ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เขี้ยว! ฟานกัลไม่การันตีรูนคืนตัวจริงยิงPSV

เขี้ยว! ฟานกัลไม่การันตีรูนคืนตัวจริงยิงPSV

Posted 25/11/2015 by goal.com

เฮ้ดโค้ชปีศาจแดงไม่รับประกันหอกชาวอังกฤษได้ลงตัวจริงในเกมแชมเปียนส์ลีกคืนนี้ แม้นักเตะหายป่วยกลับมาแล้วก็ตาม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญาของแมนฯ ยูฯ ปัดการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ เวย์น รูนีย์ ในเกมเปิดรังพบ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก คืนนี้

กัปตันทีมชาติอังกฤษพลาดช่วยทีมในเกมบุกเฉือนวัตฟอร์ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมีอาการป่วย อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าตัวหายเป็นปกติและกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ในเกมนี้

"ไม่ มันจะไม่ใช่แบบนั้น ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม" ฟาน กัล ตอบหลังถูกสื่อถามว่ารูนีย์จะกลับมาเป็นตัวจริงแบบอัตโนมัติเลยหรือไม่?

"ผมเปรียบเทียบนักเตะทุกคนในทีมเสมอ ดูว่าพวกเขามีความฟิตแค่ไหนและแสดงอะไรออกมาบ้างในระหว่างฝึกซ้อม"

"เฟลไลนี รูนีย์ และ มาร์กซิยาล ต้องแสดงความฟิตออกมาในสนามซ้อม จากนั้นผมจะไปเปรียบเทียบกับผู้เล่นคนอื่นว่าใครคือคนที่เหมาะกับเกมที่สุด เราใช้วิธีการแบบเดียวกันนี้ในทุกๆแมทช์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาหนุนเดอปายคืนฟอร์มช่วยผีเดินหน้าคว้าชัย
    ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ จะคืนฟอร์มเก่ง ช่วยทีมเดินหน้าคว้าชัยชนะ หลังจากยิงประตูช่วยทีมชนะ วัคฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ ก่อนมีคิวเจอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธนี้
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - พีเอสวี ไอน์โฮเฟน
    แมนฯยูไนเต็ด จะการันตีเข้ารอบทันทีหากเก็บสามแต้มในเกมนี้ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ พีเอสวี ที่เคยทำแสบไว้ในเกมเลกแรก
  • ผีคึก!รูนลงตะบันชิงฝูงกลุ่มรับแข้งพีเอสวีฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงซัดเก็บชัย เพื่อชิงตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม เกมรับแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันพุธที่ 25 พ.ย. ศกนี้
  • ฟานกัลยันรูนี่ย์,มาร์กซิยาลพร้อมฟัดพีเอสวี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มชัด เวย์น รูนี่ย์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างพร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันพุธนี้ แต่แย้มไม่ชัวร์เรื่องส่งเป็นตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »