ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธัญญะยันฟ้องศาลปกครอง!ชี้หวังให้เป็นบรรทัดฐานต่อไป

ธัญญะยันฟ้องศาลปกครอง!ชี้หวังให้เป็นบรรทัดฐานต่อไป

Posted 25/11/2015 by siamsport

''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรฯ ยัน ''มังกรไฟ'' ฟ้อง ศาลปกครอง แน่นอน เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานและความยุติธรรมของสโมสร แถมบอกต่อให้ บีอีซี เทโรฯ ไม่ตกที่นั่งลำบากหนีตกชั้นก็ฟ้องอยู่ดี เพราะคู่ต่อสู้อย่าง แบงค็อก ยังไงก็ผิด

ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรฯ กล่าวว่า "ผมได้รับคำสั่งจากประธานสโมสร คุณไบรอัน แอล มาร์คา มาแล้วว่าให้ดำเนินการฟ้องไปยังศาลปกครอง เพื่อให้ศาลมีคำสั่งคุ้มครองทีมเราในกรณีที่ล่าสุด ทางคณะกรรมการกลั่นกรองฯ ของทีพีแอล ที่ปรับให้เราเป็นฝ่ายแพ้แบงค็อกไป 0-1

โดยทนายความของสโมสรพร้อมตัวผมเองจะเข้าไปฟ้องกับศาลปกครอง ที่ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 25 พ.ย. 58 นี้ ในเวลา 09.00 น. เหตุที่เราต้องฟ้องต่อศาลปกครองในเรื่องนี้ก็เพื่อต้องการให้เป็นบรรทัดฐานและให้เกิดความยุติธรรมต่อทีมเราเพราะอย่างไรกรณีดังกล่าวที่ทีมคู่ต่อสู้เราอย่างแบงค็อก ส่งผู้เล่นต่างชาติเกินโควตานั้นถือว่าผิดระเบียบการแข่งขันแน่นอน ต่อให้ทีมเราไม่ได้อยู่สถานการณ์ที่มีความเสี่ยงต่อการตกชั้น เราก็จะฟ้องอยู่ดี เพราะเรามองว่าทีมคู่ต่อสู้นั้นทำผิดระเบียบแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบรอันเผยจบซีซั่นค่อยคุยเรื่องชนาธิป
    ไบรอัน แอล มาร์คา นายใหญ่ "มังกรไฟ" บอกเอง ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัว "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากทีมในมาเลเซียเช่นกัน และต้องการขอคุยในช่วงปิดฤดูกาล เนื่องจากอยากจะให้นักเตะมีสมาธิในการพาทีมหนีจากโซนตกชั้นให้ได้
  • คุยไม่ลง! เฟอร์นันโดเตรียมลากว่างหลังจบเกมอาร์มี
    กองหลังชาวแซมบ้า ยืนยันว่าเกมลีกวันอาทิตย์นี้ กับทัพบกจะเป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายกับเชียงราย หลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว
  • บุรีรัมย์ลั่นอัดโคราชหวังหนีกิเลน10แต้ม
    อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอเปิดบ้านอัดทีมร่วมถิ่นอีสานด้วยกันอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีให้พังพาบคาถิ่น พา "ปราสาทสายฟ้า" ฉีกหนี "กิเลนผยอง" จาก 7 เป็น 10 แต้มให้ได้ ขณะที่ ซูกาโอะ คัมเบะ บอกหากบุกไปเก็บ 1 แต้มกลับออกมาได้ถือว่าโอเคแล้ว ในศึกลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 25 พ.ย. 2558
  • เสี่ยเป้ยันปล่อยตังค์สู่ลีกท็อปเอเชีย-ยุโรปเท่านั้น
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธื สื่อวาจา ผอ.เมืองทองฯยันไม่มีข้อเสนอมาจากลีกมาเลเซียพร้อมประกาศถ้าจะปล่อยตัวสารัช อยู่เย็น ต้องไปลีกแนวหน้าของเอเชียหรือยุโรปเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »