ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชันบอลถ้วย! อุ้มหวังบุรีรัมย์สร้างตำนานซิวแชมป์โตโยต้าไม่หยุดยั้ง

ราชันบอลถ้วย! อุ้มหวังบุรีรัมย์สร้างตำนานซิวแชมป์โตโยต้าไม่หยุดยั้ง

Posted 22/11/2015 by goal.com

 

กัปตันทีมชาติไทยหวังบุรีรัมย์เป็นราชันแห่งฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ ด้วยการพาทีมเดินหน้าซิวแชมป์แบบไม่หยุดยั้ง แม้จะคว้าไปแล้ว 4 สมัย

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายฝีเท้าฉกาจของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าต้องการพาทีมเดินหน้าคว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ แบบไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ให้แฟนบอลเล่าขานสืบไป

ปราสาทสายฟ้าเพิ่งเฉือนชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 เมื่อวานที่ผ่านมา ทำให้ทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ เป็นสมัยที่ 4 จากการแข่งขันทั้งหมด 6 ครั้ง ซึ่งถือว่ามากที่สุด อย่างไรก็ตามสตาร์วัย 25 ปีของทีมก็ยังกระหายซิวโทรฟี่นี้ต่อไป
Get Adobe Flash player

"ก่อนอื่นก็รู้สึกดีใจครับ ที่เรากลับมาคว้าแชมป์หลังจากปีที่แล้วพลาดไป แม้ว่าเราจะชนะ 1-0 แต่ก็ถือว่าไม่เสียหายครับ เพราะสุดท้ายเราก็เป็นแชมป์"

ธีราทรกล่าวต่อ "และก็อยากคว้าแชมป์ถ้วยนี้ต่อไปเรื่อยๆครับ ซึ่งก็จะทำให้ดีที่สุดทุกปี ยิ่งเราได้แชมป์เราก็ยิ่งเป็นตำนานให้คนพูดถึงว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์มากที่สุด"

"ส่วนช่วงที่เหลือ แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือ 4 แชมป์ในปีนี้ ก็สำเร็จไปแล้ว 2 (ถ้วย ก.และโตโยต้า ลีกคัพ) ก็หวังว่าอีก 2 ถ้วยที่เหลือทั้งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ เราจะทำได้ครับ"

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก พบกับ นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เป็นนัดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »