ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยิ้ม! สามแกนหลักสลัดเดี้ยงลุ้นหวดบาร์ซา

ชุดขาวยิ้ม! สามแกนหลักสลัดเดี้ยงลุ้นหวดบาร์ซา

Posted 18/11/2015 by siamsport

 

โลส บลังโกส ได้รับข่าวดีก่อนศึกสำคัญ หลังสามกำลังหลักสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมและมีโอกาสเล่นในเกม"เอล กลาซิโก้"

เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล และ อิสโก้ สามผู้เล่นคนสำคัญของเรอัล มาดริด กลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

แนวรับทีมชาติสเปนได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ในเกมบุกแพ้เซบีญา ส่วนแบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลเกิดเดี้ยงจากเกมเปิดรังเจ๊าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่จอมทัพชาวสแปนิชได้รับบาดเจ็บในระหว่างร่วมซ้อมกับทีมชาติ

แต่ล่าสุดทั้งสามคมกลับมาลงซ้อมกันอย่างพร้อมหน้าในเวลาอันเหมาะ เจาะ เพราะราชันชุดขาวมีโปรแกรมซูเปอร์บิ๊กแมทช์นัดดวลบาร์เซโลนาในวันเสาร์ นี้พอดี

อย่างไรก็ดี AS สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า รามอสกับมาร์เซโลมีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงในเกม"เอล กลาซิโก้"ทันที ส่วนในรายของอิสโก้ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีคิวเปิดรังรับมือบาร์ซา ในวันเสาร์นี้ เวลา 00.15 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เลวานเผยไม่เคยติดต่อกับชุดขาว
    เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ย้ำไม่มีการติดต่อใดๆ จาก เรอัล มาดริด ถึงนักเตะในสังกัด แม้มีข่าวลือ "ราชันชุดขาว" จ้องดึงหัวหอกโปแลนด์ ไปเสริมทัพก็ตาม
  • ผีว่าไง?เบลพร้อมย้ายซบ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด คิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน ส่วน "ปีศาจแดง" ก็ถึงขั้นยอมชะลอแผนซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เพื่อหันมาเดินเรื่องล่าตัว เบล เลย
  • ปูด!เปเรซทาบเซบีย่าถกค่าฉีกสัญญาโคโนเปลียนก้า
    สื่อกระพือข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ติดต่อไปหา เซบีย่า เพื่อถกค่าฉีกสัญญาของ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกตัวเก่ง เซบีย่า หลังแข้งยูเครนทำผลงานสุดแจ่มในนัดที่ทีมชนะ "ราชันชุดขาว" เมื่อไม่นานมานี้ โดยคาดว่า นักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 35 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • สุดเทพ! ฮาเมสโชว์สกิลโขกรับส่งเพื่อนรอบวง
    จอมทัพจากค่ายราชันชุดขาวโชว์เหนือโขกบอลรับส่งกับเพื่อนร่วมทีมเกิน 10 คน ในระหว่างเตรียมทีมลงเล่นเกมคัดบอลในคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »