ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่ออยู่รอด!เจิดแนะราฟาจำเป็นต้องปรับตัว

เพื่ออยู่รอด!เจิดแนะราฟาจำเป็นต้องปรับตัว

Posted 25/11/2015 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางตัวเก๋าของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ชี้ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นโค้ชที่ดี และเน้นทีม มากกว่านักเตะรายบุคคล แต่เพื่อการอยู่รอดในฐานะโค้ช เรอัล มาดริด จำเป็นต้องปรับตัว เพราะรู้กันดีว่าใครมีปัญหากับนักเตะขาใหญ่ในทีม ต้องมีอันเป็นไปทุกราย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ของทีม ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) เผยชักเป็นห่วง ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าอาจมีปัญหาความสัมพันธ์กับนักเตะในทีม หลังแพ้ 2 นัดรวดในลีก ล่าสุดคือแพ้ บาร์เซโลน่า 4-0 ชี้ "เอล บอส" เป็นโค้ชเก่ง แต่อาจต้องปรับตัว ปรับการทำงาน เพื่อให้การร่วมงานกับนักเตะระดับตัวท็อปของทีมราบรื่น

ผลงานแพ้ บาร์ซ่า เละเทะคาบ้าน ทำให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ต้องประชุมบอร์ด และลงมติไว้วางใจให้ ราฟา ทำงานต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่า ราฟา มีปัญหากับดาราในทีม โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่ง เปเรซ ปฏิเสธข่าวนี้ไปแล้ว ถึงกระนั้น เจอร์ราร์ด มองว่า โค้ชวัย 55 ปี อาจจำเป็นต้องปรับปรุงลักษณะการทำงาน เพื่อดูแล-จัดการนักเตะซูเปอร์สตาร์ และผู้นำในทีม

"เขาได้รับการโหวตไว้วางใจ มันเป็นเรื่องปกติใน เรอัล มาดริด เราต้องรอดูกันต่อไป สำหรับผมแล้ว ราฟา เป็นผู้จัดการทีมที่ดี ผมแค่สงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับนักเตะบิ๊กๆ ในทีม ตอนนี้ดูเหมือนมันจะมีรอยร้าว มองจากภายนอกนะ นานแค่ไหนเวลาจะเป็นตัวบอกเอง"

"มันยากที่จะชี้ชัดอะไร แต่ ราฟา เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับทีม เขาไม่สนใจนักเตะรายบุคคล ปรัชญาของเขาคือทีม แต่เมื่อคุณต้องจัดการนักเตะที่มีความแตกต่างกัน โดยเฉพาะที่ เรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับนักเตะชื่อดัง ราฟาต้องปรับตัว ไม่งั้นอาจออกมาตรงกันข้าม" เจอร์ราร์ด ที่ได้แชมป์ยุโรปกับ ลิเวอร์พูล ในยุค ราฟา กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »