ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชีน" ทำช็อกได้อีกออรัลเซ็กซ์กับชายด้วยกัน

"ชีน" ทำช็อกได้อีกออรัลเซ็กซ์กับชายด้วยกัน

Posted 24/11/2015 by siamdara

หากถามว่าดาราคนไหนในวงการฮอลลีวู้ดที่ช่วงนี้ได้รับความสนใจมากที่สุดแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าชื่อของ ชาร์ลี ชีน นักแสดงชายคนดังคงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งยอมรับว่าติดเชื้อเอชไอวี หรือเชื้อเอดส์ แต่ล่าสุดเหมือนจะมีเรื่องช็อกมากกว่านั้น เพราะ เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดังรายงานว่าตอนที่เจ้าตัวติดเชื้อร้ายนั้น เขาเคยทำออรัลเซ็กซ์กับชายรายหนึ่งด้วย!

ก่อนหน้านี้มีการตีแผ่ว่า มีดาราคนดังในวงการฮอลลีวู้ดที่กำลังติดเชื้อเอชไอวี หลังจากนั้นมันก็มีการโหมข่าวว่าคนๆ นั้นคือชีนนั่นเอง และมันก็ไม่ต้องรอนานเพื่อที่จะรู้ว่าจริงหรือไม่ เพราะชีนออกมายอมรับเองว่าติดเชื้อร้ายจริง

สำหรับประเด็นเรื่องการมีออรัลเซ็กซ์กับเพศเดียวกันนั้น เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม อ้างว่ามีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอถึง 3 คลิป โดยแต่ละคลิปมีความยาวราว 30 วินาทีด้วยกัน ซึ่งว่ากันว่ามันถูกอัดตอนพวกเขาอยู่ที่รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 2011

ทั้งนี้ เทปดังกล่าวเป็นหลักฐานชิ้นหลักที่คนซึ่งใช้ชื่อว่า "เจ.โร วี. จอห์น โด" ทำการยื่นเรื่องฟ้องร้องดาราดังคนหนึ่งที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ แต่ เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม บอกว่าคนๆ นั้นก็คือ ชีน นั่นเอง โดยคำร้องระบุว่าตอนแรก ชีน ชวนชายคนดังกล่าวดูหนังโป๊ด้วยกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมันก็รุนแรงขึ้น เพราะพวกเขาทำออรัลเซ็กซ์ร่วมกัน, บำเรอความใคร่ตัวเองด้วยกัน แถมยังถึงขั้นเลียและมีเพศสัมพันธ์ร่วมกันอีกต่างหาก โดยที่ตอนนั้น ชีน ไม่ได้บอกอีกฝ่ายว่าตัวเองมีเชื้อเอดส์อยู่

ที่จริงแล้ว ชีน ไม่รู้เลยว่าถูกอัดคลิปตอนมีเซ็กซ์เอาไว้ด้วย เขาจึงต้องใช้เงินไปหลายล้านเหรียญสหรัฐฯเพื่อยุติคดีนี้ ก่อนจะได้คลิปวิดีโอมาแล้วสั่งให้มีการทำลายมัน แต่มีคนแอบก็อปปี้เอาไว้อยู่ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อหือ ! เจนนิเฟอร์ โลเปซ สวมชุดสุดแซ่บขึ้นเวที AMAs 2015
    เจนนิเฟอร์ โลเปซ เจ้าแม่ความแซ่บ สวมชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ ขึ้นเวทีประกาศรางวัล AMAs 2015 เด็ดจนต้องตะลึง
  • ติดปีกแจกอึ๋มยันสะดือนางฟ้า "เก๋เลเดเรอร์" ใจป้ำ
    เดินหน้าเเจกเซ็กซี่สง่าเว่อร์เป็นเซ็ทที่ 10 แล้นจ้าสำหรับสาวซู่ซ่าส์ เวิร์คกิ้งวู่เม่นเเดนสยาม "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือที่ใคร มักจะเรียกเธอว่า "เก๋ เลเดอเรอร์"
  • ดูชัดๆรัดติ้วสยิวกิ้วเซ็กซี่ซีทรู 12 ไอดอล สาวกิมจิจี๊ดจ๊าด!!
    ชุดรัดรูปเป็นอีกหนึ่งชุดที่ดึงดูดสายตาผู้พบเห็น โดยเฉพาะยามอยู่บนเรือนร่างของสาวสวยผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวอย่างดารานักร้องเกาหลี...ว่าแล้ว "โคเรียบูดอตคอม" (koreaboo.com) เว็บไซต์บันเทิง "เคป็อป" ภาคภาษาอังกฤษ จึงได้คัดสรรเหล่าบรรดาดาวเด่นที่แลดูเซ็กซี่งามตาไม่ธรรมดาอย่างสุดๆ ยามที่พวกเธอนุ่งห่มอยู่ในชุดรัดติ้ว, ชุดหนัง ตลอดจนชุดที่มีลวดลายตาข่าย และซีทรู มาประชันกันให้สายตาท่านผู้ชมร่วมด้วยช่วยกันตัดสินว่าพวกเธองามงดหมดจด และถึงใจถึงอารมณ์...มากมายขนาดไหนแล้ว!!!
  • หุ่นปังมาก ติช่า The Face Thailand โพสแบบนี้ มืออาชีพสุด ๆ
    ภาพของสาว ติช่า กันติชา หรือ ติช่า The Face Thailand Season 2 สาวไทยแท้ ๆ ที่ไปโตในประเทศสวีเดน และกลับมาเพื่อที่จะประกวดรายการเรียลิตี้ทีวีโชว์อย่าง The Face Thailand ในซีซั่นที่ 2 ครั้งนี้ บอกได้เลยว่าหุ่นของเธอนั้น เป๊ะปังอลังสุด ๆ เลยทีเดียว แค่ได้เห็นแต่ละถ้าที่เธอโพสแล้ว พูดเลย มืออาชีพสุด ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »