ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้ยันปล่อยตังค์สู่ลีกท็อปเอเชีย-ยุโรปเท่านั้น

เสี่ยเป้ยันปล่อยตังค์สู่ลีกท็อปเอเชีย-ยุโรปเท่านั้น

Posted 24/11/2015 by siamsport

''เสี่ยเป้'' รณฤทธื สื่อวาจา ผอ.เมืองทองฯยันไม่มีข้อเสนอมาจากลีกมาเลเซียพร้อมประกาศถ้าจะปล่อยตัวสารัช อยู่เย็น ต้องไปลีกแนวหน้าของเอเชียหรือยุโรปเท่านั้น

จากข่าวที่เกิดขึ้นของสโมสรมาเลเซีย ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวหลักของ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ และทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "เสี่ยเป้" รณฤทธื สื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า

เวลานี้ตนขอยืนยันว่าสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัว สารัช อยู่เย็น อย่างเป็นทางการจากทีมในมาเลเซียแม้แต่ทีมเดียว รวมทั้งบอร์ดบริหารของทีมต้องพิจารณาการค้าแข้งยังต่างประเทศของตัวนักเตะ โดยเฉพาะมาตรฐานของลีกเป็นหลักอีกด้วย

นอกจากนี้มาตรฐานฟุตบอลไทยเวลานี้ถือว่าก้าวผ่านระดับอาเซียนมาเรียบร้อยแล้ว ถ้านักตะจะย้ายออกไปค้าแข้งยังต่างแดนจริงคงจะต้องเป็นลีกแนวหน้าของเอเชียหรือยุโรปเท่านั้น เพื่อให้นักเตะได้ทำการพัฒนาจนต่อยอดไปถึงทีมชาติไทย รวมไปถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมของตัวผู้เล่นอีกด้วย

"เสี่ยเป้" ยังเผยอีกว่า "จริงอยู่ที่ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม สามารถคว้าแชมป์ เอเอฟซี คัพ ในปีนี้ได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่สโมสรของไทยไม่ได้ไปเล่นในถ้วยนี้หลายปีแล้ว เพราะพวกเขาก้าวไปเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฉะนั้นมาตรฐานของวงการฟุตบอลบ้านเรายังเหนือกว่ามาเลเซียอยู่เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!ซิโก้ชี้จิ้มวรชิต,มีโชคมาอัพเลเวล
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผยสาเหตุที่เรียก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ มีโชค มหาศรานุกุล เข้ามาสู่ทีมชุดปรีโอลิมปิก มาจากผลงานล้วนๆ รวมทั้งต้องการให้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อเติมความแข็งแกร่งในอนาคต นอกจากนี้ยังมั่นใจในตัว 7 ขุนพลบีอีซี เทโรศาสน ที่แม้จะอยู่ในช่วงหนีตกชั้นในลีก แต่จะช่วยให้อู่ข้าวอู่น้ำรอดตกชั้นได้ในบั้นปลาย
  • ตังค์-เจเนื้อหอม!ESPNตีข่าวลีกมาเลย์สนคว้าตัว
    สื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ได้ตีข่าวลงในเว็บไซต์ www.espnfc.com โดยออกมาเปิดเผยว่า สารัช อยู่เย็น กองกลางเชิงรับของ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์จาก บีอีซี เทโรศาสน กลายเป็น 2 แข้งเนื้อหอมในตอนนี้ หลังจากที่มีหลายสโมสรในลีกมาเลเซีย ให้ความสนใจจะกระชากไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • สื่อจับเปาทวีชัยเป่าบีจีบู๊บุรีรัมย์,สุเปรมเป่าเทโรฟัดสระบุรี
    ''เสธ.ตุ้ม'' พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินงานผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนทำหน้าที่จับสลากผู้ตัดสินทีพีแอลที่เตรียมลงทำ หน้าที่ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่า ลีกวัน2015 ในวันพุธที่ 25 พ.ย.58 รวมถึงช่วงสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ 28-29 พ.ย.59 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อเวลา 09.00 น. วันอังคารที่ 24 พ.ย.58
  • บีจีแยกทางริคาร์โด้แล้วตั้งโค้ชจุ่นคุมจนจบซีซั่น
    ''เดอะ แรบบิท'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศแยกทางกับ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชชาวสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้ง ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาคุมทัพแทนจนจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »