ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บล็องก์คอนเฟิร์มคุยสัญญาใหม่เปแอสเช

บล็องก์คอนเฟิร์มคุยสัญญาใหม่เปแอสเช

Posted 21/11/2015 by goal.com

กุนซือทีมเมืองหลวงฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขาได้มีการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในหน้าร้อนปีหน้า

โลรองต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่าเขากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีมแชมป์ลีกเอิงอยู่ในเวลานี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของกุนซือวัย 50 ปี กำลังจะหมดลงในปี 2016 ท่ามกลางข่าวลือตามหน้าสื่อฝรั่งเศสว่าจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันภายในเดือนหน้า ซึ่งนายใหญ่แห่งปาร์ค เดอ แปรงส์ ยืนยันว่ากำลังมีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่จริง

"เรากำลังพูดคุยกับทางสโมสรถึงการขยายสัญญาของเราออกไป" บล็องก์กล่าว "ตอนนี้ยังไม่มีอะไรได้ข้อยุติ แต่เรากำลังมีการพูดคุยกันอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะยานที่3!นีซแกร่งเปิดรังอัดลียงเละ3-0
    นีซ ยังโชว์ฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นฝ่ายเปิดรังไล่ถลุงเอาชนะ "รองจ่าฝูง" โอลิมปิก ลียง ไป 3-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน พร้อมทำแต้มไล่ตาม ลียง เหลือแต้ม และตามหลัง จ่าฝูง เปแอสเช 11คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปารีสยันใส่ชุดแข่งพิเศษรำลึกเหยื่อก่อการร้าย
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศยืนยันเกมลีกพบ ลอริยองต์ วันเสาร์นี้ สโมสรจะใส่เสื้อที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นการไว้อาลัย และให้เกียรติกับเหยื่อในเหตุการณ์ก่อการร้ายในกรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน! ฟีฟ่ายันลงโทษ แบล็ตเตอร์ - พลาตินี ตามเดิม
    เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ และ มิเชล พลาตินี อดีตสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการลูกหนังยังคงต้องชดใช้โทษแบน 90 วันตามเดิม หลังอุทธรณ์ไม่ผ่าน
  • แซมบ้าเปิดรังอัดเปรู3-0
    "แซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มสุดหรู หลังเปิดบ้านถล่ม เปรู ไปแบบขาดลอยข 3-0 ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของโซนอเมริกาใต้ เรียบร้อยแล้ว ขณะ อาร์เจนตินา คว้าชนะนัดแรกได้เสียที หลังบุกไปเชือด โคลอมเบีย ถึงถิ่น 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »