ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เผยบาร์ซ่ายังสนซิวโจวินโก้เสริมคม

เอเยนต์เผยบาร์ซ่ายังสนซิวโจวินโก้เสริมคม

Posted 24/11/2015 by siamsport

นายหน้าของ เซบาสเตียน โจวินโก้ ดาวยิงฟอร์มแรง โตรอนโต้ เอฟซี เผยนักเตะยังถูก บาร์เซโลน่า ตามขายขนมจีบอยู่ในตอนนี้ แต่ยังไม่มีข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แต่ยืนยันดาวเตะอิตาลีไม่คิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

อันเดรีย ดามิโก้ เอเยนต์ของ เซบาสเตียน โจวินโก้ กองหน้า โตรอนโต้ เอฟซี ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังคงแสดงความสนใจเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะในความดูแลของตนไปเสริมทัพ

กองหน้าชาวอิตาเลี่ยน วัย 28 ปี ย้ายจาก ยูเวนตุส ไปค้าแข้งกับ โตรอนโต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และจัดการระเบิดฟอร์มยิง 22 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมซัด 15 ลูก ขณะเดียวกันนายหน้าของ โจวินโก้ เผยว่า "อาซูลกราน่า" ยังจับตามองนักเตะอย่างใกล้ชิด ถึงแม้เขาปฏิเสธย้ายไปร่วมทีมโดยทันทีก็ตาม ล่าสุด ดามิโก้ ได้พูดย้ำอีกรอบว่า แข้งชาวอิตาเลี่ยนยังได้รับความสนใจจากทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ อยู่

"บาร์เซโลน่า ส่งแมวมองไปจับตาดูเขามานานแล้ว เรายังไม่ได้รับการติดต่ออย่างจริงจังเลย และมีแค่ความสนใจทั่วไปเท่านั้น โจวินโก้ คิดเกี่ยวกับการกลับไปไหม? ไม่เลย ผมขอพูดด้วยว่าข่าวลือเกี่ยวกับ (อันเดรีย) ปีร์โล่ ก็ไม่เป็นความจริง เขาไม่ต้องการกลับไป และนั่นก็ชัดเจน"

"กรณีของ โจวินโก้ ก็เหมือนกัน เขาไม่พิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับไปอิตาลี เขาเป็นแข้งคนสำคัญของ โตรอนโต้ และสโมสรไม่คิดที่จะขายเขาด้วย พวกเขา (โตรอนโต้) ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในทีม และ โจวินโก้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนงาน" ดามิโก้ กล่าวกับ "กัลโช่แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »