ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไบรอันเผยจบซีซั่นค่อยคุยเรื่องชนาธิป

ไบรอันเผยจบซีซั่นค่อยคุยเรื่องชนาธิป

Posted 25/11/2015 by siamsport

ไบรอัน แอล มาร์คา นายใหญ่ "มังกรไฟ" บอกเอง ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัว "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากทีมในมาเลเซียเช่นกัน และต้องการขอคุยในช่วงปิดฤดูกาล เนื่องจากอยากจะให้นักเตะมีสมาธิในการพาทีมหนีจากโซนตกชั้นให้ได้

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามไปยัง ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร บีอีซี เทโรศาสน เกี่ยวกับเรื่องทีมในลีกมาเลเซียให้ความสนใจ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปร่วมทีมในปีหน้า พร้อมกับประเคนค่าเหนื่อยให้สุดงามนั้น เจ้าตัวได้ออกมาตอบว่า

"เรายังไม่ได้รับข้อเสนอของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อย่างเป็นทางการจากทีมในลีกมาเลเซีย และผมเองเพิ่งจะได้ยินข่าวนี้เช่นกัน ยอมรับว่ายังไม่ได้คิดที่จะขายเขาออกไปจากทีมในตอนนี้ เนื่องจากฟุตบอลในเมืองไทยยังไม่ได้จบฤดูกาลแต่อย่างใด"

"และผมขอยืนยันว่าต้องการให้เรื่องนี้จบลงเร็วที่สุด เพราะอยากให้นักเตะในสโมสร บีอีซี เทโรศาสน โฟกัสไปในเกมลีกที่ยังเหลืออยู่อีก 4 แมตช์ ที่เราต้องรอดพ้นจากการไปเล่นใน ยามาฮ่า ลีก วัน ปีหน้า รวมทั้งไม่อยากให้เรื่องเหล่านี้มาทำลายสมาธิผู้เล่นทุกคน"

อัดฉีดไม่สำคัญกว่าใจนักเตะ

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ว่า จะมีการอัดฉีดเม็ดเงินเพื่อเพิ่มความกระหายให้กับนักเตะของ "มังกรไฟ" กับเกมที่เหลืออยู่ในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อีก 4 แมตช์ หรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า

ตนคิดว่าในเรื่องของเม็ดเงินอัดฉีดนั้นไม่สำคัญต่อนักเตะในตอนนี้ เพราะสโมสรของเราอยู่กันเป็นแบบครอบครัว ซึ่งมีฐานในการอัดฉีดที่วางไว้มานานมากแล้ว ที่สำคัญตนอยากจะให้ผู้เล่นทุกคนรวมใจกันอีกครั้ง ในการสู้ให้ทีมรอดตกชั้นให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุยไม่ลง! เฟอร์นันโดเตรียมลากว่างหลังจบเกมอาร์มี
    กองหลังชาวแซมบ้า ยืนยันว่าเกมลีกวันอาทิตย์นี้ กับทัพบกจะเป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายกับเชียงราย หลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว
  • บุรีรัมย์ลั่นอัดโคราชหวังหนีกิเลน10แต้ม
    อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอเปิดบ้านอัดทีมร่วมถิ่นอีสานด้วยกันอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีให้พังพาบคาถิ่น พา "ปราสาทสายฟ้า" ฉีกหนี "กิเลนผยอง" จาก 7 เป็น 10 แต้มให้ได้ ขณะที่ ซูกาโอะ คัมเบะ บอกหากบุกไปเก็บ 1 แต้มกลับออกมาได้ถือว่าโอเคแล้ว ในศึกลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 25 พ.ย. 2558
  • เสี่ยเป้ยันปล่อยตังค์สู่ลีกท็อปเอเชีย-ยุโรปเท่านั้น
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธื สื่อวาจา ผอ.เมืองทองฯยันไม่มีข้อเสนอมาจากลีกมาเลเซียพร้อมประกาศถ้าจะปล่อยตัวสารัช อยู่เย็น ต้องไปลีกแนวหน้าของเอเชียหรือยุโรปเท่านั้น
  • เพื่ออนาคต!ซิโก้ชี้จิ้มวรชิต,มีโชคมาอัพเลเวล
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผยสาเหตุที่เรียก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ มีโชค มหาศรานุกุล เข้ามาสู่ทีมชุดปรีโอลิมปิก มาจากผลงานล้วนๆ รวมทั้งต้องการให้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อเติมความแข็งแกร่งในอนาคต นอกจากนี้ยังมั่นใจในตัว 7 ขุนพลบีอีซี เทโรศาสน ที่แม้จะอยู่ในช่วงหนีตกชั้นในลีก แต่จะช่วยให้อู่ข้าวอู่น้ำรอดตกชั้นได้ในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »