ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งผีรวมตัวปาร์ตี้วันเกิดพี่ไมค์

แข้งผีรวมตัวปาร์ตี้วันเกิดพี่ไมค์

Posted 23/11/2015 by siamsport

แฮปปี้เบิร์ธเดย์พี่ไมค์! นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันควงหวานใจไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ คริส สมอลลิ่ง งานนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ พา อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวคนสวย มาร่วมด้วย ขณะที่เพื่อนเก่าอย่าง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ เบน อามอส ก็ยังไม่ลืมกัน

บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควงแฟนสาวและภรรยา ไปร่วมงานฉลองวันเกิดอายุ 26 ปี ของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม หลังจากจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 สมอลลิ่ง ที่ช่วงหลังโดนแฟนบอลเรียกชื่อเป็น ไมค์ ตาม หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แล้วนั้น มีอายุ 26 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ แซม คุ้ก แฟนสาว ก็เพิ่งฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ไปเมื่อ 3 วันก่อนหน้านี้

 งานปาร์ตี้ดังกล่าวจัดที่ภัตตาคาร อวาลันเช ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยงานนี้แข้ง "ปีศาจแดง" มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่มากับ อนา อิวาโนวิช แฟนสาวนักเทนนิส และ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ ที่ยังคงแต่งตัวสไตล์แหวกแนวเหมือนเดิม ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ ก็มาร่วมงานด้วยเช่นกัน

  นอกจากนั้น อดีตนักเตะ ยูไนเต็ด ก็มาร่วมยินดีกับ สมอลลิ่ง หลายราย อาทิ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ เบน อามอส เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บเวอร์ไปมั้ย! แข้งอาห์ลีของขึ้นหลังโดนใบแดงนัดชิง ACL
    กองหลังอัล อาห์ลี โกรธจัดหลังโดนใบแดงในนัดชิงแชมป์สโมสรเอเชีย จากการที่ผู้เล่นกว่างโจวออกอาการเจ็บเกินจริง จนเพื่อนร่วมทีมแทบรั้งตัวไว้ไม่อยู่
  • โด้ชี้เชคไม่สำคัญเหตุไร้เงาในหนังสารคดีตัวเอง
    ทีนี้เข้าใจแล้วนะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ไขข้อข้องใจเหตุไร้เงา อิริน่า เชค อดีตหวานใจ ในหนังสารคดีของตัวเอง บอกเป็นเพราะช่วงเวลาหวานฉ่ำกับนางแบบสาวสุดสวย คือช่วงชีวิตของตนที่ไม่มีความสำคัญ
  • ช็อก!ชายพยายามเอาเจ้าโลกตบผู้กำกับเส้นสาว
    เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในเกมฟุตบอลระดับล่างๆ ของสเปน เมื่อในเกมที่ เซเด อาเบส เจอกับ กาเบีย เซเอฟ มีชายคนหนึ่งพยายามเอาเจ้าโลกตบผู้กำกับเส้นสาว โดย เฆซุส ลอเรนโซ่ โรดริเกซ กรรมการในนัดดังกล่าว ระบุว่าชายคนนั้นเป็นนักเตะของ เซลติก เด ปูลิอานาส ทีมคู่ปรับของทั้ง 2 ทีม
  • เฟลป์สดี๊ด๊า!คู่หมั้นป่องแล้ว
    ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซมเผยเอง นิโคล จอห์นสัน คู่หมั้นคนสวยตั้งท้องแล้ว ทำเอาทั้งคู่ดีใจสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »