ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปฏิเสธข่าวปืนขยายสัญญาซานเชซ,โอซิล

เวนเกอร์ปฏิเสธข่าวปืนขยายสัญญาซานเชซ,โอซิล

Posted 20/11/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ อาร์เซน่อล ยันตอนนี้ต้นสังกัดยังไม่ได้เปิดฉากการเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่กับ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล สองแข้งกำลังสำคัญของทีม อย่างที่สื่อป้องปากแฉในช่วงที่ผ่านมา ชี้ชัดฟันธงนักเตะยังมีสัญญาเหลืออยู่ตั้งสองปีครึ่ง แล้วจะรีบร้อนไปใย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธรายงานที่ระบุว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งและ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน เตรียมสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล

มีรายงานจากสื่อหลายๆ สำนักว่า หัวหอกทีมชาติชิลี กับ มิดฟิลด์จอมเทคนิคทีมชาติเยอรมนี ซึ่งทั้งสองคนกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาของพวกเขาเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

อย่าไงรก็ตาม เวนเกอร์ เผยว่าสโมสรยังไม่ได้เปิดการเจรจากับนักเตะทั้งสองคนเลย เพราะพวกเขายังมีสัญญาเหลืออยู่ตั้ง 2 ปีครึ่ง "เรายังไม่เริ่มเปิดการเจรจากับ เมซุต โอซิล ส่วน ซานเชซ ก็อยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกัน เมื่อหมดปีนี้พวกเขายังมีสัญญาเหลืออยู่ตั้ง 2 ปีครึ่ง"

"เรายังพอมีเวลาอยู่ เราไม่ต้องรีบร้อนอะไรเลยกับเรื่องนี้ แน่นอนว่าเราต้องการให้พวกเขาอยู่กับสโมสรต่อไป และเราจะเริ่มเปิดฉากการเจรจรเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรทั้งนั้น" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสนมั้ย!เสือเหลืองตั้งค่าตัวโอบา42ล้านป.
    อาร์เซน่อล กล้าทุ่มมั้ย หลังสื่อเมืองเบียร์ เผย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงฟอร์มฮอต หากได้ค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็เล็งเด็กเก่าอยู่เหมือนกัน
  • หมดหน้าตัก!ปืนทุ่ม2พันล.ต่อสัญญาอเล็กซิส
    ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทุ่มหมดหน้าตัก เทหมดใจ จัดแพ็กเกจมูลกว่า 40 ล้านปอนด์ ด้วยค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังมัดใจ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ดังชาวชิลี ให้ต่อสัญญาใหม่ 5 ปี อยู่ยาวจนถึงปี 2020 ซึ่งข่าวบอกว่า แข้งวัย 27 ปี ตอบโอเคแล้ว รอจรดปากกาเท่านั้น
  • ลอฟเรนกระสันลงตัวจริงในลีกครั้งแรกยุคคล็อปป์
    เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล รับอยากลงเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ในเกมเยือน แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้เต็มแก่ หลัง มามาดู ซาโก้ กองหลังเพื่อนร่วมทัพมีอาการเจ็บเข่าชวดลงดวล "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน
  • แฟนปืนเรี่ยไรค่าเหนื่อยสานฝันดึงเมสซี่ร่วมก๊วน
    โครงการยักษ์! แฟนบอล อาร์เซน่อล รายหนึ่ง สานฝันอยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ โยกมาสวมเสื้อทีมรัก ชวนกองเชียร์ร่วมทีม ช่วยกันออกเงินวีกละ 1 ปอนด์ให้ครบตามตัวเลขค่าเหนื่อย ที่โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ต้องการ หลังมีข่าวลือดาวดัง บาร์เซโลน่า อยากมาค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" หากตัดสินใจลาต้นสังกัดในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »