ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ปัดข่าวปีร์โล่หวนซบงูแบบยืมตัวม.ค.นี้

มันโช่ปัดข่าวปีร์โล่หวนซบงูแบบยืมตัวม.ค.นี้

Posted 24/11/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ชม อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์รุ่นลายครามชาวอิตาลี เป็นแข้งที่น่าทึ่ง แต่ยันต้นสังกัดไม่มีแผนยืมตัวอดีตแข้ง ยูเวนตุส มาเสริมแดนกลางแต่อย่างใด

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี แห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ จะไม่ย้ายเข้าสู่ถิ่น จูเซปเป้ เมอัสซ่า ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้แน่นอน

กุนซือชาวอิตาลี กล่าวผ่าน บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาดังว่า "ปีร์โล่? ผมไม่มีแม้กระทั่งเบอร์โทรศัพท์ของเขา มันเป็นพวกคุณซะมากกว่า ที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเขาในช่วงหลายสัปดาห์หลัง เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง ที่คว้ามาแชมป์มาแล้วทุกรายการในยุโรป และตอนนี้เขาตัดสินใจที่จะลองหาประสบการณ์ใหม่ในลีกอื่น"

ทั้งนี้ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า ปีร์โล่ วัย 36 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ช่วงระหว่างปี 1998-2001 บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียรืลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เรียบร้อยแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »