ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นกับใครไม่เล่น!เฮียมูตอกกลับเลอโซซ์หงาย

เล่นกับใครไม่เล่น!เฮียมูตอกกลับเลอโซซ์หงาย

Posted 24/11/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไม่ไว้หน้าแม้แต่ แกรม เลอ โซซ์ อดีตแบ็กซ้ายคนดังของทีม เมื่อล่าสุดออกโรงตอกกลับอีกฝ่ายว่านักเตะในทีมของตนไม่มีใครกลัวที่จะเดินทางไปอิสราเอลแน่ หลังจากที่ เลอ โซซ์ ซึ่งเคยทำอย่างนั้น ตำหนิ มูรินโญ่ โทษฐานที่ทำตัวไม่ดีกับ อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์ของ "สิงห์บลูส์"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอกกลับ แกรม เลอ โซซ์ อดีตแบ็กซ้ายของทีมอย่างหนัก หลังจากที่โดนอีกฝ่ายตำหนิเรื่องปฏิบัติไม่ดีกับ อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์สาวของทีม

การ์เนโร่ และ จอน เฟิร์น แพทย์อีกคนหนึ่งของ เชลซี ตกเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่โดน มูรินโญ่ ตำหนิอย่างหนักจากการที่เข้าไปในสนามเพื่อดูอาการบาดเจ็บของ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของทีม ในช่วงท้ายเกมของนัดที่ "สิงห์บลูส์" เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพราะกุนซือชาวโปรตุกีสมองว่า อาซาร์ ไม่ได้เจ็บหนักอะไร และมันทำให้ทีมเสียเวลาไปแบบไม่จำเป็น

ท้ายที่สุด การ์เนโร่ ก็ต้องแยกทางกับ เชลซี ซึ่ง เลอ โซซ์ ไม่พอใจในเรื่องนั้นจนถึงขั้นบอกว่า มูรินโญ่ เหมือนกับทำให้วงการลูกหนังย้อนกลับไปอยู่ในช่วง 30 ปีก่อน และกีดกันผู้หญิงออกจากการทำงานในแวดวงฟุตบอล

หลังจากที่โดนตำหนิอย่างนั้น มูรินโญ่ ก็ออกมาตอบโต้ เลอ โซซ์ ทันที ด้วยการบอกว่าจะไม่มีนักเตะคนไหนในทีมของตนที่จะกังวลเกี่ยวกับการเดินทางไปยังประเทศอิสราเอลแน่ ซึ่งนั่นเป็นการสื่อถึงเรื่องที่อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษเคยเป็นหนึ่งใน 6 แข้งของ "สิงห์บลูส์" ที่ปฏิเสธจะเดินทางไป อิสราเอล เพื่อเล่นเกม ยูฟ่า คัพ ในปี 2001 หลังจากที่เมื่อ 1 เดือนก่อนหน้านั้นเพิ่งเกิดเหตุการณ์ที่มีคนร้ายเอาเครื่องบินพุ่งชนสถานที่หลายแห่งในประเทศสหรัฐอเมริกา

มูรินโญ่ ซึ่งเตรียมนำทีมไปเยือน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ทีมดังของลีกอิสราเอล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จี วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เผยว่า "ผมคิดว่าทางที่ดีที่สุดคือการตั้งสมาธิกับเรื่องฟุตบอล, ความสุขที่ต้องเล่นฟุตบอล และความรับผิดชอบที่ต้องเล่นฟุตบอล ปล่อยให้เรื่องการรักษาความปลอดภัยมันเป็นหน้าที่ของคนที่มีความรู้มากกว่าเรา และคนที่ทำในสิ่งที่เราทำไม่ได้ดีกว่า"

"เราก็แค่ต้องมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นฟุตบอล ผมไม่มีปัญหาภายในทีมเลย ผมไม่มี แกรม เลอ โซซ์ อยู่ในทีม ทุกคนในทีมของผมไม่มีความกลัว พวกเขาอยากมาอยู่กับทีม นักเตะในทีมของผมถึงขั้นมีคนที่ยังมารวมตัวกับทีมแล้วมีสมาธิอยู่กับสิ่งที่เขาทำเพื่อทีมได้ ถึงแม้ว่าภรรยาของเขากำลังจะคลอดลูกในวันพรุ่งนี้ หรือวันมะรืนนี้ก็ตาม เรามาอยู่ที่นี่เพื่อมุ่งมั่นกับการได้ผลการแข่งขันที่ดี เราต้องทำแบบนั้นให้ได้เพื่อความสุขของเรา, เพื่อความภาคภูมิใจของเรา และเพื่อคนที่เชียร์เรา" กุนซือวัย 52 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกเครื่องใหม่!มูพร้อมปล่อยอาซาร์พ้นทีม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี พร้อมโละ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังจากที่ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย แถมกุนซือชาวโปรตุกีสยังอยากได้เงินไปทำการเสริมทัพด้วย นอกจากนี้ ดีเอโก้ คอสต้า, ออสการ์ และ เนมานย่า มาติช ก็อยู่ในกลุ่มที่จะโดนปล่อยออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน
  • มูชมสิงห์รับมือความกดดันเยี่ยม
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ชมแข้งในทีมที่รับมือกับความกดดันได้สุดยอด จนทำให้ชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 แต่ชี้ "สิงห์บลูส์" น่าจะยิงได้มากกว่านี้
  • คอสต้าฮีโร่!สิงห์บลูส์เหนื่อยเปิดรังบดนอริช1-0
    "สิงห์บลู" เชลซี คลายความกดดันได้พอสมควร เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ ''นกขมิ้นเหลืองอ่อน'' นอริช ซิตี้ ไปแบบหืดจับ 1-0 คว้าสามคะแนน เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมหลัง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • เจ๋งอยู่แล้ว!มูยันไม่ดึงแข้งใหม่เสริมทัพม.ค.
    เปลืองเงิน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส แสดงความมั่นใจในแข้ง เชลซี ชุดปัจจุบันเกินร้อย ยันจะไม่เบิกคลังเพื่อไล่ล่านักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »