ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!สิงห์เต็งซิวกลางดาวรุ่งโบโลญญ่า

ลือหึ่ง!สิงห์เต็งซิวกลางดาวรุ่งโบโลญญ่า

Posted 18/11/2015 by siamsport

 

ผู้สื่อข่าวอิตาลีอ้าง เชลซี เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก อมาดู ดิยาวาร่า ห้องเครื่องดาวโรจน์ โบโลญญ่า มาเสริมทัพ หลังนายหน้าของแข้งชาวกีนีบรรลุข้อตกลงกับ ปินิ ซาฮาวี่ คนใกล้ชิดของ โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ได้สำเร็จ

 เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เป็นทีมตัวเต็งที่จะคว้าตัว อมาดู ดิยาวาร่า กองกลางอนาคตไกล โบโลญญ่า สโมสรในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง

 จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน อ้างว่า โรเบิร์ต วิซาน เอเยนต์ของมิดฟิลด์สาธารณรัฐกินี วัย 18 ปี ได้บรรลุข้อตกลงกับ ปินี่ ซาฮาวี่ ที่เป็นคนใกล้ชิดของ โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียของ "สิงโตน้ำเงินคราม" สำเร็จแล้ว และเชื่อว่าทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว ดิยาวาร่า ไปครอง

 ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน 2 บิ๊กทีมในเซเรีย อา พร้อมเดินหน้าคว้า ดิยาวาร่า และเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดบวกนักเตะหวังดึงตัวแข้งกีนีมาร่วมทัพด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!สิงห์เพิ่มเบราฮิโน่เป็นเป้าหมายม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี ใส่ชื่อ ไซโด้ เบราฮิโน่ หัวหอกเวสต์บรอมวิช เข้ามาอยู่ในลิสต์ศูนย์หน้า ที่สนใจล่าตัวมาร่วมทัพ ร่วมกับ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เอดินสัน คาวานี่ โดยคาดว่ารายของ ดาวยิงผู้ดี อาจต้องทุ่มงบ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เชสรับเสียดายไม่ได้เล่นร่วมกับซัวเรซที่บาร์ซ่า
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมวางบอล เชลซี บอกเสียดายที่ไม่มีโอกาสประสานงานสร้างความเทพร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ บาร์เซโลน่า ยกอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล คือนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดของ "เจ้าบุญทุ่ม" เวลานี้
  • อาซาร์-คอสต้าด้วย!4แข้งสิงห์ส่อโดนโละม.ค.นี้
    สื่อกระทิงตี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส วางแผนยกเครื่อง เชลซี ครั้งใหญ่ เตรียมโละ 4 แข้งฟอร์มฝืดอย่าง เอแด็น อาซาร์, ออสการ์, เนมานย่า มาติช และ ดีเอโก้ คอสต้า ออกจากทีมช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" มีผลงานดำดิ่งแบบกู่ไม่กลับในปัจจุบัน
  • ปูด!สิงห์สนซิวหอกโลโคโมทีฟม.ค.ปีหน้า
    เดลี่ เมล กระพือข่าว เชลซี สนใจกระชาก อูมาร์ นิอาสเซ่ ดาวยิงชาวเซเนกัลของ โลโคโมทีฟ มอสโก ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับต้นสังกัด มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มย่ำแย่ และเกมรุกมีปัญญายิงในลีกแค่ 16 ตุงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »