ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Araya Bua นางแบบข้ามเพศคนแรกของไทย ที่ได้เซ็นสัญญากับ TransModels

Araya Bua นางแบบข้ามเพศคนแรกของไทย ที่ได้เซ็นสัญญากับ TransModels

Posted 21/11/2015 by kapook

Araya Bua นางแบบข้ามเพศของไทย ที่กำลังเฉิดฉายมากๆ และเป็น นางแบบข้ามเพศคนแรกของไทยที่ได้เซ็นสัญญากับ TransModels เอเจนซี่นางแบบ นายแบบข้ามเพศของนิวยอร์ก แถมยังมีนิตยสารต่างประเทศติดต่อเข้ามากันแล้ว เรียกได้ว่าเริ่มปังตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Wanimal กลับมาอีกครั้ง คราวนี้นู้ดในคอนเซปต์แม่ลูก
    ยังจำกันได้มั้ย? กับ Wanimal เจ้าเดิมที่ชอบถ่ายภาพนู้ดสาวๆ แต่ดันเป็นดราม่าเพราะไปในสถานที่ไม่เหมาะสม วันนี้กลับมาอีกแล้วคราวนี้จัดนู้ดมาในคอนเซปต์ แม่และลูก จะโดนด่าอีกมั้ยต้องลองดูกัน แถมมีภาพนู้ดใหม่ๆ มาอีกด้วย งานนี้ 18+ เลยนะจ๊ะ
  • แซบเกินร้อย "แน็ตตี้"เพลย์บอย อวดเรือนร่าง
    จัดเต็มสำหรับสาวเซ็กซี่ “แน็ตตี้” พัชรธร เกษโกศล หรือ แน็ตตี้ เพลย์บอย นั้น ที่ล่าสุด ลงรูปผ่านไอจีถี่ๆ เรียกน้ำย่อย งานนี้ทั้งโชว์เต้ บวกกับท่าโพส แซบเกินพิกัดจริงๆ ไม่เชื่อดูได้จากภาพ
  • ช็อกตาตั้ง"ไมลี่ย์ ไซรัส"จัดหนักโชว์กระปู๋ยักษ์กลางคอนเสิร์ต!
    ที่สุดของที่สุดแห่งความหฤห่ามในวงการบันเทิงโลก...นาทีนี้คงต้องยกให้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวแสนซนคนสวย ซะแล้วสิครับท่าน!!! เมื่อล่าสุดความแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าของเธอแรงทะลุปรอทแตกกระจุยไปแล้วเรียบร้อย หลังออกมาขึ้นเวทีแสดงสดด้วยเสื้อผ้าสุดสยิวยังไม่พอ เธอยังลงทุนสวมใส่ "เต้านมปลอม" และ "กระปู๋ปลอม" ขนาดมหึมาออกมายืนจังก้าชี้หน้าผู้ชม ขณะร้องเต้นเล่นคอนเสิร์ตซะแบบเต็มเหนี่ยว...
  • ซูม ซูม "เกรซ" ฟู สบึมส์..ขาว โอโม่กระจายยยย
    มาส่งซ็อตซี๊ด สู่สายตาประชาชน โดยเฉพาะท่านผู้ชาย กับความขาว ดึงดูดตาเกินจะอดใจไหว เมื่อสาว "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มาสะกิดชวนฟิน ให้มองเพลินแบบไม่หมดโปรด้วยพลังโอโม่ที่มีอยู่ พร้อมความอวบฟูของเนินอก ที่เห็นแล้วนี่....พี่ถึงกับร้อง ว้าวว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »