ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลวอนแฟนผีอย่าจวกโมเรโน่ทำชอว์เดี้ยงยาว

ฟานกัลวอนแฟนผีอย่าจวกโมเรโน่ทำชอว์เดี้ยงยาว

Posted 22/11/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะแฟนบอลไม่ควรตำหนิต่อว่าใส่ เฮคตอร์ โมเรโน่ เซนเตอร์แบ็ก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่สกัดใส่ ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่งจนขาหักในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายน หลังทั้ง 2 ทีมมีคิวกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งวันพุธนี้ เชื่อแนวรับทีมชาติเม็กซิโก ไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งแต่อย่างใด

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอร้อง "เร้ด อาร์มี่" อย่าได้ตำหนิ เฮคตอร์ โมเรโน่ ปราการหลัง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เสียบสกัดหนักจน ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนสำคัญถึงกับขาหักพักยาวจนถึงตอนนี้อีกเลย ก่อนที่ทั้ง 2 สโมสรมีคิวกลับมาดวลแข้งกันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 วันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้

โมเรโน่ ซึ่งไม่ถูกลงโทษใดๆ หลังเข้าสกัดหนักใส่ ชอว์ จนขาหัก 2 จุดในเกมถ้วยบิ๊กเอียร์ นัดแรกที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ 1-2 เมื่อเดือนกันยายน ซึ่ง ฟาน กัล ยังเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรได้ลูกจุดโทษและแนวรับทีมชาติเม็กซิโกก็ควรโดนใบแดงในจังหวะดังกล่าวด้วย แต่นายใหญ่ชาวดัตช์ ก็แนะว่า กองเชียร์ไม่ควรตำหนิกองหลังวัย 27 ปีในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟอร์ด วันพุธนี้

กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า "มันเป็นการเข้าสกัดแบบบุ่มบ่าม แต่ผมไม่คิดว่า เฮคตอร์ โมเรโน่ ตั้งใจหรอก เขาต้องการสกัดบอลไม่ใช่ขาของ ชอว์ แต่ทุกคนต่างเห็นการเข้าสกัดนั้นและเขาก็แย่งบอลไม่ได้ แต่นี่ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล ซึ่ง ลุค ชอว์ ก็โชคร้ายมากๆ แต่ผู้ตัดสินก็ผิดพลาดเช่นกันที่ไม่ให้จุดโทษและใบแดงในจังหวะนี้ เพราะกฎก็เขียนไว้ชัดเจน ไม่มีใครบอกผมเลยว่า มันไม่ใช่จุดโทษหรือเป็นการเข้าสกัดที่ดี มันเป็นการสกัดที่แย่ แต่เขาก็ตั้งใจสกัดบอล"

"ผมบอกไม่ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ถึงตอนนี้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มักแสดงให้เห็นถึงบุคลิกสุดพิเศษเสมอ พวกเขาหนุนหลังทีมตลอด แต่ผมไม่ทราบว่าพวกเขาจะแสดงปฏิกิริยาอย่างไรต่อ โมเรโน่ ลุค มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมต่อ โมเรโน่ และเขาก็ทำถูกแล้ว"

"อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างไม่เป็นใจให้เราเลยในคืนนั้น ทั้งไม่ได้จุดโทษ ไม่มีใบแดง ซึ่งส่งผลกระทบต่อเกมมาก เพราะจากนั้น โมเรโน่ ก็ยิงประตูตีเสมอได้" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่าจัง!สโคลส์หยันผีต้องรอทีมอื่นพลาดถึงมีลุ้น
    พอล สโคลส์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตามด่าตามวิจารณ์การเล่นของทีม "ปีศาจแดง" เหมือนที่ทำมาทุกอาทิตย์ ล่าสุดหลังชนะ วัตฟอร์ด หืดจับ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกว่าเล่นแบบนี้ไม่มีปัญญาคว้าแชมป์ได้ด้วยตัวเองแน่ ต้องรอให้ทีมอื่นๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล พลาด
  • ยกนิ้วให้!ฟานกัลชูสปิริตผีบุกเฉือนแตน
    3 คะแนนล้ำค่า! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชูลูกทีมสปิริตสุดยอด หลังเบียดแซงชนะ วัตฟอร์ด หวุดหวิด 2-1 รับภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ทวีตชมเพื่อนทำผลงานเยี่ยม หลังตัวเองไม่ได้ลงเล่นเพราะป่วยก่อนเกม
  • ชไวนี่ยกเกมเฉือนแตนสุดสำคัญ
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ได้ ถือเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากๆ กับทีม พร้อมรับ "ปีศาจแดง" มีโชคนิดๆ ที่ได้ 3 แต้มในเกมนี้
  • ผีแซงท้ายเกม!บุกเชือดหวิววัตฟอร์ดสุดสนุก2-1
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกแซงช่วงท้ายเกม บุกเชือดหวิว "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 เก็บสามแต้มขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »