ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ชี้เชคไม่สำคัญเหตุไร้เงาในหนังสารคดีตัวเอง

โด้ชี้เชคไม่สำคัญเหตุไร้เงาในหนังสารคดีตัวเอง

Posted 21/11/2015 by siamsport

ทีนี้เข้าใจแล้วนะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ไขข้อข้องใจเหตุไร้เงา อิริน่า เชค อดีตหวานใจ ในหนังสารคดีของตัวเอง บอกเป็นเพราะช่วงเวลาหวานฉ่ำกับนางแบบสาวสุดสวย คือช่วงชีวิตของตนที่ไม่มีความสำคัญ

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยสาเหตุที่ไม่มีภาพของ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวสุดเอ็กซ์ ใน "Ronaldo" ภาพยนตร์สารคดีชีวิตค้าแข้งของตัวเอง ว่าเป็นเพราะนางแบบชาวรัสเซียไม่มีความสำคัญ

 เมื่อถามว่าเหตุใดไม่มีอดีตหวานใจปรากฏกายในหนังของตัวเองนั้น โรนัลโด้ ที่เลิกรากับ เชค เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 5 ปี ตอบว่า "ชีวิตมีทั้งส่วนดีและไม่ดี และมีบางช่วงของชีวิตที่ไม่มีความสำคัญ"

 ก่อนหน้านี้ แอนโธนี่ วอนเก้ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เปิดเผยว่า โรนัลโด้ เคยถูกบันทึกภาพร่วมกับ เชค ระหว่างการถ่ายทำ แต่ฉากเหล่านั้นถูกหั่นทิ้งในขั้นตอนการตัดต่อ โดยระบุว่า "เรามีหลากหลายฉาก แม้กระทั่งการร่วมรับประทานอาหารค่ำกับ อิริน่า แต่หนังยาวไม่พอ"

 สำหรับ โรนัลโด้ ที่เพิ่งบินไปร่วมงานโปรโมตภาพยนตร์ของตัวเอง ซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่า กำลังสานสัมพันธ์กับ มาริซ่า เมนเดส ลูกสาวคนสวยของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของตัวเอง อยู่ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ชายพยายามเอาเจ้าโลกตบผู้กำกับเส้นสาว
    เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในเกมฟุตบอลระดับล่างๆ ของสเปน เมื่อในเกมที่ เซเด อาเบส เจอกับ กาเบีย เซเอฟ มีชายคนหนึ่งพยายามเอาเจ้าโลกตบผู้กำกับเส้นสาว โดย เฆซุส ลอเรนโซ่ โรดริเกซ กรรมการในนัดดังกล่าว ระบุว่าชายคนนั้นเป็นนักเตะของ เซลติก เด ปูลิอานาส ทีมคู่ปรับของทั้ง 2 ทีม
  • เฟลป์สดี๊ด๊า!คู่หมั้นป่องแล้ว
    ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซมเผยเอง นิโคล จอห์นสัน คู่หมั้นคนสวยตั้งท้องแล้ว ทำเอาทั้งคู่ดีใจสุดๆ
  • สื่อสะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวเมนเดส
    คนใกล้ตัว! สื่อแดนฝอยทองตี เวลานี้โลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังเจ้าตัวกำลังปลูกต้นรักหวานฉ่ำกับลูกสาวสุดเอ็กซ์ของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของตัวเอง ล่าสุดเพิ่งควงคู่กันออกงานโปรโมตหนังสารคดีชีวิตค้าแข้งของตัวเอง ในกรุงลอนดอน
  • "เจ-จักรกริช"ขอแฟนแต่งงานกลางสนามซ้อมโอสถฯ
    ''เจ'' จักรกริช บุญคำ กองกลางจอมเก๋า''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนามซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »