ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โย-ยศวดี" ทุ่มเทสุดตัว เป็นนักวิ่ง

"โย-ยศวดี" ทุ่มเทสุดตัว เป็นนักวิ่ง

Posted 19/11/2015 by สยามบันเทิง


ทุ่มเทสุดตัว สำหรับการเป็นนักกีฬาวิ่งแบบเต็มตัว สำหรับนางแบบสาวแถวหน้า “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ ณ เวลานี้ หากมีการแข่งขันวิ่งที่ไหน ก็จะได้เห็นนางแบบสาว โย-ยศวดี ไปร่วมขบวนในการวิ่งแข่งขันมาราธอนอยู่แทบทุกรายการ


พร้อมผู้สื่อข่าวรายอีกว่า สาวโย-ยศวดี นั้น ยังยอมตื่นแต่เช้าไปซ้อมวิ่งที่มีระยะทางกว่า 10 กม. อยู่ประจำทุกเช้า โดยมี ครูดิน มาเป็นเทรนเนอร์ให้ และในหลายๆ ครั้งที่เธอได้เข้าร่วมแข่งขัน ก็ทำให้เหรียญรางวัลที่ได้มาในแต่ละครั้ง หรือสถิติในการแข่งขันที่ทำเวลาได้ดีขึ้นนั้น ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ สาวโย มีความภาคภูมิใจ จนถึงขั้นที่ว่า ยอมทิ้งงานนางแบบให้น้อยลง เพื่อมาเป็นนักกีฬาวิ่งมืออาชีพแบบเต็มตัวนั่นเอง โดยสำหรับความภูมิใจกับการเป็นนักกีฬาวิ่งมาราธอนของเธอนั้น เธอจะเป็นนักวิ่งมาราธอนดาราหญิงคนแรกที่ไปร่วมแข่งขัน Tokyo Marathon 2016 อีกด้วย


อย่างไรก็ตาม สำหรับผลจากการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ทั้งการที่เป็นสาวฟิตเฟิร์มเข้าฟิตเนสก่อนหน้า อีกทั้งยังมีการมาซ้อมวิ่งทุกเช้า ทำให้สาวโยนั้นมีรูปร่างฟิตเป๊ะ เป็นหุ่นนักกีฬา ที่มีมัดกล้ามเนื้อในแต่ละจุดที่พึงจะมี อีกทั้งเมื่อมีการถ่ายแบบอวดสรีระ ก็ดูสะสวยเซ็กซี่ตามสไตล์ของสาวนักกีฬาที่เป็นสไตล์นิยมของต่างประเทศเลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใบเฟิร์น’เงิบ หมอดูทัก!! ดวงรักไร้คู่
    สวยเซ็กซี่มากขึ้น แถมโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แต่นางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กลับไม่มีข่าวเรื่องความรัก จนหลายคนมองว่า เธอไม่เปิด หรือทางผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟนหรือเปล่า ในเรื่องนี้ สาวใบเฟิร์น กล่าวว่า
  • สุดยอดท่าออกกำลัง เพิ่มพลังเซ็กซ์ให้ฟิตปั๋ง!
    วิธีที่จะเสริมความฟิตปั๋งให้ร่างกาย เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างกระฉับกระเฉงระหว่างกิจกรรมรัก และป้องกันอาการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหลังผ่านศึกรัก ก็คือการออกกำลังกายในท่าพิเศษ ที่จะช่วยคุณๆ เสริมความแข็งแกร่งให้ "กล้ามเนื้อที่จำเป็น" สำหรับการมีเซ็กซ์โดยเฉพาะ!
  • ร้อนฉ่า"ลูกตาล" หน้าแซ่บ! หลังเสียว!!
    เสียวปัง!!แซ่บเฟอร์ เออเฮ้อ..ชโลมจิต จันทร์เกตุหรือ "ลูกตาล" เบ้อเร่อ เบ้อร่า .. จัดให้เสียวตลอดเวลา ล่าสุดเปิดเฟซ Chalomejit Looktarn Junkate โอ๊ยๆแทบจะเซดไม่ออก มันแน่นอ๊ก ดูจากภาพเอาเองละกันแซ่บทะลุเพดาน เสียวหน้า เสียวหลัง ฟิตปั๋ง เต่งตึง ชวนมโนไป
  • ‘แอร์ ภัณฑิลา’ โต้ถูกเม้าท์! เฉาะหน้าใหม่
    สวยหน้าใหม่ แอร์-ภัณฑิลา เมินคนมองโมดิฟายหน้า ลั่น ถ้าหน้าเก่าแล้วเหี่ยว ยอมเป็นดาราหน้าใหม่ดีกว่า หลังจากที่ถูกคอมเมนท์ในไอจี นางร้ายสาวร่างเล็ก “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กลายเป็นดาราหน้าใหม่ไปแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเธอในงานอีเวนท์งานหนึ่ง จึงได้สอบถาม สาวแอร์ หลังพบว่ามีใบหน้าที่เล็กและแหลม รวมทั้งความสวยที่มีขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งยังหน้าใหม่ละม้ายคล้ายนางร้ายสาวรุ่นพี่ อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา หรือ ดิว-อริสรา อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »