ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชาม" อวดหุ่นเจ้าสาวสุดเซี๊ยะ!!

"ชาม" อวดหุ่นเจ้าสาวสุดเซี๊ยะ!!

Posted 24/11/2015 by siamdara

ใกล้เข้าสู่ประตูวิวาห์เข้ามาทุกทีสำหรับสาว "ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์ เพราะนอกจากจะเปล่งประกายออร่าจนแสบตาแล้ว หุ่นยังเป๊ะ แซ่บเวอร์สุดๆ ล่าสุด มาอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดออกกำลังกาย "ลอร์น่า เจน (Lorna Jane)" โชว์หุ่นสุดเซี๊ยะให้หนุ่มๆต้องอิจฉาว่าที่เจ้าบ่าวกันเป็นแถว เรียกได้ว่าสวยครบทุก องศาจริงๆ เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าหลังจากแต่งงานสามีจะยอมให้ภรรยาสาวมาอวดหุ่นสวยสุดแซ่บแบบนี้อีกหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ สาว ๆ ที่อยากมีหุ่นแซ่บแบบนี้คงต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันซะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพเบื้องหลังสาวลูกครึ่งสุดแซ่บ “เอริก้า สิรินภา” พกความอึ๋มมาเต็มพิกัด!
    ภาพเบื้องหลัง "เอริก้า สิรินภา" นางแบบในลุคใสๆ และความอึ๋มที่เต็มพิกัด มาเพื่อเขย่าหัวใจผู้ชายไทย ที่ชอบความใสโดยเฉพาะ
  • "ออม บูลเบอร์รี่" สลัดผ้าครั้งแรก หวิวเรียกเรตติ้ง
    นักร้องสาวผิวนวลชวนฝัน “ออม”เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ขอสลัดผ้าครั้งแรก สวมบิกินี่ ถ่ายแบบเอาใจแฟนเพลง พร้อมอวดหุ่นสวย หน้าอกตู้ม! หลังโด่งดังจากผลงานเพลง ชิมิ ตามมาด้วย มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ที่สร้างปรากฏการณ์เพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด และเพลง จุงเบย จุงเบย ซึ่งก็ได้กระแสอยู่ในโลกออนไลน์ไม่น้อย สำหรับวง บลูเบอร์รี่ ล่าสุดนักร้อง ออม ขอถ่ายหวิวเรียกเรตติ้งซะเลย
  • มะนาว mars สลัดลุค พลิกโฉมขอเซ็กซี่นิดๆ
    มะนาว ศรศิลป์ ดาราสาวช่องหมอชิต ซึ่งเราจะเห็นเธอตั้งแต่ลุคใสๆ น่ารักๆ จากเวทีประกวด มาสู่ดาราทางหน้าจอทีวี และตอนนี้เธอมาอยู่กับเราในบทบาทนางแบบสาว ที่มีความน่ารัก ผสมกับความเซ็กซี่ได้ลงตวเหลือเกินในปกของนิตยสาร mars
  • กัส พิชชาภรณ์ Playboy สาวตาคม ล้นทะลัก
    ต้องยกหัวใจให้ไปทั้งดวงเลยสำหรับสาวตาคมคนนี้ กัส พิชชาภรณ์ ที่มาอวดโฉมใน Playboy ฉบับเดือนพฤศจิกายน เธอมาพร้อมหุ่นสวยล้นทะลักที่หนุ่มๆเห็นแล้วต้องหลงเคลิ้มตกหลุมรักเธอทุกคนแน่นอน ผสมกับรอยยิ้มหวานๆ และนัยน์สวยๆ ที่หนุ่มเป็นอันต้องหลงเพ้อกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »