ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พบตัวแล้ว!พลตรีสำเริงอดีตนักฟุตบอลไทยชื่อดัง

พบตัวแล้ว!พลตรีสำเริงอดีตนักฟุตบอลไทยชื่อดัง

Posted 25/11/2015 by siamsport

หลังจากที่สำนักข่าวหลายสื่อและโลกออนไลน์ช่วยกันแชร์ข่าวการหายตัวไปของ พลตรีสำเริง ไชยยงค์ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย

ล่าสุดทางจส.100 ได้รายงานข่าว่า ในเวลา 19.47 น. ของวันที่ 24 พ.ย.58 ได้รับแจ้งจาก   คุณพรพงษ์ ขุนเอม คนขับรถแท็กซี่ สีเขียว ทร-5580กทม.ว่ารับพลตรีสำเริง มาจาก แถวบางบัวทอง  ถ.รัตนาธิเบศร์ ตั้งแต่ 19.00น.ที่ผ่านมา แต่พลตรีสำเริง พูดจาวกวน แต่ได้บอกว่าอยู่กับ ภรรยา ชื่อ คุณหญิงเพ็ญศรี มีลูกสาว ชื่อเอื้องอุมา  จึงได้ติดต่อมาทางจส.100 เพื่อให้ติดตามหาญาติ ขณะนี้ จส.100 ได้ประสานงานไปทางหลานสาวที่พักอยู่ที่เดียวกับพลตรีสำเริงแล้ว ทางคนขับแท็กซี่ กำลังพาไปส่งบ้านที่ ซ.ลาดพร้าว 71 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืดอกรับผิด!สตูลแจงไม่ได้จงใจปล่อยเกิดเหตุฉาว
    สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ ประธานสโมสรสตูล ควง "บังฝาด" พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ผู้จัดการทีม ออกรายการข่าวชื่อดังชี้แจงไม่ได้จับสถานการณ์ให้แฟนบอลรุมทำร้ายเปา ยืดอกยอมรับผิดการจัดการไม่ดีเอง แต่ขอให้ดูเป็นกรณี แฟนบอลก็ส่วนแฟนบอล ทิ้งท้าย "บังฝาด" พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ฝากถามอดีตผู้ตัดสินระดับฟีฟ่าที่มีข่าวลือเรื่องจัดผู้ตัดสินเดินทางไปกับ ผู้ตัดสินชุดนี้ทำไม
  • ธัญญะยันฟ้องศาลปกครอง!ชี้หวังให้เป็นบรรทัดฐานต่อไป
    ''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรฯ ยัน ''มังกรไฟ'' ฟ้อง ศาลปกครอง แน่นอน เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานและความยุติธรรมของสโมสร แถมบอกต่อให้ บีอีซี เทโรฯ ไม่ตกที่นั่งลำบากหนีตกชั้นก็ฟ้องอยู่ดี เพราะคู่ต่อสู้อย่าง แบงค็อก ยังไงก็ผิด
  • ไบรอันเผยจบซีซั่นค่อยคุยเรื่องชนาธิป
    ไบรอัน แอล มาร์คา นายใหญ่ "มังกรไฟ" บอกเอง ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัว "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากทีมในมาเลเซียเช่นกัน และต้องการขอคุยในช่วงปิดฤดูกาล เนื่องจากอยากจะให้นักเตะมีสมาธิในการพาทีมหนีจากโซนตกชั้นให้ได้
  • คุยไม่ลง! เฟอร์นันโดเตรียมลากว่างหลังจบเกมอาร์มี
    กองหลังชาวแซมบ้า ยืนยันว่าเกมลีกวันอาทิตย์นี้ กับทัพบกจะเป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายกับเชียงราย หลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »