ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฟลป์สดี๊ด๊า!คู่หมั้นป่องแล้ว

เฟลป์สดี๊ด๊า!คู่หมั้นป่องแล้ว

Posted 19/11/2015 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซมเผยเอง นิโคล จอห์นสัน คู่หมั้นคนสวยตั้งท้องแล้ว ทำเอาทั้งคู่ดีใจสุดๆ

ไมเคิ่ล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำชายชาวอเมริกัน เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า นิโคล จอห์นสัน คู่หมั้นของตน กำลังตั้งครภภ์ลูกคนแรกของพวกเขา

เฟลป์ส อัพโหลดรูปกางเกงว่ายน้ำสำหรับเด็กลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมพิมพ์ข้อความแนบมากับรูปว่า "เรามารู้ว่ากำลังจะมีลูกเมื่อ 8 สัปดาห์ก่อน ตอนนี้มันกินเวลามา 12 สัปดาห์แล้ว และดูเหมือนว่าเรากำลังจะมีลูกชาย!!!  #babymp #mp #lifeabouttochange #mpswim"

ด้าน จอห์นสัน ก็ดีใจจนตัวลอยกับข่าวนี้เหมือนกัน โดยเธอแชร์รูปเดียวกับของ เฟลป์ส บนแอคเคาท์ของตัวเอง พร้อมใส่ข้อความว่า "เรามีความสุขกันสุดๆ เลย!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวเมนเดส
    คนใกล้ตัว! สื่อแดนฝอยทองตี เวลานี้โลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังเจ้าตัวกำลังปลูกต้นรักหวานฉ่ำกับลูกสาวสุดเอ็กซ์ของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของตัวเอง ล่าสุดเพิ่งควงคู่กันออกงานโปรโมตหนังสารคดีชีวิตค้าแข้งของตัวเอง ในกรุงลอนดอน
  • "เจ-จักรกริช"ขอแฟนแต่งงานกลางสนามซ้อมโอสถฯ
    ''เจ'' จักรกริช บุญคำ กองกลางจอมเก๋า''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนามซ้อม
  • โอซิลหวนคืนดีนักร้องสาวคนดัง
    ข่าว เมซุต โอซิล เข้าพิธีหมั้นกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามของตุรกี เป็นเพียงเรื่องโคมลอย หลังมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยันด้วยภาพผ่านโลกออนไลน์ เวลานี้หวนจูบปากกับอดีตหวานใจป็อบสตาร์สาวแล้ว
  • โด้เผยสาวส่วนใหญ่เข้ามาจีบเพราะตัวเองดัง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เผยต้องเลือกให้ดีกับคนที่จะมาใช้ชีวิตคู่ด้วยตั้งแต่เลิกกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซีย เมื่อเดือนมกราคม เหตุรู้ดีสาวๆ ส่วนใหญ่เข้ามารุมตอม เพราะเห็นแค่ตัวเองเป็นคนดังเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »