ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเชื่อราชันไม่จ้องอัดเข่าเมสซี่

ซัวเรซเชื่อราชันไม่จ้องอัดเข่าเมสซี่

Posted 19/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เผย ลีโอเนล เมสซี่ ซ้อมแล้ว แต่จะได้เล่น "เอล กลาซิโก้" หรือไม่ ขึ้นอยู่กับโค้ช พร้อมดักคอแข้ง เรอัล มาดริด เชื่อทุกคนเป็นมืออาชีพ ที่จะตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอล และจะไม่มีใครจ้องอัดหัวเข่าของ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ แน่นอน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ดักคอแข้ง เรอัล มาดริด เอาไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัย บอกไม่เชื่อว่านักเตะทีม "ราชันชุดขาว" จะเล็งสอย ลีโอเนล เมสซี่ ให้เข่าเดี้ยงซ้ำ ในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งมีการคาดหมายว่า แข้งต่างดาวเชื้อสายอาร์เจนไตน์ จะฟิตกลับมาพอดี

เมสซี่ เต็งหนึ่ง บัลลง ดอร์ ปีนี้ เจ็บเข่าตั้งแต่เกมกับ ลาส ปัลมาส เดือนกันยายน แต่ล่าสุด เจ้าตัวกลับมาซ้อมแล้ว และมีแนวโน้มว่าจะมีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์นี้ด้วย เช่นเดียวกับฝั่งเจ้าถิ่น ที่คาดว่าจะได้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม ฟิตจากอาการเจ็บไหล่ กลับมาเช่นกัน ซึ่ง ซัวเรซ บอกว่านักเตะทั้งสองคนจะไม่มีใครเป็นเป้าให้อีกฝ่ายเล่นงานแผลเดิม

"ผมคิดว่าคงไม่มีใครจ้องเล่นงานหัวไหล่ของ เซร์คิโอ รามอส และผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีใครที่จ้องอัดหัวเข่าของ เมสซี่ เราเป็นกเพื่อนกัน เป็นเพื่อนร่วมอาชีพกัน เมสซี่ซ้อมกับทีมแล้ว แต่จะเล่นหรือไม่ได้เล่นขึ้นอยู่กับโค้ช" ซัวเรซ กล่าว

เกมที่ เบร์นาเบว วันเสาร์นี้ มีความพิเศษสำหรับ ซัวเรซ เพราะเป็นสนามที่เขาสวมเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" ลงเล่นครั้งแรก เดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดย อดีตดาวยิงอาแจ็กซ์ และ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "การเล่นในสนามอย่าง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นความรู้สึกพิเศษเสมอ และมันยิ่งพิเศษมากขึ้นอีก เพราะผมเล่นให้ บาร์เซโลน่า นัดแรกก็ที่ เบร์นาเบว มาดริดก็คือมาดริด เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร และเราต้องมีสมาธิจดจ่อตั้งแต่ต้นจนจบ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »