ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีมาแน่?ฟานกัลย้ำต้องการปีกด่วนนรก

มีมาแน่?ฟานกัลย้ำต้องการปีกด่วนนรก

Posted 25/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพอใจกับขุมกำลังทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่น เพราะมีสมดุล และลงตัวกว่าปีก่อน แต่อย่างที่พูดมาแล้วเป็นล้านรอบว่า ต้องการ "ปีกความเร็ว" สูงมาร่วมทีม เพื่อให้สิ่งที่ลงตัวอยู่แล้ว มีความลงตัวมากขึ้น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดย้ำเป็นรอบที่ล้านให้แฟนบอลทีม "ปีศาจแดง" ได้ตามลุ้นกันยาวๆ เมื่อบอกว่า เขาต้องการ "ปีกความเร็วสูง" มาเาสริมทัพ เพื่อสร้างความสมดุลให้ทีมลุ้นแชมป์ตามปรัชญา "อาจารย์หลุยส์"

ทีม "ปีศาจแดง" ของ ฟาน กัล อาศัยการเล่นแบบช้าแต่ชัวร์ เนิบๆ นาบๆ  ค่อยๆ งาบผลการแข่งขันไปทีละนัดสองนัดแบบไม่ให้กระโตกกระตาก จนแพ้แค่นัดเดียวจาก 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ และตอนนี้รั้งอันดับสองของตาราง ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ แต้มเดียว

ผลการแข่งขันที่ดีมาจากเกมรับที่เหนียวแน่น เสียแค่ 9 ลูกจาก 13 นัด แต่เกมรุกก็ไม่จัดจ้าน ขาดความดุดัน และช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฟาน ฟัล พูดมาตลอดว่า ต้องการผู้เล่นเกมรุกที่มีความเร็วสูง ล่าสุดโค้ชดัตช์พูดเรื่องนี้อีกแล้ว โดยมองว่าเป็นเรื่องสำคัญต่อสมดุลทีม

"ผมพูดเมื่อเดือนกันยายนว่าผมคิดว่าทีมของเราชุดนี้มีความลงตัวมากขึ้น ผมว่ามันมีสมดุลที่ดีกว่าปีที่แล้ว แต่ผมยังต้องการความสมดุลในทีมมากกว่านี้อีก ผมเคยพูดแล้วว่าเราต้องการปีกความเร็วจัด เพื่อมาพาเราไปถึงที่หมาย" ฟาน กัล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »