ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แอร์ ภัณฑิลา’ โต้ถูกเม้าท์! เฉาะหน้าใหม่

‘แอร์ ภัณฑิลา’ โต้ถูกเม้าท์! เฉาะหน้าใหม่

Posted 19/11/2015 by สยามบันเทิง

 

สวยหน้าใหม่ แอร์-ภัณฑิลา เมินคนมองโมดิฟายหน้า ลั่น ถ้าหน้าเก่าแล้วเหี่ยว ยอมเป็นดาราหน้าใหม่ดีกว่า
หลังจากที่ถูกคอมเมนท์ในไอจี นางร้ายสาวร่างเล็ก “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กลายเป็นดาราหน้าใหม่ไปแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเธอในงานอีเวนท์งานหนึ่ง จึงได้สอบถาม สาวแอร์ หลังพบว่ามีใบหน้าที่เล็กและแหลม รวมทั้งความสวยที่มีขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งยังหน้าใหม่ละม้ายคล้ายนางร้ายสาวรุ่นพี่ อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา หรือ ดิว-อริสรา อีกด้วย

โดยสาวแอร์ยอมรับว่าไม่ได้เฉาะหน้ามาใหม่อย่างที่ถูกพูดถึง แต่เสริมสวยเล็กๆ น้อยๆ  เช่น ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ แอร์เผยเป็นเรื่องธรรมดา ใครก็ทำกัน 

“สวยมาก (หัวเราะ) เป็นแค่บางมุมค่ะ มีคนบอกเหมือน ดิว-อริสรา เหมือน พี่วุ้นเส้น อะ ดิวยังมาบอกเลย เฮ้ยเราเหมือนฝาแฝดพี่แอร์มีแต่คนทัก (ยิ้ม)”

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อซีเรียสมั้ย หลังถูกวิจารณ์เป็นดาราหน้าใหม่ ที่ไม่ค่อยมีคนจำได้ งานนี้แอร์เผยทันทีว่า

“ไม่ซีเรียสเลย รู้สึกเฉยๆ มาก หน้าใหม่คืออะไรอะ คำนิยามของคนบางคนมันไม่เหมือนกัน ถามว่าฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์แล้วหน้าใหม่มั้ย เออก็ได้ เพราะใครก็ฉีดกัน ไม่ได้ทำแบบไปเฉาะหน้าใหม่มาหรืออะไร คือถ้าถูกทักหน้าใหม่ไม่เป็นไรเลย ทำมามันก็ต้องสวยขึ้น ถ้าทำแล้วเน่า ใครจะอยากทำมั้ยอะ จริงป๊ะ ไม่ต้องเป็นนักแสดงหรอก พี่สาวน้องสาวนอกวงการยังฉีดกันทุกคนค่ะ อย่างตีนกาขึ้นก็ไปฉีดโบท็อกซ์สลายตีนกากัน แอร์ถามหน่อยแย่ตรงไหนอะ (ยิ้ม) ทำแล้วสวยก็ดีป๊ะ ทำไมต้องทำเป็นคนหน้าเก่าที่หน้าตาแบบแย่ ตีนกาขึ้น หน้าเหี่ยว ไม่เข้าใจอะ เป็นคนดูแลตัวเองอะ ถ้าจะเรียกว่าหน้าใหม่ ก็ไม่ซีเรียสค่ะ” 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กกี้ สุธิดา เธอมาพร้อมความเซ็กซี่และความสดใส ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณู
    ฟินกว่านี้มีอีกมั้ย! นี่คือความรู้สึกจากข้างในของเราเมื่อได้ร่วมงานกับสาวน้อย ‘ปุ๊กกี้’ สุธิดา เจริญพันธ์ กับสัดส่วนชวนฝัน 35-25-36 เธอมาพร้อมความสดใสและความเซ็กซี่ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณูไม่ว่าจะเป็นดวงตาหรือท่างท่าการเคลื่อนไหวซึ่งทำเอาละสายตาจากเธอไม่ได้เลยและที่สำคัญเธอจะมาเปิดเผยความลับของตัวเองที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนให้ได้ฟินกันถึงสวรรค์ชั้น 7
  • หวังเรียกเรตติ้ง คอร์ทนีย์ เปลือยทั้งตัว ใน KUWTK
    ตั้งแต่เลิกรากับสามีไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หม้ายป้ายแดง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) ก็ดูแซ่บแสบทรวงมากขึ้นกว่าเก่า ล่าสุดไฮโซสาวได้เปลือยกายเพื่อถ่ายรายการ Keeping Up With The Kardashians โดยมีการตัดต่อลงในตัวอย่างตอนต่อไปให้ผู้ชมได้น้ำลายหกกันด้วย แหล่งข่าวบางแหล่งก็บอกว่าที่สาวคอร์ทนีย์ ลงทุนเปลือยขนาดนี้ก็แค่อยากให้อดีตผัวเจ้าปัญหา สก็อตต์ ดีซิค (Scott Disick) เสียดายเล่นๆ
  • สาวลูกครึ่งลืมปิดกล้องหลังโชว์เล่นเกม หลุดเต็มๆ แจ่มมาก
    สงสัยอากาศจะร้อนเธอก็เลยถอดเสื้อในออกเฉยเลย แต่เธอไม่รู้ว่าตัวเองลืมปิดกล้องหลังจากที่โชว์เล่นเกมสดๆ ในแฟนคลับได้ดู ก็เลยกลายเป็นคลิปหลุดออกมาและเป็นคลิปที่ตามหากันเพียบเลย ตอนนี้มีแค่รูปที่หาได้ ไปชมกันก่อนดีกว่า
  • ซี้ดเลย มินอา Girl's Day ใส่สั้นเสมอ..ออกงาน ไม่แคร์สื่อ
    ทำเอาแฟนคลับของวง Girl's Day ถึงกับต้องร้องซี้ดกันเลยทีเดียว เมื่อสาว มินอา หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girl's Day ใส่สั้นแบบที่ไม่แคร์สื่อ แต่ดูเหมือนสีหน้าของเธอก็คงจะกังวนกับชุดนี้ไม่ใช่น้อยเหมือนกัน ใส่สั้นเสมอ..ออกงาน Korean Popular Culture Arts Awards 2015 อยากรู้จริงใครหนอช่างทำกับสาว มินอา แบบนี้ได้ลง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »