ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุยไม่ลง! เฟอร์นันโดเตรียมลากว่างหลังจบเกมอาร์มี

คุยไม่ลง! เฟอร์นันโดเตรียมลากว่างหลังจบเกมอาร์มี

Posted 24/11/2015 by goal.com

กองหลังชาวแซมบ้า ยืนยันว่าเกมลีกวันอาทิตย์นี้ กับทัพบกจะเป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายกับเชียงราย หลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว

เฟอร์นันโด เฟอร์ไรรา กองหลัง เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาเตรียมแยกทางกับ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจบเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกกับ อาร์มี ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

สาเหตุดังกล่าวเป็นเพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของอดีตปราการหลังยะโฮร์ จะหมดลงในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

“การเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อช่วยทีมใน 3 นัดสุดท้ายมันไม่ลงตัว เพราะฉะนั้นในวันอาทิตย์นี้กับอาร์มี ยูไนเต็ด จะเป็นเกมสุดท้ายของผมกับเชียงราย” เฟอร์นันโด กล่าว

“ขอบคุณแฟนบอลที่ชูป้าย Save Fernando ขอบคุณสำหรับ 2 ปี ที่ยอดเยี่ยม ผมตกหลุมรักแฟนบอลที่นี่ทุกคน ผมรู้ว่าพวกเขาจะอยู่ข้างผมไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมมั่นใจ และทุกคนก็เป็นคนที่สำคัญสำหรับผมจริง พวกเขาจะอยู่ในใจผมตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ลั่นอัดโคราชหวังหนีกิเลน10แต้ม
    อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอเปิดบ้านอัดทีมร่วมถิ่นอีสานด้วยกันอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีให้พังพาบคาถิ่น พา "ปราสาทสายฟ้า" ฉีกหนี "กิเลนผยอง" จาก 7 เป็น 10 แต้มให้ได้ ขณะที่ ซูกาโอะ คัมเบะ บอกหากบุกไปเก็บ 1 แต้มกลับออกมาได้ถือว่าโอเคแล้ว ในศึกลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 25 พ.ย. 2558
  • เสี่ยเป้ยันปล่อยตังค์สู่ลีกท็อปเอเชีย-ยุโรปเท่านั้น
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธื สื่อวาจา ผอ.เมืองทองฯยันไม่มีข้อเสนอมาจากลีกมาเลเซียพร้อมประกาศถ้าจะปล่อยตัวสารัช อยู่เย็น ต้องไปลีกแนวหน้าของเอเชียหรือยุโรปเท่านั้น
  • เพื่ออนาคต!ซิโก้ชี้จิ้มวรชิต,มีโชคมาอัพเลเวล
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผยสาเหตุที่เรียก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ มีโชค มหาศรานุกุล เข้ามาสู่ทีมชุดปรีโอลิมปิก มาจากผลงานล้วนๆ รวมทั้งต้องการให้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อเติมความแข็งแกร่งในอนาคต นอกจากนี้ยังมั่นใจในตัว 7 ขุนพลบีอีซี เทโรศาสน ที่แม้จะอยู่ในช่วงหนีตกชั้นในลีก แต่จะช่วยให้อู่ข้าวอู่น้ำรอดตกชั้นได้ในบั้นปลาย
  • ตังค์-เจเนื้อหอม!ESPNตีข่าวลีกมาเลย์สนคว้าตัว
    สื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ได้ตีข่าวลงในเว็บไซต์ www.espnfc.com โดยออกมาเปิดเผยว่า สารัช อยู่เย็น กองกลางเชิงรับของ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์จาก บีอีซี เทโรศาสน กลายเป็น 2 แข้งเนื้อหอมในตอนนี้ หลังจากที่มีหลายสโมสรในลีกมาเลเซีย ให้ความสนใจจะกระชากไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »