ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันไม่มีลูกรักอยู่ในทัพเสือใต้แน่นอน

เป๊ปยันไม่มีลูกรักอยู่ในทัพเสือใต้แน่นอน

Posted 24/11/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตนให้ความสำคัญกับลูกทีมทุกคน และไม่มีการเลือกที่รักมักที่ชัง แต่ระบบการใช้ระบบโรเตชั่นทั้งช่วยให้นักเตะรักษาสภาพความฟิตแล้ว ยังสร้างความพึ่งพอใจให้กับพวกเขาที่จะได้รับโอกาสลงสนาม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงปกป้องนโยบายการเลือกนักเตะของตนเอง โดยยืนยันให้ความสำคัญกับลูกทีมทุกๆ คนอย่างเท่าเทียมกัน

สำหรับทุกๆ การแข่งขันที่ผ่านมา บาเยิร์น มีการเปลี่ยนแปลงทีมตลอด โดย "เป๊ป" ให้เหตุผลว่าการใช้ระบบโรเตชั่นเป็นแนวทางที่ดีที่สุดในการที่จะทำให้ขุมกำลังของตนเต็มไปด้วยความฟิต และสภาพร่างกายที่สดใหม่พร้อมเผชิญกับเกมหลายๆ แมตช์ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า ยอมรับว่านักเตะบางคนที่จะได้ลงสนามมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม แต่เจ้าตัวยืนยันไม่ได้มีนักเตะที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ และพยายามที่จะทำให้ลูกทีมทุกคนมีความสุขที่สุดกับโอกาสได้ลงสนาม "เพื่อความสมัครสมานสามัคคี, ความฟิต และสภาพจิตใจ การใช้ระบบโรเตชั่นเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ผมชอบวิธีนี้เมื่อนักเตะทุกๆ คนพร้อมที่จะลงสนาม"

"แต่แน่นอนว่ามีนักเตะบางคนที่ได้รับโอกาสลงเล่นมากกกว่าคนอื่น ผมไม่มีเวลาที่จะมาอธิบายกับนักเตะทุกคนในทุกๆ สัปดาห์ว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ลงเล่น ถ้ามีบางคนที่ไม่ได้ลงเล่น ไม่ได้หมายความว่าผมไม่รักเขานะ นักเตะทุกคนรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ชี้เสือใต้ต้องทุ่มเต็มร้อยทุกนัด
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ลั่น "เสือใต้" ต้องทุ่มหมดหน้าตักในการเล่นทุกนัดในบุนเดสลีกา หากหวังป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้ หลังคู่แข่งทุกทีมพร้อมสร้างความลำบากให้ และมาเล่นตั้งรับกันอย่างเต็มที่ในเวลานี้
  • เกิทเซ่ตั้งเป้าคัมแบ็กม.ค.ปีหน้า
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค หวังคัมแบ็กเล่นให้ทีมอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องพักไปนาน บอกตอนนี้เริ่มต้นฟื้นฟูร่างกายแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปตามแผนการ
  • เสือใต้แจงไม่ชัวร์อลาบาลงบู๊โอลิมเปียกอสไหว
    บาเยิร์น ระบุเอง ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กคนสำคัญ อาจจะลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดดวลกับ โอลิมเปียกอส ไม่ไหว หลังเจ็บข้อเท้าจากเกมลีกที่ชนะ ชาลเก้ โดยเผย ต้องรอดูความคืบหน้าด้านอาการของแข้งชาวออสเตรียเป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจอะไรได้ต่อไป
  • นอยเออร์เซ็งพลาดเองจนโดนชาลเก้ยิง
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค รับถึงกับเซ็งจิตที่กะจังหวะลูกยิงของ มักซิมิเลี่ยน เมเยอร์ มิดฟิลด์ ชาลเก้ พลาดเองจนเสียประตู แม้สุดท้าย "เสือใต้" จะชนะ 3-1 ก็ตาม บอกเรื่องพื้นสนามที่เปียกมีส่วนทำให้ลูกบอลเร็วขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »