ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ระทึกขวัญ!โปลิศเบียร์ยันมีแผนก่อเหตุระเบิดจริง

ระทึกขวัญ!โปลิศเบียร์ยันมีแผนก่อเหตุระเบิดจริง

Posted 18/11/2015 by siamsport

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจของเยอรมนียันเอง มันมีคนที่คิดจะก่อเหตุระเบิดแถวสนาม เอชดีไอ อารีน่า ที่ตอนแรกจะเป็นสังเวียนสำหรับเกมอุ่นเกือกระหว่าง เยอรมนี กับ ฮอลแลนด์ จริงๆ พร้อมแนะให้ทุกคนหาที่ปลอดภัยหลบซ่อนตัวด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี ยืนยันว่ามีคนร้ายวางแผนที่จะก่อเหตุระเบิดบริเวณสนาม เอชดีไอ อารีน่า ซึ่งเป็นสังเวียนที่เดิมทีทีมชาติเยอรมนีจะใช้เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาจริง

แชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เพิ่งจะเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญในแมตช์อุ่นเครื่องที่ออกไปแพ้ ฝรั่งเศส 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จากการที่มีผู้ก่อการร้ายก่อเหตุโจมตีหลายสถานที่ในกรุงปารีส โดยมีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นนอกสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ สังเวียนที่ใช้แข่งนัดดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานด้วยว่ามีการพบวัตถุต้องสงสัยใกล้กับสนาม เอชดีไอ อารีน่า ในช่วงก่อนที่เกมระหว่าง เยอรมนี กับ ฮอลแลนด์ จะเริ่มขึ้น จนต้องสั่งยกเลิกการแข่งขัน ขณะที่ เอ็นโอเอส สถานีโทรทัศน์ของประเทศฮอลแลนด์ก็รายงานว่าสาเหตุที่ต้องยกเลิกนัดนี้เป็นเพราะตำรวจในเมืองได้รับคำขู่ที่ดูแล้วน่าเชื่อถือว่ามาจากคนร้ายจริงๆ ซึ่งล่าสุด โปลิศในเมืองเบียร์ก็ยืนยันว่าทุกอย่างมันเป็นไปตามที่มีข่าวออกมา

โฟลเกอร์ คลูเว่ ผู้กำกับการสถานีตำรวจในเมืองฮันโนเวอร์ เผยว่า "มีแผนที่จะก่อเหตุระเบิดจริง เราคิดว่าคำขู่นี้เป็นของจริง และเราไม่สามารถมานั่งเดาว่าคนร้ายจะทำอะไรได้ คุณไม่รู้หรอกว่าคนร้าวางแผนอะไรอยู่ อย่าอยู่กันเป็นกลุ่ม แล้วหาที่ปลอดภัยเข้าไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »