ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูลั่นสิงห์พร้อมสู้เต็มที่เพื่อจบท็อปโฟร์

เฮียมูลั่นสิงห์พร้อมสู้เต็มที่เพื่อจบท็อปโฟร์

Posted 25/11/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศลั่นทีมจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อจบใน 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก แม้จะทำผลงานสุดบู่ช่วงต้นซีซั่นก็ตาม บอกยังเหลือแต้มให้เก็บอีกมากมาย และเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" ยังมีโอกาสอยู่เสมอ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของเขาจะต่อสู้เพื่อจบอันดับท็อปโฟร์ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ให้ได้ ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" จะโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ก็ตาม

ปัจจุบัน "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่เพิ่งบุกถล่ม มัคคาบี้ เทลอาวีฟ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา รั้งอันดับ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้ถึง 7 นัด มี 14 คะแนนจาก 13 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ถึง 14 คะแนน และ อาร์เซน่อล อันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ไปสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 10 คะแนน แต่ มูรินโญ่ มั่นใจว่าทีมยังมีโอกาสจบท็อปโฟร์อยู่

อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้ กับ อินเตอร์ มิลาน วัย 52 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "2 ฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้โควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล ไม่ได้โควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมเคยพูดไว้ก่อนฤดูกาลจะเริ่มต้นว่าทีมใหญ่บางทีมจะไม่ได้โควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องทำให้แน่ใจทีมใหญ่จะไม่ใช่ เชลซี"

"ผมรู้ว่าพรีเมียร์ลีกในตอนนี้เป็นอย่างไร มันแตกต่างจากหลายปีที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง มันมีความเสี่ยง เราจะสามารถได้โควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างไร? ผมคิดว่าเราต้องสู้ในเกมต่อไป ตอนนี้เกมต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก (เชลซี ชนะ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ 4-0) และเราต้องสู้ในเกมนี้ และเชื่อว่านั่นคือแนวทางที่จะสามารถทำให้เราไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้"

"หลังจากคืนนี้เราจะมองไปที่เกมพรีเมียร์ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน) และเราต้องคิดว่ามันมีมากกว่า 70 คะแนนให้ลงเล่น และพรีเมียร์ลีกยังคงเป็นโอกาสสำหรับเราในการคว้าโควต้า (แชมเปี้ยนส์ ลีก)" มูรินโญ่ กล่าวในที่สุด"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »