยันติอาโก้เข่าเดี้ยงพัก1เดือน
    บาเยิร์น ประกาศ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์คนสำคัญ หมดสิทธิ์ช่วยงานต้นสังกัดเป็นเวลาเบาะๆ 1 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกมที่ช่วย สเปน ชนะ อังกฤษ แมตช์อุ่นเครื่องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เลวานเผยไม่เคยติดต่อกับชุดขาว
    เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ย้ำไม่มีการติดต่อใดๆ จาก เรอัล มาดริด ถึงนักเตะในสังกัด แม้มีข่าวลือ "ราชันชุดขาว" จ้องดึงหัวหอกโปแลนด์ ไปเสริมทัพก็ตาม
  • ซ้ำแผลเก่า!ติอาโก้เข่าขวาเดี้ยงจากเกมอุ่นสเปน
    ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวา หลังช่วย สเปน อุ่นชนะ อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่คาดพักรักษาตัวไม่กี่สัปดาห์ก็น่าจะกลับมาช่วยทัพ "เสือใต้" ลุยศึกหนักในซีซั่นนี้ได้
  • หงส์สนดึงอลอนโซ่คืนรังหลังหมดสัญญาเสือใต้
    "เดอะ ค็อป" ว่าไง! ลิเวอร์พูล วางแผนทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง หลัง บาเยิร์น ส่อแววไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับอดีตแข้ง เรอัล มาดริด แทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุด หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »