ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่ออนาคต!ซิโก้ชี้จิ้มวรชิต,มีโชคมาอัพเลเวล

เพื่ออนาคต!ซิโก้ชี้จิ้มวรชิต,มีโชคมาอัพเลเวล

Posted 24/11/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผยสาเหตุที่เรียก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ มีโชค มหาศรานุกุล เข้ามาสู่ทีมชุดปรีโอลิมปิก มาจากผลงานล้วนๆ รวมทั้งต้องการให้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อเติมความแข็งแกร่งในอนาคต นอกจากนี้ยังมั่นใจในตัว 7 ขุนพลบีอีซี เทโรศาสน ที่แม้จะอยู่ในช่วงหนีตกชั้นในลีก แต่จะช่วยให้อู่ข้าวอู่น้ำรอดตกชั้นได้ในบั้นปลาย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ภายใต้การทำทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โดยจะออกไปทำศึก ยู-23 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2016 ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือน ม.ค.นี้ ซึ่งอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ

จากการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาประกาศรายชื่อ 25 ขุนพลของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งมีการสร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อย ด้วยการเรียก 2 นักเตะจากทีมเยาวชน 19 ปีอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ มีโชค มหาศรานุกุล เข้ามาสู่ทีมนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม เกี่ยวกับการเรียกตัว 2 ดาวรุ่งอนาคตไกล ว่า "การที่ทีมดึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ มีโชค มหาศรานุกุล เข้ามาสู่ทีมปรีโอลิมปิก นั้น เพราะพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทีม 19 ปี รวมทั้งการอุ่นเครื่องในเกมล่าสุด ที่บุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 ด้วย"

"อีกทั้งผมต้องการให้นักเตะทั้ง 2 คน ได้ขึ้นมาร่วมฝึกซ้อมกับรุ่นพี่ เพราะในอนาคตพวกเขาต้องเป็นกำลังหลักให้กับทีมชาติไทย อยู่แล้ว ฉนั้นการให้มารับประสบการณ์ในครั้งนี้ จะช่วยให้เขาเติมเต็มความมั่นใจในการเล่น และพัฒนาตัวเองได้อย่างแน่นอน"

ขณะเดียวกันจากกรณีที่มี 7 แข้งจาก บีอีซี เทโรฯ ติดทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก มากที่สุดถึง 7 คนนั้น ประกอบด้วย สมพร ยศ, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทริสตอง สมชาย โด, อดิศร พรหมรักษ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ เจนรบ สำเภาดี ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "ซิโก้" ว่า กลัวเรื่องสภาพจิตใจของแข้งทั้ง 7 คนนี้หรือไม่ หลังจากผลงานในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ปัจจุบัน "มังกรไฟ" ประสบสภาวะในการหนีตกชั้น เฮดโค้ชทัพ ช้างศึก ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า

"ผู้เล่นทั้ง 7 คนของ บีอีซี เทโรศาสน ผมมองว่ามีความเป็นมืออาชีพพอ และผมอยากจะให้พวกเขาโฟกัสไปที่การเล่นลีกเป็นลำดับแรก เนื่องจากต้องรับใช้อู่ข้าวอู่น้ำให้เต็มที่เสียก่อน และผมมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของทีมและนักเตะ จะทำให้พวกเขาก้าวผ่านอุปสรรคไปได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตังค์-เจเนื้อหอม!ESPNตีข่าวลีกมาเลย์สนคว้าตัว
    สื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ได้ตีข่าวลงในเว็บไซต์ www.espnfc.com โดยออกมาเปิดเผยว่า สารัช อยู่เย็น กองกลางเชิงรับของ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์จาก บีอีซี เทโรศาสน กลายเป็น 2 แข้งเนื้อหอมในตอนนี้ หลังจากที่มีหลายสโมสรในลีกมาเลเซีย ให้ความสนใจจะกระชากไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • สื่อจับเปาทวีชัยเป่าบีจีบู๊บุรีรัมย์,สุเปรมเป่าเทโรฟัดสระบุรี
    ''เสธ.ตุ้ม'' พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินงานผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนทำหน้าที่จับสลากผู้ตัดสินทีพีแอลที่เตรียมลงทำ หน้าที่ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่า ลีกวัน2015 ในวันพุธที่ 25 พ.ย.58 รวมถึงช่วงสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ 28-29 พ.ย.59 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อเวลา 09.00 น. วันอังคารที่ 24 พ.ย.58
  • บีจีแยกทางริคาร์โด้แล้วตั้งโค้ชจุ่นคุมจนจบซีซั่น
    ''เดอะ แรบบิท'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศแยกทางกับ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชชาวสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้ง ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาคุมทัพแทนจนจบฤดูกาลนี้
  • SVDชวดทาบสถิติยิงไทยลีกต่อเนื่อง
    กองหน้าทีมชาติอินโดนีเซีย ไม่รู้สึกเสียดายเลยที่ไม่สามารถทำลายสถิติยิงประตูต่อเนื่องนานที่สุดของสองอดีตหัวหอกบุรีรัมย์ลงได้ เพราะสิ่งที่สำคัญกว่าคือชัยชนะของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »