ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิบราแจงจะแขวนเกือกเมื่อหมดไฟ

อิบราแจงจะแขวนเกือกเมื่อหมดไฟ

Posted 25/11/2015 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัด จะเลิกเล่นบอลก็ต่อเมื่อหมดไฟแล้วจริงๆ เท่านั้น พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคต

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตนจะเลิกเล่นฟุตบอลก็ต่อเมื่อมีความรู้สึกว่า ตัวเองไม่ดีพอที่จะเล่นในเกมระดับสูงสุดอีกแล้วเท่านั้น

"อิบรา" กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสุดท้ายเจ้าตัวจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ แต่ที่แน่นอนคือ อดีตหัวหอก ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ยังไม่มีความคิดที่จะแขวนเกือกในเร็ววันนี้

"มันมีการพูดกันเยอะเหลือเกินว่า นี่เป็นปีสุดท้ายของผมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วหรือเปล่า แต่เรื่องนี้ผมจะตัดสินใจเมื่อมันถึงเวลาจริงๆ เท่านั้น ณ ตอนนี้ผมไม่รู้จริงๆ ว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นตอนจบฤดูกาล ผมยังสนุกกับการเล่นฟุตบอล และผมก็แฮปปี้มากๆ ด้วย"

"ตราบใดที่ผมยังรู้สึกดีแบบนี้ ผมก็จะเล่นต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้าผมไม่รู้สึกดีอีกแล้ว และไม่สามารถไปถึงจุดสูงสุดของตัวเองได้อีก ผมก็จะรีไทร์ ผมเห็นนักเตะบางคนเล่นฟุตบอลนานมาก และก็ยังเล่นอยู่ทั้งที่ไม่สามารถเล่นได้แบบเดิมอีกแล้ว ซึ่งผมไม่อยากเป็นแบบนั้น แต่สำหรับตอนนี้ผมยังแฮปปี้ดี" สตาร์ทีมชาติสวีเดนวัย 34 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชยิ้ม!ดิมาเรียหายเจ็บพร้อมดวลมัลโม่
    สาวก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เฮดังๆ ได้เลย เมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนสำคัญ สลัดอาการเจ็บน่อง กลับมามีชื่อพร้อมลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน มัลโม่ วันพุธนี้ แม้จะขาดแข้งสำคัญหลายรายที่ยังเดี้ยงทั้ง เอเซเกล ลาเวซซี่, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ รวมทั้ง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังที่ติดโทษแบนก็ตาม
  • อันเช่เผยค่อยคิดหวนคุมทีมซีซั่นหน้า
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนดัง ระบุ จะคิดเรื่องกลับไปคุมทีมในซีซั่นหน้า และไม่มีปัญหาเลยที่จะหวนรับงานกับ เรอัล มาดริด, เชลซี หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย ตอนนี้ขอพักจากการทำทีมก่อน พร้อมแจง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้มีความขัดแย้งกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมแต่อย่างใด
  • เครียดหนัก! แบล็ตเตอร์เผยหวิดไม่รอดตอนเข้าโรงพยาบาล
    ประธานฟีฟ่าที่เพิ่งเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเมื่อเร็วๆ นี้เผย 'เกือบตาย' จากความเครียดที่รุมเร้าจนส่งผลให้ร่างกายทรุดหนัก
  • 90 ยังแจ๋ว! คุณยายชาวนอร์เวย์โชว์เดาะบอลชนิดเด็กอาย
    คุณยายวัย 90 ปี ชาวนอร์เวย์ซึ่งยังคงเดาะบอลได้อย่างยอดเยี่ยมฝึกที่จะเดาะบอลมาตั้งแต่ปี 1940 และสถิติสูงสุดของเธออยู่ที่ 1,003 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »