ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยืดอกรับผิด!สตูลแจงไม่ได้จงใจปล่อยเกิดเหตุฉาว

ยืดอกรับผิด!สตูลแจงไม่ได้จงใจปล่อยเกิดเหตุฉาว

Posted 25/11/2015 by siamsport

สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ ประธานสโมสรสตูล ควง "บังฝาด" พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ผู้จัดการทีม ออกรายการข่าวชื่อดังชี้แจงไม่ได้จับสถานการณ์ให้แฟนบอลรุมทำร้ายเปา ยืดอกยอมรับผิดการจัดการไม่ดีเอง แต่ขอให้ดูเป็นกรณี แฟนบอลก็ส่วนแฟนบอล ทิ้งท้าย "บังฝาด" พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ฝากถามอดีตผู้ตัดสินระดับฟีฟ่าที่มีข่าวลือเรื่องจัดผู้ตัดสินเดินทางไปกับ ผู้ตัดสินชุดนี้ทำไม


 

         "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด คู่กรณี ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการความวุ่นวายดังกล่าวผ่านรายการข่าวทางสถานี โทรทัศน์ชื่อดังเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยทาง สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่ถูกสังเกตว่าจงใจจัดสถานการณ์ให้ผู้ตัดสินโดนทำ ร้าย ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


 
         ทาง สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ ได้ชี้แจงว่า "ที่เราถูกกล่าวหาว่าจงใจปล่อยให้แฟนบอลมาล้อมกรอบผู้ตัดสิน ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด รวมไปถึงที่ถูกกล่าวหาว่าห้องผู้ตัดสินถูกปิดจนไม่สามารถเข้าไปได้ ก็ไม่เป็นความจริง ซึ่งทางทีมก็ได้นำสิ่งของทั้งหมดออกมาขึ้นรถตำรวจให้ด้วย แต่เราก็ยอมรับในการจัดการทีมผิดพลาดจนทำให้เกิดเหตุอื้อฉาวนี้ขึ้น"


 
         พร้อมกันนี้ สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ ยังได้ชี้แจงถึงกรณีการเคลื่อนย้ายเจ้าหน้าที่ทหารที่ดูแลความปลอดภัยว่า "เราไม่ได้เคลื่อนย้ายทหารออกไปตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งในขณะนั้นเจ้าหน้าที่ที่ประจำอยู่ที่สนามประมาณ 10 นาย ได้ออกไปรับเจ้าหน้าที่ที่มาเติมจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ก่อนที่ทหารอีกกว่า 100 นายจะเข้ามาคุมสถานการณ์ต่อไป


      ยืดอกรับผิดแต่พิจารณาเป็นกรณีไป


 
         นอกจากนี้ สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ ยังได้ออกมายืดอกยอมรับความผิดในเรื่องดังกล่าวว่าเกิดจากการจัดการที่ผิด พลาดของสโมสร แต่เรื่องดังกล่าวอยากขอให้ฝ่ายจัดการแข่งขันพิจารณาเป็นกรณีไป เพราะสโมสรเองก็ยอมรับคำตัดสินเล่นจบครบ 90 นาที ไม่ได้มีเหตุวุ่นวายแต่อย่างใด ซึ่งหากมีการลงโทษก็ขอให้แยกส่วนของสโมสร แฟนบอล และการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เป็นเรื่องๆ ไป
 

      "บังฝาด" ยันไม่มีใครบีบเปาให้สารภาพ


 
         ขณะที่ "บังฝาด" พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ผู้จัดการทีมสตูล ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีที่ ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ออกมาเปิดเผยว่าถูกบังคับให้สารภาพว่ารับคำสั่งจากผู้ใหญ่ในการทำหน้าที่ใน เกมดังกล่าว ว่า "ผมในฐานะที่อยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันว่าไม่มีการบังคับแต่อย่างใด ซึ่งที่ผู้ตัดสินรายนั้นสารภาพออกมาในครั้งแรกก็เป็นความสมัครใจของเขาเอง เราไม่ได้บีบบังคับแต่อย่างใด ซึ่งผมเองก็อยากจะบอกว่าเขาจะพูดอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจ"
 


      แฉ! อดีตเชิ้ตดำมีเอี่ยวจัดผตส.


 
         พร้อมกันนี้ พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ยังได้ออกมาเปิดประเด็นเพิ่มเติมจากข้อกล่าวหาว่าคณะผู้ตัดสินชุดดังกล่าวทำ หน้าที่โดยมิชอบ โดยกล่าวว่าในเกมเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีอดีตผู้ตัดสินชื่อดังระดับฟีฟ่าของประเทศไทยที่ไม่ได้มีหน้าที่เกี่ยวข้อง โดยตรง แต่เดินทางไปกับคณะผู้ตัดสินชุดนี้ด้วย ซึ่งอดีตผู้ตัดสินรายดังกล่าวถูกกล่าวหาว่ามีหน้าที่จัดผู้ตัดสินในการรับ งานในการทำหน้าที่ดังกล่าวช่วยให้ขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะอีกด้วย


 
         "เราเองก็ไม่ได้มีเจตนากล่าวหาผู้ตัดสินรับงาน แต่ในวันนั้นเราหลายคนเห็นอดีตผู้ตัดสินระดับฟีฟ่าชื่อดังของวงการฟุตบอล เดินทางไปร่วมกับผู้ตัดสินชุดนี้ด้วย ซึ่งอดีตผู้ตัดสินรายดังกล่าวก็มีชื่อเสียงในการจัดตัวผู้ตัดสินให้ลงทำ หน้าที่เอนเอียงไปฝั่งทีมที่ให้ผลประโยชน์ ผมเองจึงฝากถามว่าหากไม่มีการจัดแล้วอดีตผู้ตัดสินรายนั้นไปทำไม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธัญญะยันฟ้องศาลปกครอง!ชี้หวังให้เป็นบรรทัดฐานต่อไป
    ''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรฯ ยัน ''มังกรไฟ'' ฟ้อง ศาลปกครอง แน่นอน เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานและความยุติธรรมของสโมสร แถมบอกต่อให้ บีอีซี เทโรฯ ไม่ตกที่นั่งลำบากหนีตกชั้นก็ฟ้องอยู่ดี เพราะคู่ต่อสู้อย่าง แบงค็อก ยังไงก็ผิด
  • ไบรอันเผยจบซีซั่นค่อยคุยเรื่องชนาธิป
    ไบรอัน แอล มาร์คา นายใหญ่ "มังกรไฟ" บอกเอง ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัว "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากทีมในมาเลเซียเช่นกัน และต้องการขอคุยในช่วงปิดฤดูกาล เนื่องจากอยากจะให้นักเตะมีสมาธิในการพาทีมหนีจากโซนตกชั้นให้ได้
  • คุยไม่ลง! เฟอร์นันโดเตรียมลากว่างหลังจบเกมอาร์มี
    กองหลังชาวแซมบ้า ยืนยันว่าเกมลีกวันอาทิตย์นี้ กับทัพบกจะเป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายกับเชียงราย หลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว
  • บุรีรัมย์ลั่นอัดโคราชหวังหนีกิเลน10แต้ม
    อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอเปิดบ้านอัดทีมร่วมถิ่นอีสานด้วยกันอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีให้พังพาบคาถิ่น พา "ปราสาทสายฟ้า" ฉีกหนี "กิเลนผยอง" จาก 7 เป็น 10 แต้มให้ได้ ขณะที่ ซูกาโอะ คัมเบะ บอกหากบุกไปเก็บ 1 แต้มกลับออกมาได้ถือว่าโอเคแล้ว ในศึกลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 25 พ.ย. 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »