ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใช่แน่ๆ!มิก้ากดถูกใจข่าวคบสาวเทย่า

ใช่แน่ๆ!มิก้ากดถูกใจข่าวคบสาวเทย่า

Posted 25/11/2015 by siamsport

ดูการกระทำก็คงรู้! มิก้า ชูนวลศรี กดไลค์ให้ข่าวตัวเองกำลังคบหาดูใจอยู่กับ เทย่า โรเจอร์ส นักแสดงสาวคนสวยบนที่แชร์บนหน้าเฟสบุ๊ค "Siamsport" ซึ่งทำแบบนี้ แสดงให้เห็นว่า ดาวเตะร่างบึ้กทีมชาติไทย น่าจะอินเลิฟอยู่จริง แม้ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ "สยามสปอร์ต" รายงานว่า กองหลังรูปหล่อจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ลูกครึ่งไทย-เวลส์ น่าจะกำลังอินเลิฟกับ เทย่า นักแสดงสาวรุ่นพี่ ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน และมีการแชร์ผ่านเฟสบุ๊ค "Siamsport" ไปนั้น เพียงไม่นาน ได้มีบัญชีเฟสบุ๊คชื่อ "Mika Chunuonsee" มากดปุ่มไลค์ด้วย ซึ่งน่าจะเป็นการยืนยันเป็นนัยๆ แล้วว่า ข่าวนี้มีมูลความจริงมากแค่ไหน

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการจากปากของทั้งคู่ มีเพียงรูปถ่ายทางไอจีของทั้งฝ่ายชาย และฝ่ายหญิงที่ลงภาพหวานๆ ให้ผู้ติดตามได้เห็นเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแฟนฟูสะบั้นรักแข้งดาวรุ่งเรือใบ
    อาจเป็นสาวรายแรกที่หักอก 2 แข้ง จาก 2 ทีมดังในเมืองแมนเชสเตอร์ สำหรับ กาแอล การ์เซีย ดิอาซ นางแบบสุดเอ็กซ์ หลังก่อนหน้านี้เลิกรากับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาคบ มาเธียส บอสเซิร์ต ดาวโรจน์ แมนฯ ซิตี้ แต่ล่าสุดทั้งคู่สะบั้นรักกันแล้ว หลังจากหวานฉ่ำกันได้เพียงเดือนกว่าเท่านั้น
  • แข้งผีรวมตัวปาร์ตี้วันเกิดพี่ไมค์
    แฮปปี้เบิร์ธเดย์พี่ไมค์! นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันควงหวานใจไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ คริส สมอลลิ่ง งานนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ พา อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวคนสวย มาร่วมด้วย ขณะที่เพื่อนเก่าอย่าง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ เบน อามอส ก็ยังไม่ลืมกัน
  • เจ็บเวอร์ไปมั้ย! แข้งอาห์ลีของขึ้นหลังโดนใบแดงนัดชิง ACL
    กองหลังอัล อาห์ลี โกรธจัดหลังโดนใบแดงในนัดชิงแชมป์สโมสรเอเชีย จากการที่ผู้เล่นกว่างโจวออกอาการเจ็บเกินจริง จนเพื่อนร่วมทีมแทบรั้งตัวไว้ไม่อยู่
  • โด้ชี้เชคไม่สำคัญเหตุไร้เงาในหนังสารคดีตัวเอง
    ทีนี้เข้าใจแล้วนะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ไขข้อข้องใจเหตุไร้เงา อิริน่า เชค อดีตหวานใจ ในหนังสารคดีของตัวเอง บอกเป็นเพราะช่วงเวลาหวานฉ่ำกับนางแบบสาวสุดสวย คือช่วงชีวิตของตนที่ไม่มีความสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »