ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้อนฉ่า"ลูกตาล" หน้าแซ่บ! หลังเสียว!!

ร้อนฉ่า"ลูกตาล" หน้าแซ่บ! หลังเสียว!!

Posted 19/11/2015 by siamdara

เสียวปัง!!แซ่บเฟอร์ เออเฮ้อ..ชโลมจิต จันทร์เกตุหรือ "ลูกตาล" เบ้อเร่อ เบ้อร่า .. จัดให้เสียวตลอดเวลา ล่าสุดเปิดเฟซ Chalomejit Looktarn Junkate โอ๊ยๆแทบจะเซดไม่ออก มันแน่นอ๊ก ดูจากภาพเอาเองละกันแซ่บทะลุเพดาน เสียวหน้า เสียวหลัง ฟิตปั๋ง เต่งตึง ชวนมโนไป

    ใหญ่โป๊ะ ตึงเปรี๊ยะ เซี๊ยะฝุดๆซี๊ดซ๊าด..ดดนันสต๊อป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แอร์ ภัณฑิลา’ โต้ถูกเม้าท์! เฉาะหน้าใหม่
    สวยหน้าใหม่ แอร์-ภัณฑิลา เมินคนมองโมดิฟายหน้า ลั่น ถ้าหน้าเก่าแล้วเหี่ยว ยอมเป็นดาราหน้าใหม่ดีกว่า หลังจากที่ถูกคอมเมนท์ในไอจี นางร้ายสาวร่างเล็ก “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กลายเป็นดาราหน้าใหม่ไปแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเธอในงานอีเวนท์งานหนึ่ง จึงได้สอบถาม สาวแอร์ หลังพบว่ามีใบหน้าที่เล็กและแหลม รวมทั้งความสวยที่มีขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งยังหน้าใหม่ละม้ายคล้ายนางร้ายสาวรุ่นพี่ อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา หรือ ดิว-อริสรา อีกด้วย
  • ปุ๊กกี้ สุธิดา เธอมาพร้อมความเซ็กซี่และความสดใส ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณู
    ฟินกว่านี้มีอีกมั้ย! นี่คือความรู้สึกจากข้างในของเราเมื่อได้ร่วมงานกับสาวน้อย ‘ปุ๊กกี้’ สุธิดา เจริญพันธ์ กับสัดส่วนชวนฝัน 35-25-36 เธอมาพร้อมความสดใสและความเซ็กซี่ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณูไม่ว่าจะเป็นดวงตาหรือท่างท่าการเคลื่อนไหวซึ่งทำเอาละสายตาจากเธอไม่ได้เลยและที่สำคัญเธอจะมาเปิดเผยความลับของตัวเองที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนให้ได้ฟินกันถึงสวรรค์ชั้น 7
  • หวังเรียกเรตติ้ง คอร์ทนีย์ เปลือยทั้งตัว ใน KUWTK
    ตั้งแต่เลิกรากับสามีไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หม้ายป้ายแดง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) ก็ดูแซ่บแสบทรวงมากขึ้นกว่าเก่า ล่าสุดไฮโซสาวได้เปลือยกายเพื่อถ่ายรายการ Keeping Up With The Kardashians โดยมีการตัดต่อลงในตัวอย่างตอนต่อไปให้ผู้ชมได้น้ำลายหกกันด้วย แหล่งข่าวบางแหล่งก็บอกว่าที่สาวคอร์ทนีย์ ลงทุนเปลือยขนาดนี้ก็แค่อยากให้อดีตผัวเจ้าปัญหา สก็อตต์ ดีซิค (Scott Disick) เสียดายเล่นๆ
  • สาวลูกครึ่งลืมปิดกล้องหลังโชว์เล่นเกม หลุดเต็มๆ แจ่มมาก
    สงสัยอากาศจะร้อนเธอก็เลยถอดเสื้อในออกเฉยเลย แต่เธอไม่รู้ว่าตัวเองลืมปิดกล้องหลังจากที่โชว์เล่นเกมสดๆ ในแฟนคลับได้ดู ก็เลยกลายเป็นคลิปหลุดออกมาและเป็นคลิปที่ตามหากันเพียบเลย ตอนนี้มีแค่รูปที่หาได้ ไปชมกันก่อนดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »