ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟาสะดุ้ง!อันเช่หนุนซีดานพร้อมคุมราชัน

ราฟาสะดุ้ง!อันเช่หนุนซีดานพร้อมคุมราชัน

Posted 24/11/2015 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชดังชาวอิตาเลียน ทำเอา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเรอัล มาดริด สะดุ้งโหยง เมื่อออกมาหนุนหลัง ซีเนดีน ซีดาน โค้ชทีมสำรอง ว่าพร้อมขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แล้ว หลังมีกระแส "เอล ราฟา" โดนปลด แม้ "ซิซู" เป็นงาน ปลีกตัวเองออกมาแล้วก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน หนุนหลัง "ซิซู" ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ระบโลกชาวฝรั่งเศส โค้ชทีมกาสตีย่า หรือทีมสำรอง เรอัล มาดริด ว่าพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชเบอร์หนึ่งแห่ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ งานเข้าตั้งแต่หัววัน จากการแพ้เกมลีก 2 นัดติดต่อกัน ล่าสุดโดนอริร่วมโลก บาร์เซโลน่า บุกมาถล่มเละเทะคาถิ่น 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เบนิเตซ เพิ่งได้รับการโหวตหนุนหลังจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร สี่สิบแปดชั่วโมงหลังจากแพ้ บาร์ซ่า แบบน่าอนาถในศึก "เอล กลาซิโก้" โดยพอมีข่าวทำนองนี้ออกมา ก็มีการยกชื่อของ ซีดาน ว่าน่าจะได้รับการโปรโมตขึ้นมาคุมทัพแทน แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธไปอย่างทันควัน ถึงกระนั้น อันเช่ อดีตโค้ชมาดริด หนุนหลังว่าถ้าหาก ซีดาน ต้องคุมทีมจริงๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

"เขามีประวัติที่ยอดเยี่ยมในฐานะนักเตะ และก็กำลังเตรียมตัวเพื่อเป็นผู้จัดการทีม เขามีคุณสมบัติพร้อมทุกอย่างเพื่อเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ทั้งบุคคิก สง่าราศี และประสบการณ์ เขาสามารถคุมทีม เรอัล มาดริด หรือทีมใดก็ได้ในอนาคต"

"แล้วเขาเป็นคนที่ใช่มั้ยในตอนนี้ ? ผมคิดแบบนั้นนะ ตอนที่ผมมาทำงานที่ เรอัล มาดริด เขาก็ช่วยผมมาก เขามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ (คาริม) เบนเซม่า และ (ราฟาแอล) วาราน เขาเข้าใจการทำงานของสโมสร และข้อมูลของเขาสำคัญกับผมมาก เมื่อ ซีดาน พูด นักเตะรับฟัง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!ผีเล็งทุ่มค่าเหนื่อยสูงลิ่วดึงโด้คืนรัง
    สื่อกระทิงกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อย กระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง คาด "ปีศาจแดง" อาจต้องยื่นค่าจ้างสัปดาห์ละ 288,000 ปอนด์ ที่นักเตะได้รับกับ "ราชันชุดขาว" หากอยากได้ตัว "ซีอาร์เซเว่น" มาจริง
  • ชุดขาวขาดมาร์เซโล่,รามอสดวลชัคตาร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม มาร์เซโล่ และ เซร์คิโอ รามอส จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ วันพุธนี้ เนื่องจากทั้งคู่ต่างเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน
  • ทำใจซะ!อัลเวสชี้โด้ต้องยอมรับคำด่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต้องรับให้ได้กับการถูกรุมเฉ่งจากการที่แพ้ "อาซูลกราน่า" เละคาบ้าน 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยันมันไม่ใช่หน้าที่ของพวกตนที่ต้องไปคิดถึงดาวเตะชาวโปรตุกีส
  • เคลียร์นะ!เปเรซแจงสนับสนุนราฟาคุมชุดขาวต่อ
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ประกาศว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะยังได้เป็นกุนซือของทีมต่อไป ชี้ เบนิเตซ เพิ่งเริ่มงานกับทีมเท่านั้น พร้อมอ้อนวอนแฟนบอลให้เชียร์ทีมอย่างเต็มที่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »