ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต้องสู้!การ์เซียเร้าแข้งโรม่าบุกโค่นบาร์ซ่า

ต้องสู้!การ์เซียเร้าแข้งโรม่าบุกโค่นบาร์ซ่า

Posted 24/11/2015 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า เร้าลูกทีมพยายามเก็บชัยให้ได้ในการบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ เชื่อยอดทีมอย่าง บาร์ซ่า ก็แพ้คาบ้านเป็น

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวกระตุ้นลูกทีมว่า จำเป็นต้องคิดถึงชัยชนะเท่านั้น สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5 ที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ยอดโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้

ปัจจุบัน โรม่า รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่มก็จริง แต่หากพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมวันอังคารนี้ได้ พวกเขาก็อาจจะไม่ได้กุมชะตากรรมการเข้ารอบน็อกเอาต์ไว้ในมือตัวเอง โดยขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันอีกคู่ที่ เบลารุส ซึ่ง บาเต้ โบริซอฟ เปิดบ้านดวลกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวันเดียวกัน

"สำหรับเราแล้ว แพ้หรือเสมอมันแทบไม่ต่างอะไรเลย ถ้าเราต้องการกุมชะตากรรมของตัวเอง เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ที่นี่ให้ได้ ถึงแม้ช่วงสองสามปีที่ผ่านมามีไม่กี่ที่ทำได้ก็ตาม ผมไม่จำเป็นต้องชมเกม เอล กลาซิโก (บาร์ซ่า บุกยำ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) หรอก เพราะผมรู้ดีอยู่แล้วว่า พวกเขานั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน"

"แต่มันไม่มีทีมไหนที่แพ้ไม่เป็นหรอก นั่นแหละคือความสุดยอดของเกมฟุตบอล เรารู้ว่า เราจำเป็นต้องทำทุกอย่างให้ดีเกือบจะสมบูรณ์แบบเลย เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีจากที่นี่ ถ้าเราคิดว่าเราจะแพ้แน่ๆ มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะลงแข่งขัน" กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่คืนทัพบาร์ซ่า,หมาป่าส่งเชโก้บุกยิง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะได้ ลีโอเนล เมสซี่ หายเจ็บลงตัวจริงแต่จะไม่ใช่เกมง่ายเมื่อพบกับผู้มาเยือนอย่าง "หมาป่า" โรม่า ที่จะส่ง เอดิน เซโก้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี) คืนวันอังคารที่ 24 พ.ย. ศกนี้
  • บาร์ซ่าเล็งงาบปานิชหลังจบซีซั่น
    สื่อเลี่ยนตีข่าว หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ล็อกเป้าที่จะกระชากตัว มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่อง โรม่า มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ คาดพร้อมทุ่มเงิน 28 ล้านปอนด์
  • เคยค้าแข้ง!อันเช่เปรยอยากคุมโรม่าในอนาคต
    งานนี้ โรม่า คงยิ้มไม่หุบ เมื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน เปรยอยากคุม "หมาป่ากรุงโรม" ทีมเก่าสมัยค้าแข้งในอนาคต บอกเพราะมีความทรงจำดีๆ หลายอย่างในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก พร้อมแย้มสนใจกลับไปกุมบังเหียน เอซี มิลาน อีกรอบเช่นกัน
  • โรม่าจุก!แชร์วินโญ่เดี้ยงพัก3วีก
    "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า เจอข่าวชวนเซ็ง เมื่อแข้งตัวหลักอย่าง แชร์วินโญ่ มีอันต้องพักแข้งยาวเกือบเดือน หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »