ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รูปแนบชิดชวนสะกิดใจ "พอร์ช" โต้จีบ "ชลลี"

รูปแนบชิดชวนสะกิดใจ "พอร์ช" โต้จีบ "ชลลี"

Posted 23/11/2015 by siamsport

''พอร์ช-ศรัณย์'' ความจำสั้นกะทันหัน อ้างลืมเคยถ่ายรูปสวีตนางงาม ''ชลลี มิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ ปี 2015'' ในรถ แจงแค่เพื่อน ทำใจ ''ตะพดโลกันตร์'' ไม่ปังเท่าภาคแรก วอนอย่าเปรียบเทียบ ''มิกค์ ทองระย้า'' ขอผู้ใหญ่เปลี่ยนแนวเล่นคอมเมดี้

ไม่เสน่ห์แรงก็ไม่ใช่พระเอกซิครับ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุดจะว่างานเข้าก็ได้ เพราะดันมีรูปหลุดคู่กับสาวนาม ''ชลลี'' ชลธิชา อิ่มจรรยา ดีกรีมิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นเนล ไทยแลนด์ ปี 2015 โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่ร่วมเฟรมในรถคันหนึ่ง ด้วยท่าทีสนิทสนม ทำเอาหลายคนสงสัยว่าแอบซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่รึเปล่า ซึ่งงานนี้หนุ่มพอร์ชก็ออกมาชี้แจง ก่อนอ้างจำไม่ได้เคยถ่ายรูปกับอีกฝ่าย
      
''ชลลีเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อน รู้จักมาหลายปี และเคยเจอทีหนึ่งแล้วก็หายไป ไม่ได้จีบๆ (มีรูปถ่ายอยู่ในรถด้วยกันดูสวีตหวาน?) รูปในรถจำไม่ได้ครับ รูปไหนที่ลงหนังสือใช่มั้ย ไม่รู้เหมือนกัน จำไม่ได้ครับ น่าจะถ่ายเล่นกันมากกว่าครับ รู้จักกันนานมากแล้วครับ รู้จักแต่ไม่ได้สนิทมากขนาดนั้นครับ น่าจะ 3-4 ปีแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรครับ''

มีข่าวว่าฝ่ายหญิงโดนแฟนคลับเราเข้าไปถล่ม ผู้สื่อข่าวถามต่อ พระเอกหนุ่ม ตอบว่า  ตนต้องขอโทษแทนฝ่ายหญิงด้วย เพราะไม่อยากให้ใครมาเดือดร้อนกับตนทั้งที่ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น

''ส่วนที่เขาโดนแฟนคลับเข้าไปถล่มในไอจีก็ขอโทษแทนด้วยนะครับ แต่ไม่มีอะไร ถ้ามีประเด็นข่าวแบบนี้ ผมไม่อยากให้คนอื่นโดนว่าเพราะเรา คือไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นครับ เคยเจอประมาณ 3-4 ครั้งมั้ง เป็นเพื่อนของแฟนเพื่อนครับไม่มีอะไร''
      
ส่วนละคร ''ตะพดโลกันตร์'' ที่ดูเหมือนภาคนี้จะไม่เปรี้ยงปร้าง เจ้าตัวบอกว่า ทำใจ รับอยากเปลี่ยนแนวเล่นละครคอมเมดี้
''ฟีดแบ็กละครตอนนี้ก็โอเคครับ ปกติธรรมดา แต่ผมว่าภาคแรกน่าจะปังกว่า ส่วนใหญ่ภาคสองเหมือนคนเขารู้แล้วว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง จริงๆ แล้วตอนนี้ผมอยากถ่ายละครแนวคอมเมดี้กับดราม่าที่ถนัดมากกว่า แต่ละครมันมีภาคสองเราก็ต้องรับ เพราะนักแสดงเดิมหมด ถ้าเปลี่ยนเราไปคนหนึ่งมันก็ไม่ดี''
      
''ก็มีขอผู้ใหญ่แล้วคุยแล้วว่าอยากเล่นบทแบบไหน ตอนนี้เรื่องคุณชายไก่โต้งกำลังจะเปิดกล้องแล้ว ที่รับไว้ตอนนี้มีเรื่องคุณชายไก่โต้งกับชื่นชีวาก็เปิดกล้องใกล้ๆ กัน อยากเล่นคอมเมดี้ เพราะไม่เคยเลย บางทีเล่นแต่ละครบู๊มันก็เหนื่อย เล่นดราม่าก็เครียด เล่นคอมเมดี้จะได้ชิลๆ บ้าง''
      
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีคนเอาเราไปเปรียบเทียบ ''มิกค์ ทองระย้า'' ว่าบู๊ได้ดีกว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มพอร์ชตอบว่า อีกฝ่ายมาจากสายบู๊ต้องเก่งกว่าตนอยู่แล้ว
''มิกค์เขามาสายบู๊หนักเลยไงช่วงนี้ แล้วช่วงนี้ผมไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพราะตั้งแต่รถคว่ำมาก็เล่นทำอะไรได้ไม่ค่อยเต็มที่ (หัวเราะ) กระแสเปรียบเทียบอะไรไม่ได้ดูเลย ไม่ได้ติดตาม ไม่นอยด์ด้วย ผมว่าคนเราอย่าไปคิดมาก อย่าเอาคนสองคนไปเปรียบเทียบกันเลย เพราะมันคนละคน เรื่องซิกซ์แพ็กตอนนี้ผมก็กำลังออกกำลังกายอยู่ ปีหน้าเดี๋ยวจะให้ดู''
      
''กับมิกค์ไม่มีปัญหาอะไรกัน เรื่องงานมันก็ส่วนเรื่องงาน ไม่อยากให้เอาคนสองคนไปเปรียบเทียบกัน มันไม่ดีนะครับ กับมิกค์เคยเล่นละครด้วยกันครั้งแรก มิกค์เป็นรุ่นน้องผมครับ ผมว่าอย่าเอาผมไปเปรียบเทียบกับใครเลย โดนเทียบทีไรไม่ดีสักรอบ(หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปะไปดู"เชอรี่สามโคก"โยกย้ายส่ายสะบัดล้างรถ
    จัดหนักจัดเต็มทุกจ๊อบแบบว่าเกินค่าตัวที่ได้รับหล่ะก็ต้องยกให้เธอคนนี้สาวเซ็กซี่ "เชอรี่ สามโคก" หรื อลฎาภา รัชตะอมรโชติ ล่าสุดนางย้ายโคก เอ๊ย!ย้ายร่างไปล้างรถ หมดจดทุกรูขุมขนทุกซอดทุกมุม ดูมมะจาเลดู้ม .... เฟี้ยวฟ้าวเขย่าหัวใจ จนหนุ่มๆยื่นใบจอง...จองนางไปล้างรถที่บ้านจ้า
  • อุ๊ยต้าย!"เปิ้ล"เซ็กซี่ขี่โลมา..นมชนครีบ!!
    บร๊ะเจ้า!!นางช่างขยันก่อภาวะโรคระเบิดหนุ่มๆเตลิดซะเหลือเกิ้น..นน สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ล่าสุดนางไปแซ่บที่ทะเล แถมยังทำให้หนุ่มริมหาดซี๊ดซ๊าด... กับบิกินีจิ๋วเกี่ยวใจ แต่ที่ติ่งอยู่นิ่งไม่ได้ เห็นจะเป็นลีลานมนางทิ่มครีบโลมาอย่างจังงงง
  • "เคท เบคคินเซล" โสดรับปลายปี สื่อแฉแยกทางสามีเรียบร้อยแล้ว?
    จะปีใหม่อยู่แล้วดันมาเจอข่าวสุดเจ็บปวด...เคท เบคคินเซล นางเอกสาวตาคมกับ เลน ไวส์แมน สามีผู้กำกับฯ ชื่อดัง กำลังจะหย่ากันแล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่มานานถึง 11 ปี แต่สุดท้ายรักที่เคยหอมหวานได้มาถึงทางตันซะแล้ว โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก ET สื่อดังในเมืองมะกันเลยทีเดียว
  • เอื๊อกๆ"กระต่าย"หอบเต้าไปเกยหาด
    ไม่พลาดทึ่จะกระจายเสียวแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียวสาว "กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ล่าสุดนางสะกิดสายตาผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบนโลกไอที ด้วยทีเด็ดเซ็ตสยิวเซ็ตนี้ขนเต้าไปเกยหาด ควบกับการอวดหุ่นน่าพิศวาสส่องแล้นฟินเกินสามโลกถือเป็นโชคของหอย ปู ที่ชายหาดที่ได้กระแซะสาวซู่ซ่าส์ตัวเป็นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »