ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กำลังว่างงาน!มอยส์แย้มสนโยกคุมยูงทอง

กำลังว่างงาน!มอยส์แย้มสนโยกคุมยูงทอง

Posted 24/11/2015 by siamsport

แฟนบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด อาจดีใจบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยพร้อมเข้ามารับงานกุมบังเหียนถิ่น เอลแลนด์ โร้ด หลัง "ยูงทอง" กำลังเจรจาเปลี่ยนเจ้าของสโมสรใหม่

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า สนใจรับตำแหน่งผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ หลังยังคงว่างงาน นับตั้งแต่แยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ช่วงต้นเดือนนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสกอตต์ ที่ปัจจุบันกลับมาอยู่ในอังกฤษแล้ว ยืนยันเองว่า สนมาทำงานในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด จริง หาก "ยูงทอง" ได้เจ้าของใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์ โดย สตีฟ พาร์กิ้น เศรษฐีชื่อดัง ซึ่งเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ ลีดส์ กำลังเจรจาขอซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของ มาสซิโม่ เซลลิโน่ เจ้าของคนปัจจุบัน และต้องการดึง มอยส์ เข้ามาคุมทัพแทน สตีฟ อีแวนส์ กุนซือคนปัจจุบัน

มอยส์ กล่าวผ่าน บีอิน สปอร์ต สื่อชื่อดังว่า "ผมอยากทำงานในเกมระดับท็อปจนถึงท้ายที่สุด แต่ผมก็พร้อมเปิดโอกาสสำหรับความท้าทายอย่างอื่นด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องรอดูกันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าว่าไง?ผีเล็งกระชากบราต้าอุดแนวรับ
    มาร์ก บราต้า กองหลังชาวสแปนิช ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวส่อเป็นเพียงแข้งอะไหล่ของต้นสังกัดเท่านั้น
  • ผียิ้ม!เบลไม่ปิดโอกาสหวนกลับพรีเมียร์ลีก
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เผยไม่ปิดโอกาสกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ยืนยันปัจจุบันยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด โดยเฉพาะกับการถูกจับมาเล่นตรงกลางสนามซึ่งเป็นตำแหน่งถนัดของตัวเอง
  • ค่าเหนื่อย2เท่า!ลินการ์ดจ่อได้สัญญาใหม่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังฏฤษ ตีข่าว เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับสัญญาฉบับใหม่ โดยจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 50,000 ปอนด์ และอาจจะเสร็จสิ้นหลังเทศกาลคริสต์มาส
  • ทางสว่าง!เดอปายขอบคุณกิ๊กส์แนะงัดฟอร์มเทพ
    ไรอัน กิ๊กส์ น้ำตาแทบไหล หลัง เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำซึ้งกล่าวขอบคุณ ตำนาน "ปีกพ่อมด" เป็นบุคคลสำคัญที่ให้คำแนะนำจนช่วยให้ตนเรียกฟอร์มเทพกลับมาได้ในเกมชนะ วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »